— GESTAPÓ —
Demetría
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 14:37

‹Afbrókar sig og fer í bað›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 24/11/07 14:45

Demetría mælti:

Altmuligmanden mælti:

Er Tígra orðin afbrýðisöm út í Demetríu?

Nei hversvegna ætti hún að vera það? Það er sko hún sem er með stærri munninn...þú verður að fylgjast almennilega með..díííís.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Demetría mælti:

..díííís.

‹Hrökklast aftur aftur á bak og hrasar aftur við›

Jahá, allt virðist nú vera leyfilegt nú til dags! Sleppur hún með þetta bara af því hvað hún er ofboðslega sæt ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 14:48

Demetría mælti:

..díííís.

‹Togar í brjósahaldarann hjá Demetríu! Slær einnig á löngutöng hægri handar› Skamm!
Sleppur með væga refsingu í þetta sinn, þar sem þú ert svona sæt!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 24/11/07 14:48

Ég er nokkuð viss um að díííís sé orð sko. En takk annars fyrir að segja að ég sé sæt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 14:51

Óskar Wilde mælti:

Demetría mælti:

Altmuligmanden mælti:

Er Tígra orðin afbrýðisöm út í Demetríu?

Nei hversvegna ætti hún að vera það? Það er sko hún sem er með stærri munninn...þú verður að fylgjast almennilega með..díííís.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Demetría mælti:

..díííís.

‹Hrökklast aftur aftur á bak og hrasar aftur við›

Jahá, allt virðist nú vera leyfilegt nú til dags! Sleppur hún með þetta bara af því hvað hún er ofboðslega sæt ?

Nei ég held að hún komist upp með þetta með því að vera einstaklega viðkunnaleg.
Mér líkar allavega töluvert vel við hana strax!
‹Ljómar upp›

Það gefur þá kannski líka augaleið að ég er engan vegin afbrýðissöm út í hana. Ef ég man rétt þá var ég sú fyrsta til að hrósa henni með fallegt bros. Mér finnst mjög eðlilegt að Andþór dáist að slíkum munni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 14:55

Stór munnur, stórt hjarta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 14:57

Er eitthvað fleira stórt hjá þér kæri Andþór?

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 15:00

‹Verður mjög áhugasöm›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 24/11/07 15:02

Altmuligmanden mælti:

Er eitthvað fleira stórt hjá þér kæri Andþór?

Það er sennilega fátt sem hann hefur brúkað jafn mikið og kjaftinn á sér allavega !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/11/07 00:14

Hvernig er það ? Á ekkert að byrja á sætabrauðshúsinu mínu ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 25/11/07 00:20

Velkominn Demetría.
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 25/11/07 18:31

Takk fyrir enn og aftur ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 25/11/07 21:55

‹Krotar "busi" á ennið á Demetríu með djöfullega rauðum tússpenna›
Þú ert bleik.
Close enough, velkomin!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 26/11/07 15:20

Takk! ‹Teiknar blómakrans utan um "Busi" á ennið á sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/07 15:26

‹Litar aðra hverja tönn í Demetríu svarta›

‹Hlær trylltum hlátri›
‹Fær samviskubit›
‹Gefur Demetríu colgate whitening tannkrem›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 15:26

Demetría mælti:

Takk! ‹Teiknar blómakrans utan um "Busi" á ennið á sér›

Vjer bjóðum yður hjer með seint og um síðir velkomnar í samfjelag það er hjer er að finna. Oss grunar að það hafi gleymst að láta yður fylla út nýliðainngöngugestapóinnflytjendaumsóknareyðublaðaflokk NLIGEBL-0X54363 ‹Bendir á 65 cm háan eyðublaðastafla› en þar eð þjer sluppuð gegnum innflytjendahliðið fáið þjer að líkindum undanþágu ‹Undirbýr móttöku á undanþágumútufje›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 26/11/07 16:09

Vladimir Fuckov mælti:

Demetría mælti:

Takk! ‹Teiknar blómakrans utan um "Busi" á ennið á sér›

Vjer bjóðum yður hjer með seint og um síðir velkomnar í samfjelag það er hjer er að finna. Oss grunar að það hafi gleymst að láta yður fylla út nýliðainngöngugestapóinnflytjendaumsóknareyðublaðaflokk NLIGEBL-0X54363 ‹Bendir á 65 cm háan eyðublaðastafla› en þar eð þjer sluppuð gegnum innflytjendahliðið fáið þjer að líkindum undanþágu ‹Undirbýr móttöku á undanþágumútufje›.

‹Laumar handfylli af demöntum að Vladimir og símanúmerinu sínu líka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/11/07 16:13

Demetría mælti:

Ég er nokkuð viss um að díííís sé orð sko...

Ekki á Gestapó...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: