— GESTAPÓ —
Afar áhugavert! Áhugaverður leikur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/11/07 11:07

Þetta er glæsilegt.

Hvæsa tekst að snúa einhverri mestu snilld íslenskrar bókmenntasögu í perraskab sem í sjálfu sér er mjög áhugavert. 5 stig

Hvað hún kallaði sig og hét í raun er komið og verður verðlaunað.
Dula fær 5 stig fyrir lillu Heggu.
Krossgata minnist á umskiptinganna sem er gott og blessað og kemur með Helgu Jónu, 7 stig
Regína kemur sterk inn með fyrsta nafnið sem hún kallaði sig og hvað úr því varð. Einnig veit hún hvers dóttir hún var sem er feikigott. Mömmugöggumanninn er gott gísk en ekki rétt. Regína fær 15 stig
Skabbi, þetta er afar áhugavert. Mikla þökk. 10 stig!
Lopi kemur hér með svar sem er greinilega vitlaust en hendir því samt fram þó nokkuð ljóst sé að rétt svar er komið. Snýr vel út úr orðinu Sobbeggi afi. Glæsilegt 5 stig

Eftir á bara að koma hvað hún taldi hann vera. Sobeggi afi var fróður maður og átti marga hluti sem heilluðu litlu manneskjuna. Stofan hans var algjört undraland. "Virtur" gestapói heitir sama nafni! Það hljómar oft ansi krúttlega þegar börn sem eiga erfitt með að segja L bera það fram.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/11/07 11:49

Hún hélt að hann væri Albinóni... samanber hinn virti Gestapói Albin...
Til vara giska ég á að hún hafi haldið að hann væri bilaður... samanber hinn virti Gestapói Billi Bilaði... xT

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/07 13:01

Einhverra hluta vegna hef ég mikla þörf fyrir að tengja þetta bláum lit.‹Klórar sér í rassinum›

‹Hendir Blástakki fram á borðið›

Ég veit ekki afhverju, ætli ég sé ekki bara að tengja blástakk við perrasvarið mitt áðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 16/11/07 17:51

Hélt hún mögulega að hann væri galdrameistari ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/11/07 18:21

Jah, mér þykir að minnsta kosti ólíklegt að hún hafi haldið að hann væri blóðugur. Og þó.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/07 18:41

Líklega hefur Lillu Heggu þótt Sobbeggi frekar upprifinn alla daga.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/07 18:43

Huxi mælti:

Upprifinn mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þú ert enginn Stephen Fry.

Og hefur sjálfsagt aldrei farið til Belgíu.‹Starir þegjandi út í loftið›

enda er Belgía alls ekki til.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eg hélt að staðurinn þar sem Vlad geymir gjöreyðingarloftbelgina sína héti Belgía. ‹Starir huxandi út í loftið›

Belgía er samkvæmt heimildum áreiðanlegum (ritstjórn) aðeins til á fölsuðum kortum íslensks kortafalsara.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 18:56

Skabbi skrumari mælti:

Hún hélt að hann væri Albinóni... samanber hinn virti Gestapói Albin...
Til vara giska ég á að hún hafi haldið að hann væri bilaður... samanber hinn virti Gestapói Billi Bilaði... xT

Vér erum eigi albinói.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þettað er nú meiri súpan ‹Kýs Andþór›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 16/11/07 21:43

Andþór mælti:

Eftir á bara að koma hvað hún taldi hann vera. Sobeggi afi var fróður maður og átti marga hluti sem heilluðu litlu manneskjuna. Stofan hans var algjört undraland. "Virtur" gestapói heitir sama nafni! Það hljómar oft ansi krúttlega þegar börn sem eiga erfitt með að segja L bera það fram.

Hvar er spurningin? Það vantar spurningamerki.

En nafnið... Já.. þú segir nokkuð....
Er nokkuð til velsk útgáfa af gestapó? Er svarið "Llywarch ap Llywelyn"?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 22:00

Litla rassgat, það er oft notað um krúttleg börn, en virkar kanski ekki ef þú átt erfitt með "L"

Klobbi er hinsvegar ekkert krúttlegt fyrr en þú átt erfitt með "L" sum sé Kobbi. En sennilega er ég úti á þekju.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/11/07 23:13

Hún taldi hann vera Aula!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/11/07 23:25

Þið eruð yndisleg. Ég hinsvegar er það ekki og verð ekki fyrr en um hádegi á morgun. Þá mun ég telja saman stig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/11/07 23:29

Ertu ekki yndislegur? Síðan hvenær?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 23:38

‹Íhugar...› <...ofbeldi>

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/11/07 22:26

‹Minnir á leikinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/11/07 22:27

Já auðvitað. Afsakið mig skelþunnan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/11/07 22:38

Skabbi skrumari mælti:

Hún hélt að hann væri Albinóni... samanber hinn virti Gestapói Albin...
Til vara giska ég á að hún hafi haldið að hann væri bilaður... samanber hinn virti Gestapói Billi Bilaði... xT

Ágætar ágískanir 5 stig.

Upprifinn mælti:

Líklega hefur Lillu Heggu þótt Sobbeggi frekar upprifinn alla daga.‹Starir þegjandi út í loftið›

Nokkuð skondið Upprifinn 5 stig.

Rauðbjörn mælti:

...
En nafnið... Já.. þú segir nokkuð....
Er nokkuð til velsk útgáfa af gestapó? Er svarið "Llywarch ap Llywelyn"?

Ég skil ekkert hvað þú segir, flott 5 stig!

Tigra mælti:

Hún taldi hann vera Aula!

Sniðugt 5 stig.

Óskar Wilde mælti:

Hélt hún mögulega að hann væri galdrameistari ?

Já! Vel gert xT
Hann var alltaf að gadra eitthvað gadrameistarinn.

Nú þarf ég smástund til að hugsa....

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: