— GESTAPÓ —
Mættur!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 00:07

Kargur mælti:

Einhvurn vegin dettur mér alltaf GEH í hug er ég heyri á Svíþjóð minnst. Væri ekki ráð að hann færi með öll völd þar?

Mér finnst það hljóma vel.
Ef ég treysti einhverjum fyrir Svíþjóð er það GEH.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/12/07 00:08

Tigra mælti:

Kargur mælti:

Einhvurn vegin dettur mér alltaf GEH í hug er ég heyri á Svíþjóð minnst. Væri ekki ráð að hann færi með öll völd þar?

Mér finnst það hljóma vel.
Ef ég treysti einhverjum fyrir Svíþjóð er það GEH.

Ekki eins og það sé mikill skaði ef þetta endar illa hjá honum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/12/07 00:14

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/12/07 01:13

Ágætur mælti:

Ég er kominn með leið á Malmö. Malmö sökkar. Fólkið í Malmö er svo leiðinlegt, þess vegna er ég að reyna að finna nýjan samastað með skemmtilegu fólki. Datt því í hug að líta hér inn.

Og Hóras: Þá Hlýtur Malmö að tilheyra Baggalútíska heimsveldinu, ég hef bara ekki fattað það eða e-ð.

Hættu þessu helvítis röfli um Malmö!! Ég hata Malmö!

‹Rifjar upp þegar hún tók óvart lest til Malmö í staðin fyrir Sonderborg›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/12/07 01:14

Heppin að það var ekki öfugt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sveinpi 4/12/07 01:51

lól!!!!11 vertu údi níliðadjövull!!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/12/07 03:41

Sveinpi mælti:

lól!!!!11 vertu údi níliðadjövull!!!!

Segir hver?! Ojjbara! Frekar vil ég fá þig burt en hinn þarna, hvað hann nú heitir.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/07 09:39

Ágætur mælti:

Góða kvöldið. Ég er Ágætur. Er ég í Malmö?

Vertu ævinlega velkominn, þú ert ekki í Malmö... reddaðu þér nú mynd svo fólk geti farið að kannast við þig...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 11:45

Ég er búinn að tala við Enter, þannig að nú þarf ég víst bara að bíða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/12/07 16:10

Ég ætla rétt að vona, sperrileggurinn þinn, að þú hafir sýnt Hinum óskeikula Enter tilhlýðilega virðingu. Það kann ekki góðri lukku að stýra fyrir nýliða, að vera með sjálfshól og gort. ‹Þykir nafn nýliðans frekar rembingslegt›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 22:30

Kargur mælti:

Ágætur mælti:

Kargur mælti:

Ágætur mælti:

Ég er kominn með leið á Malmö. Malmö sökkar. Fólkið í Malmö er svo leiðinlegt, þess vegna er ég að reyna að finna nýjan samastað með skemmtilegu fólki. Datt því í hug að líta hér inn.

Og Hóras: Þá Hlýtur Malmö að tilheyra Baggalútíska heimsveldinu, ég hef bara ekki fattað það eða e-ð.

Ég gúglaði þetta. Malmö er líka komið með leið á þér.

Það var reyndar alltaf vitað mál. Malmöngar eru rasísk kvikindi sem hata mína líka.

Það er ekki rasismi að hata þína líka. Það er fávizkuóþol.

Rasisti. Kennir okkur um mismununina sem ríkir í menntakerfinu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 22:35

Huxi mælti:

Ég ætla rétt að vona, sperrileggurinn þinn, að þú hafir sýnt Hinum óskeikula Enter tilhlýðilega virðingu. Það kann ekki góðri lukku að stýra fyrir nýliða, að vera með sjálfshól og gort. ‹Þykir nafn nýliðans frekar rembingslegt›

Það er ekki mér að kenna hvað ég er skýrður, ég var reyndar upphaflega skýrður Okay Johnson en ákvað að það væri huggulegra að koma fram undir íslensku nafni hér á landi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/07 22:36

‹Horfir með fyrirlitningarsvip á nýliðann og fussar›

Pfuff!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/12/07 11:50

Ágætur mælti:

Huxi mælti:

Ég ætla rétt að vona, sperrileggurinn þinn, að þú hafir sýnt Hinum óskeikula Enter tilhlýðilega virðingu. Það kann ekki góðri lukku að stýra fyrir nýliða, að vera með sjálfshól og gort. ‹Þykir nafn nýliðans frekar rembingslegt›

Það er ekki mér að kenna hvað ég er skýrður, ég var reyndar upphaflega skýrður Okay Johnson en ákvað að það væri huggulegra að koma fram undir íslensku nafni hér á landi.

Ekki ertu að lagast veslingur..
Í fyrsta lagi: Það á ekki að skrifa yfsilon í skírður.
Í öðru lagi: Skírn kemur nafngjöf ekki við, þó svo að það eigi sér oft stað að skírn og nafngjöf séu sameinaðar í hagræðingarskini.
Í þriðja lagi : Þú viðurkennir að þú hafir tekið þér nafnið Ágætur, sem mér þykir bera vott um sjálfshól og gort. Það kemur því ekki við þó að þú hafir verið nefndur eiitthvað annað um það leiti er þú varst skírður.
Í fjórða lagi: Þessi mynd sem þú kaust að setja í þitt Baggalútíska vegbréf, er einhver sú almesta hörmung sem sést hefur og eru þó sumar myndir hér ekki frýnilegar. (Sjá myndina af mér)

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/07 11:54

Huxi mælti:

Í fyrsta lagi: Það á ekki að skrifa yfsilon í skírður.

Það getur verið að hann hafi upphaflega verið óskýr.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/12/07 11:59

Kannski ætlaði hann að segja: „Það er ekki mér að kenna hvað ég er sýrður“, eins og unga fólkið segir í dag.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 5/12/07 17:42

Huxi mælti:

Ágætur mælti:

Huxi mælti:

Ég ætla rétt að vona, sperrileggurinn þinn, að þú hafir sýnt Hinum óskeikula Enter tilhlýðilega virðingu. Það kann ekki góðri lukku að stýra fyrir nýliða, að vera með sjálfshól og gort. ‹Þykir nafn nýliðans frekar rembingslegt›

Það er ekki mér að kenna hvað ég er skýrður, ég var reyndar upphaflega skýrður Okay Johnson en ákvað að það væri huggulegra að koma fram undir íslensku nafni hér á landi.

Ekki ertu að lagast veslingur..
Í fyrsta lagi: Það á ekki að skrifa yfsilon í skírður.
Í öðru lagi: Skírn kemur nafngjöf ekki við, þó svo að það eigi sér oft stað að skírn og nafngjöf séu sameinaðar í hagræðingarskini.
Í þriðja lagi : Þú viðurkennir að þú hafir tekið þér nafnið Ágætur, sem mér þykir bera vott um sjálfshól og gort. Það kemur því ekki við þó að þú hafir verið nefndur eiitthvað annað um það leiti er þú varst skírður.
Í fjórða lagi: Þessi mynd sem þú kaust að setja í þitt Baggalútíska vegbréf, er einhver sú almesta hörmung sem sést hefur og eru þó sumar myndir hér ekki frýnilegar. (Sjá myndina af mér)

Hvað skreið uppí görnina á þér og dó? Fyrigefðu að ég skuli ekki standast þína háu fegurðarstaðla. Mér þykir nú bara frekar grunnhyggið af þér að dæma fólk út frá því hvort það sé fallegt eða ekki. Hvað er það sem þér finnst svona ljótt við mig? Eru það gleraugun eða húfan? Eða er það kannski mitt svarta fés sem þú fyrirlítur? Ég vissi ekki að hér væru kynþáttahatarar.

Og varðandi nafnið, þá held ég að Ágætur sé besta þýðingin á Okay, eða væri kannski betra ef ég héti „Allt í lagi“?

Hvar er Malmö?
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/12/07 17:50

‹Lemur í borðið›

NÓG KOMIÐ AF ÞESSUM SKRÍPALEIK !!!

Ágætur, finndu "ráð til nýliða" lestu það vel og vandlega, farðu eftir því og hættu þessu röfli.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: