— GESTAPÓ —
Mættur!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/12/07 19:22

‹klappar fyrir Hvæsa›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/12/07 21:01

‹Skýst inn›

Ágætur, þú ert ömurlegur. Ég vann aleiguna af pabba þínum í póker og mamma þín er léleg í rúminu.

‹Skýst út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/12/07 21:35

Ágætur mælti:

Huxi mælti:

Ágætur mælti:

Huxi mælti:

Ég ætla rétt að vona, sperrileggurinn þinn, að þú hafir sýnt Hinum óskeikula Enter tilhlýðilega virðingu. Það kann ekki góðri lukku að stýra fyrir nýliða, að vera með sjálfshól og gort. ‹Þykir nafn nýliðans frekar rembingslegt›

Það er ekki mér að kenna hvað ég er skýrður, ég var reyndar upphaflega skýrður Okay Johnson en ákvað að það væri huggulegra að koma fram undir íslensku nafni hér á landi.

Ekki ertu að lagast veslingur..
Í fyrsta lagi: Það á ekki að skrifa yfsilon í skírður.
Í öðru lagi: Skírn kemur nafngjöf ekki við, þó svo að það eigi sér oft stað að skírn og nafngjöf séu sameinaðar í hagræðingarskini.
Í þriðja lagi : Þú viðurkennir að þú hafir tekið þér nafnið Ágætur, sem mér þykir bera vott um sjálfshól og gort. Það kemur því ekki við þó að þú hafir verið nefndur eiitthvað annað um það leiti er þú varst skírður.
Í fjórða lagi: Þessi mynd sem þú kaust að setja í þitt Baggalútíska vegbréf, er einhver sú almesta hörmung sem sést hefur og eru þó sumar myndir hér ekki frýnilegar. (Sjá myndina af mér)

Hvað skreið uppí görnina á þér og dó? Fyrigefðu að ég skuli ekki standast þína háu fegurðarstaðla. Mér þykir nú bara frekar grunnhyggið af þér að dæma fólk út frá því hvort það sé fallegt eða ekki. Hvað er það sem þér finnst svona ljótt við mig? Eru það gleraugun eða húfan? Eða er það kannski mitt svarta fés sem þú fyrirlítur? Ég vissi ekki að hér væru kynþáttahatarar.

Og varðandi nafnið, þá held ég að Ágætur sé besta þýðingin á Okay, eða væri kannski betra ef ég héti „Allt í lagi“?

Svo virðist vera að þú kunnir jafn illa að lesa eins og að stafsetja. Ég hef ekkert á móti húðlit þínum eða gleraugum, heldur sagði ég það skýrt og greinilega, að það er myndin sem er ömuleg. Litaval og uppstilling er fráhrindandi og ósmekkleg. Og munnsöfnuður bætir ekki fyrir afglöp þín á neinn hátt. Það er þér hollast að hlýða honum Hvæsa og hegða þér eins og þægum nýliða ber. Af hverju heldur þú að þú hafir fengið svona óblíðar móttökur? Huxaðu það smá stund og vertu svo til friðs.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/12/07 22:13

Mér finnst reyndar mynd Ágæts fín. Hins vegar ber ykkur sannarlega að berja í hann rétta stafsetningu og málfar.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/12/07 23:02

Það er rétt, Ágætur ætti að þekkja barsmíðar vel

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 5/12/07 23:05

‹Sest við trommusettið›
Búrúmm búmm tsssss!

        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: