— GESTAPÓ —
Gamlárspartý / Nýárspartý
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3 ... 17, 18, 19  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/11/07 12:54

Er ekki alveg orðið tímabært að fara að ræða það mál nánar. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Hvort eitthvað verði í gangi, hvenær og hvar verður mesta fjörið og ætla gestapóar að hittast eða ekki.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/11/07 14:04

Ég segi að við höldum ekki gamlársparty saman, heldur eitthvað annað. Ég myndi því miður ekki komast ef það yrði eitthvað á gamlárs...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/07 14:28

Þorrablót kannske.... ‹slefar›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 30/11/07 14:33

‹Færir Skabba tissue› Ekki slæm hugmynd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 30/11/07 15:11

Já! Þorrablót, við getum gætt okkur á súrum jólahrúts-pungum, og drukkið Þorrablút!‹Ljómar upp›

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 15:18

Ég kæmist ekki á áramótaskrall og því gæti stormsveitin Kóbalt ekki leikið. Þorraskrall væri líklegra hvað mig varðar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 15:19

Gemmér hákarl!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/11/07 15:19

Það verður nú amk einn hittingur þegar ég og Limbri erum á landinu.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 15:19

Já ég veit ekki hvort ég kemst á áramótaskrall.
Er kannski að fara úr bænum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 15:20

Litla Laufblaðið mælti:

Það verður nú amk einn hittingur þegar ég og Limbri erum á landinu.

Já sko pant. Bara ekki akkúrat á gamlárs eða þá helgi sko..

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/11/07 15:23

Tigra mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Það verður nú amk einn hittingur þegar ég og Limbri erum á landinu.

Já sko pant. Bara ekki akkúrat á gamlárs eða þá helgi sko..

Neinei, við erum bókuð annað þá.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 15:23

Litla Laufblaðið mælti:

Tigra mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Það verður nú amk einn hittingur þegar ég og Limbri erum á landinu.

Já sko pant. Bara ekki akkúrat á gamlárs eða þá helgi sko..

Neinei, við erum bókuð annað þá.

Gott mál. Djamm á aðfanga?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/07 15:25

Jesss... blindafyllerí á aðfangadagskvöld... Skál ‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 15:40

Ég ætla að taka fyrsta sopann þegar fyrsta bjalla hringir og linna ekki látum fyrir en klukkuskrattinn er hættur að glymja í útvarpinu og ætla ég að drekka einn sopa fyrir hvert klukkuslag!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/07 15:46

Þarf ekki að ákveða hvenær heppilegt er að hafa jól og áramót áður en ákveðið er að halda gleðskap ? Það er t.d. alls ekki sjálfgefið að jólin þurfi endilega alltaf að vera á undan áramótunum.

Annars líst oss eigi illa á gleðskap um þetta leyti en minnum á að margir eru uppteknir á þessum tíma, sbr. fyrir ári þegar mistókst að hafa áramótagleðskap vegna anna og þátttökuleysis.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 15:51

Vladimir Fuckov mælti:

Þarf ekki að ákveða hvenær heppilegt er að hafa jól og áramót áður en ákveðið er að halda gleðskap ? Það er t.d. alls ekki sjálfgefið að jólin þurfi endilega alltaf að vera á undan áramótunum.

Annars líst oss eigi illa á gleðskap um þetta leyti en minnum á að margir eru uppteknir á þessum tíma, sbr. fyrir ári þegar mistókst að hafa áramótagleðskap vegna anna og þátttökuleysis.

Það á að beygja nafnið Anna um ÖNNU!

Og hvað er verið að skella skuldinni á ÖnnuPönnu? Hún var manna hressust með að halda áramótageim síðast.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 16:19

Vladimir Fuckov mælti:

Þarf ekki að ákveða hvenær heppilegt er að hafa jól og áramót áður en ákveðið er að halda gleðskap ? Það er t.d. alls ekki sjálfgefið að jólin þurfi endilega alltaf að vera á undan áramótunum.

Annars líst oss eigi illa á gleðskap um þetta leyti en minnum á að margir eru uppteknir á þessum tíma, sbr. fyrir ári þegar mistókst að hafa áramótagleðskap vegna anna og þátttökuleysis.

Hvað með helgina 4-6 janúar?
Þá eru Litla og Limbri ekki farin út, jólastressið er búið og við getum kallað þetta þrettándagleði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/11/07 16:57

Tigra mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Þarf ekki að ákveða hvenær heppilegt er að hafa jól og áramót áður en ákveðið er að halda gleðskap ? Það er t.d. alls ekki sjálfgefið að jólin þurfi endilega alltaf að vera á undan áramótunum.

Annars líst oss eigi illa á gleðskap um þetta leyti en minnum á að margir eru uppteknir á þessum tíma, sbr. fyrir ári þegar mistókst að hafa áramótagleðskap vegna anna og þátttökuleysis.

Hvað með helgina 4-6 janúar?
Þá eru Litla og Limbri ekki farin út, jólastressið er búið og við getum kallað þetta þrettándagleði.

‹Stekkur hæð sína›
Já, ég fer ekki fyrr en sjöunda janúar aftur af skerinu þannig að sá fimmti er hentugur.
Má ekki slá því upp í þarfaþing?
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
LOKAÐ
     1, 2, 3 ... 17, 18, 19  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: