— GESTAPÓ —
Til þín.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 29, 30, 31  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/5/09 23:53

Ívar Sívertsen mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Tímavjelin er þá á a.m.k. tveimur stöðum í einu (sem nota bene getur vel staðist og er í fullkomnu samræmi við eðli tímaferðalaga). Vjer sáum nefnilega jólaauglýsingu í dag. Þess má einnig geta að enn er greniskraut á svölum a.m.k. eins af nágrönnum vorum.

‹Hrökklast aftur í tímann og hrasar við›

‹Hrökklast fram í tímann úr tímapunkti sem er einhverntíma í fortíðinni og hrasar við um Ívar á leiðinni þaðan fram í tímann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín:

Ég sé til...

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/5/09 17:25

Til þín:
Fyrirgefðu að ég sofnaði!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín.

Knús.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/5/09 10:07

Til þín:

Öss...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/5/09 13:39

Til þín
ÍÍÍÍÍÍHAAAAAA

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín:
Ekki fara!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/5/09 23:27

Til þín: Hlakka til að hitta þig aftur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín :

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/5/09 00:16

Til yðar: Þjer eruð nær örugglega til en staðsetningin er óþekkt ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/5/09 08:38

Til þín:

Ég veit þú kemur...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín :

JÆJA!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 26/5/09 19:29

Til þín:

ó já!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín : Næstum 5 dagar.. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/09 08:13

Til þín:

nei, nei og aftur nei!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/5/09 11:23

Til Þín:
Hvar var ég þegar þú deildir út stærðfræðihæfileikum!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 27/5/09 23:28

Til þín: Nennirðu plís að hætta að þykjast vera eitthvað. Svo hefur mig líka lengi langað til að segja þér að þú ert með lítið typpi.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/5/09 00:12

Til yðar: Hvenær hefst sumarlokunin ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 29, 30, 31  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: