— GESTAPÓ —
Ógnvænlegur styrkur óvina ríkisins
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 21:20

Það tilkynnist hjer með opinberlega að svo virðist sem óvinir baggalútíska heimsveldisins hafi náð áður óþekktum styrk og hafi náð að teygja áhrif sín upp í efstu þrep ráðherra- og embættismannakerfis Baggalútíu. Skömmu fyrir árshátíð urðum vjer nefnilega sem kunnugt er fyrir sýklavopnaárás óvina ríkisins. Það er eigi það alvarlegasta: Eftir árshátíðina kom í ljós að vjer höfum að líkindum stundað þar einhvern sýklavopnahernað og þar með aðstoðað óvini ríkisins. Það alvarlega er að sýklavopnahernaðurinn líkaði oss eigi sjerlega illa - það er auðvitað grafalvarlegt mál. Kann það að benda til að vjer höfum orðið fyrir áhrifum frá andbaggalútískum öflum.

Þetta er auðvitað mjög vont mál en nú hefur annað vandamál komið í ljós: Heilbrigðiskerfi Baggalútíu er í rúst. Heilbrigðisráðherra (Dr Zoidberg) og landlæknir (Dr. Gottfriedsen) eru horfnir og hefur eflaust verið rænt af óvinum ríkisins. Yfirlæknirinn (Barbie) sjest mjög sjaldan. Einungis forstjóri óheilbrigðiseftirlitsins (Hvæsi) sjest hjer oft.

Teljum vjer því nauðsynlegt að endurreisa þegar í stað hið baggalútíska heilbrigðiskerfi svo lækna megi oss og fleiri. Tillögur að embættum (ráðherrum jafnt sem embættum) eru vel þegnar. Líklega er t.d. æskilegt að hafa a.m.k. tvo heilbrigðisráðherra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 21:24

Ég skal vera heilbrigðisráðherra, ég varð illa fyrir barðinu á títtnefndri sýklvopnaárás og hef því mikla reynslu og djúpan skilning á heilbrigði almúgans.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 26/11/07 21:25

Dula mælti:

Ég skal vera heilbrigðisráðherra, ég varð illa fyrir barðinu á títtnefndri sýklvopnaárás og hef því mikla reynslu og djúpan skilning á heilbrigði almúgans.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Áttu ekki við að þú hafir mikla reynslu og djúpan skilning á óheilbrigðinu....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 21:31

Dula mælti:

Ég skal vera heilbrigðisráðherra, ég varð illa fyrir barðinu á títtnefndri sýklvopnaárás og hef því mikla reynslu og djúpan skilning á heilbrigði almúgans.

‹Ljómar upp› Þá er stærsta vandamálið varðandi embættin að líkindum leyst nema fram komi mótbárur.

albin mælti:

Áttu ekki við að þú hafir mikla reynslu og djúpan skilning á óheilbrigðinu....

Eigi telst verra að ráðherrar og embættismenn þekki óvininn og skilji þar með nauðsyn þrotlausrar baráttu gegn óvinum baggalútíska heimsveldisins ‹Lætur gera skriðdrekaárás á kofaskrifli í sinni eigu til að sjá með eigin augum (sviðsetningu á) illsku óvina ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 21:49

Uss albin, ég hef nú ekki alltaf verið undir áhrifum skæðrar árásar þannig að nú hef ég víst líka skilning á óheilbrigði þannig að ég get greint á milli.‹setur upp gáfulega svipinn›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/11/07 21:51

‹Ákveður að leggja sitt af mörkum›

Sem forstjóri óheilbrigðiseftirlitsins hef ég ákveðið að allt sem heitir sýklavopn er hérmeð komið á listann yfir óvini óheilbrigðiseftirlitsins!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 22:32

Og óvinir óheilbrigðiseftirlitsins eru hjer með komnir á listann yfir óvini ríkisins.

Enn eru nokkur embætti laus, t.d. landlæknir, forstjóri HSHB (Hátæknisjúkrahús Baggalútíu), embætti sóttvarnalæknis o.m.fl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/11/07 01:09

Ég skal með glöðu geði gerast forstjóri HSHB ef það lútir hefðbundinni kapítalískri gróðahugmyndafræði. Ég nenni hinsvegar ekki að standa í einhverju „green-peace non-profit“- kommúnistakjaftæði. Ég er ekki að fara að gerast forstjóri einhvers hjálpræðishers.

Annars finnst mér vanta almenniega doktora hérna, ætti maður að fara að koma sér í læknanám og gerast Dr. De Vito?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 01:15

Það hljómar eins og morgunkorn...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/11/07 01:20

Besta morgunkorn í heimi. Trefjaríkt og brakandi. Betra en Cocoa Puffs og hollara en Cheerios.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 01:27

Ég held að þetta eigi eftir að slá í gegn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/11/07 01:32

Ekki spurning, það má hinsvegar enginn komast að því hvað leyniefnið í uppskriftinni er! (Nikótín og kóbalt)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/07 03:47

Ég legg til að Sloppur verði landlæknir, hann veit kannski ekki mikið um heilbrigði en hann á þennan fína slopp.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/11/07 08:48

Grágrímur mælti:

Ég legg til að Sloppur verði landlæknir, hann veit kannski ekki mikið um heilbrigði en hann á þennan fína slopp.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/11/07 22:39

Ég er vissulega doktor ‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/11/07 16:12

‹fær í magann›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/07 13:27

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum gert nauðsynlegar bráðabirgðabreytingar á ráðherra- og embættismannalistanum. Þær bíða þó formlegrar staðfestingar í viðkomandi þræði en vjer breyttum þessu strax til bráðabirgða vegna þess hve málið er brýnt ‹Hóstar lítillega og bíður eftir 'ráðherralistabreytingagjaldi'›.

Enn vantar síðan landlækni, sóttvarnalækni o.fl. og er afar brýnt að ráða í þessi embætti sem fyrst í ljósi bágs heilsufars margra Gestapóa þessa daga/vikur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 30/11/07 23:45

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að svo virðist sem óvinir baggalútíska heimsveldisins hafi náð áður óþekktum styrk og hafi náð að teygja áhrif sín upp í efstu þrep ráðherra- og embættismannakerfis Baggalútíu. Skömmu fyrir árshátíð urðum vjer nefnilega sem kunnugt er fyrir sýklavopnaárás óvina ríkisins. Það er eigi það alvarlegasta: Eftir árshátíðina kom í ljós að vjer höfum að líkindum stundað þar einhvern sýklavopnahernað og þar með aðstoðað óvini ríkisins. Það alvarlega er að sýklavopnahernaðurinn líkaði oss eigi sjerlega illa - það er auðvitað grafalvarlegt mál. Kann það að benda til að vjer höfum orðið fyrir áhrifum frá andbaggalútískum öflum.

Þetta er auðvitað mjög vont mál en nú hefur annað vandamál komið í ljós: Heilbrigðiskerfi Baggalútíu er í rúst. Heilbrigðisráðherra (Dr Zoidberg) og landlæknir (Dr. Gottfriedsen) eru horfnir og hefur eflaust verið rænt af óvinum ríkisins. Yfirlæknirinn (Barbie) sjest mjög sjaldan. Einungis forstjóri óheilbrigðiseftirlitsins (Hvæsi) sjest hjer oft.

Teljum vjer því nauðsynlegt að endurreisa þegar í stað hið baggalútíska heilbrigðiskerfi svo lækna megi oss og fleiri. Tillögur að embættum (ráðherrum jafnt sem embættum) eru vel þegnar. Líklega er t.d. æskilegt að hafa a.m.k. tvo heilbrigðisráðherra.

Vlad, Vlad, Vlad, elsku besti Vlad. Þú hefur bara alltof miklar áhyggjur elsku kallinn minn ‹Klappar Vlad hughreystandi á öxlina› Ég hef nú varið miklum tíma í rannsóknir undanfarið...aðallega á kokteilum reyndar en slíkt hefur bara jákvæð áhrif á heilsuna. Fáðu þér nú kóbaltmartini með mér. Zoidi beibí og Gotti eru bara í smá námsleyfi. Mundu bara: DON'T PANIC!! ‹gefur Vlad risakóbaltmartíni og endurútgáfu Hitchhiker Guide...›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: