— GESTAPÓ —
Áttaviti heiti ég
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áttaviti 6/12/07 00:52

Sælt veri fólkið . Ég heiti Áttaviti og er að norðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/07 00:58

Velkominn áttaviti. Vinnur þú nokkuð á Norurpólnum?

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áttaviti 6/12/07 01:00

Ert þú nokkuð Íslenskukennari ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/12/07 08:03

Nei. Ert þú landafræðikennari?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/12/07 08:23

Blessaður!

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/12/07 09:19

Áttaviti mælti:

Sælt veri fólkið . Ég heiti Áttaviti og er að norðan.

Og hvað með það ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/12/07 09:50

Áttaviti mælti:

Ert þú nokkuð Íslenskukennari ?

Góð spurning. Offari fer stundum offari við lyklaborðið. En íslenskukennari er hann ekki. En ég get tekið að mér að benda þér á að íslenskukennari og reyndar dönskukennari líka er skrifað með litlum staf.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 6/12/07 10:02

Áttaviti? Er það sextánfaldur hálfviti? ‹Bíður eftir einhverju gáfulegu frá nýliðanum›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/12/07 11:12

Velkominn Áttaviti... það verður fróðlegt að sjá hvaða meðferð þú færð... fólk er búið að vera duglegt að heilsa nýliðum undanfarið... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/12/07 11:12

Anna Panna mælti:

Áttaviti? Er það sextánfaldur hálfviti? ‹Bíður eftir einhverju gáfulegu frá nýliðanum›

‹deyr úr hlátri› Djööö kjaftur alltaf á þér addna stelpa !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/07 11:21

Anna Panna mælti:

Áttaviti? Er það sextánfaldur hálfviti? ‹Bíður eftir einhverju gáfulegu frá nýliðanum›

Eða sextíuogfjórfaldur áttundarviti ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/07 12:10

Golíat mælti:

Áttaviti mælti:

Ert þú nokkuð Íslenskukennari ?

Góð spurning. Offari fer stundum offari við lyklaborðið. En íslenskukennari er hann ekki. En ég get tekið að mér að benda þér á að íslenskukennari og reyndar dönskukennari líka er skrifað með litlum staf.

Ég held a Áttavitinn hafi móðgast við mig þegar ég ritaði nafnið hans með litlum staf. Ég vil samt þakka Golíat fyrir að segja mér þetta um litla stafinn í íslenskukennaranum því þetta vissi ég ekki. En er ekki alveg öruggt að það á alltaf að vera stór stafur í öllum orðum sem byrja á Framsókn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/12/07 12:59

Jú, það er rétt Offari.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/12/07 13:55

framsóknarpungar

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áttaviti 6/12/07 14:31

Það er bara pabbi ninn sem er áttaviti . mamma mín er straujárn . Krakkarnir í skólanum stríddu mér og kölluðu mig fyrir hálfáttavita . Ég er glöð yfir að fá að kynnast ykkur öllum .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/12/07 14:35

Offari mælti:

En er ekki alveg öruggt að það á alltaf að vera stór stafur í öllum orðum sem byrja á Framsókn?

Enda veitir þeim ekki af allri þeirri hjálp sem þeir geta fengið. Stór stafur er um það bil það eina sem að framsókn getur ráðið við af einhverju stóru.

Velkominn annars, Áttaviti.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/12/07 14:37

Áttaviti mælti:

Ég er glöð yfir að fá að kynnast ykkur öllum .

Úúúú..... farið varlega að henni strákar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/12/07 15:13

Rattati mælti:

Offari mælti:

En er ekki alveg öruggt að það á alltaf að vera stór stafur í öllum orðum sem byrja á Framsókn?

Enda veitir þeim ekki af allri þeirri hjálp sem þeir geta fengið. Stór stafur er um það bil það eina sem að framsókn getur ráðið við af einhverju stóru.

Aha, sár sjálfstæðismaður. Svona, svona, kannski komist þið aftur í meirihluta í borginni á seinnihluta aldarinnar...............

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: