— GESTAPÓ —
Til blablabla
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Kæra vina eða vinur ég hef séð þig hér öðru hvoru . þú ert að verða þriggja ára enn ert ekki farinn að tala enþá er ekki tími til kominn að taka blablablaðið frá munninum ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vigdís 19/11/07 00:33

Fyrirgefu vinur hvað ég hef lítið tjáð mig hér. Mér finnst þú vera skemmtilegur náungi en það er ekki þar með sagt að ég sé skemmtileg þótt ég fylgist með ykkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/11/07 00:35

Vigdís forseti?

‹Hneigir sig djúpt›

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Kæra Vigdís hér eru allir skemtilegir . Ef maður bara vill kíkja inn um gluggan og ekki leika með hinum krökkonum þarf maður ekki að skrá sig inn mér þætti þó gaman ef þú og hinir anonymu kæmu fram í dagsljósið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/11/07 00:40

Ég tek undir orð Gísla. Ekki hika við að taka þátt. Ef það er hins vegar einlægur vilji ykkar óvirku að taka ekki þátt, þá ber að virða það. Dollý er til dæmis með elstu gestum en hefur ekki sagt aukatekið orð, svo ég viti.

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blablabla 19/11/07 00:44

۩

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vigdís 19/11/07 00:47

Kæri Gísli. Ég hef bara verið skömmuð fyrir það litla sem ég hef skrifað hér. Kannski er ég bara ekki velkomin hér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

blablabla mælti:

۩

xTxTxT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 19/11/07 00:50

Vigdís, svo að það sé allveg ljóst að þá er blablabla ekki þú heldur er blablabla svona einhverskonar laumupúki sem sést hérna annað slagið en skrifar nánast ekkert. Vertu bara velkomin Vigdís!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/07 00:50

Vigdís mælti:

Kæri Gísli. Ég hef bara verið skömmuð fyrir það litla sem ég hef skrifað hér. Kannski er ég bara ekki velkomin hér.

Svona svona, lattu nú ekki svona.‹klappar vinalega á öxlina á Viggu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 19/11/07 00:53

Gæti hugsast að Blablabla sé færasti laumupúkinn hérna ? Það hreinlega finnur enginn öll þau innlegg sem hann ritar hér í hvert skipti sem hann mætir.

‹Klórar sér lengí kollinum og reynir að átta sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/11/07 00:53

Ég hef líka verið skammaður fyrir það sem ég hef skrifað hér. Dettur ekki í hug að hætta.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/07 00:55

Ég bara man ekki hvort að ég hef verið skammaður fyrir skrifin hér, og hafi það gerst er alveg óvíst að ég hafi skrifað það.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Vigdís mælti:

Kæri Gísli. Ég hef bara verið skömmuð fyrir það litla sem ég hef skrifað hér. Kannski er ég bara ekki velkomin hér.

Elsku vina ég fór yfir öll innlegginn þín þrjú og sá að þér var tekið mjög vel . Þegar ég álpaðist hingað á lútinn fyrir tæpum þrjemur árum þá var ég beðin um að fara til andskotans eða eithvað enþá lengra ´það kemur fyrir öðruhvoru að ég sé beðin umm að fara sömu leið ennþann dag í dag enn það venst. Kæra Vigdís vertu kærlega velkominn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/11/07 00:57

Texi Everto mælti:

Ég bara man ekki hvort að ég hef verið skammaður fyrir skrifin hér, og hafi það gerst er alveg óvíst að ég hafi skrifað það.

Að þú skulir dirfast að skrifa svona eindemis ekkisens vitleysu, síprumpandi beljuhirðirinn þinn.

‹Slær hattinn af Texa›

Hana væni, nú er búið að skamma þig fyrir skrif þín.

Konungur Baggalútíu.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: