— GESTAPÓ —
Sjá, yður er í dag Gestapói fæddur...
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bebe Ewing 10/11/07 03:49

Sælir kæru Gestapóar!

Ég heiti Bebe Ewing og var rétt í þessu að koma í heiminn eftir laaaaanga bið!
Ég er 14 og hálf mörk (3.675 gr) og 50 cm, stór og myndarlegur strákur. Mömmu minni (og pabba) heilsast vel og eru alveg í skýjunum yfir mér (enda ekki skrítið þegar um er að ræða hreinræktaðan Gestapóa í báðar ættir!).

Ég hlakka til að hitta allt skrítna og skemmtilega frændfólkið mitt á Gestapó, þetta verður góður staður til að alast upp á!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/11/07 03:51

Æi þú ert bestur!
Hlakka til að sjá þig!
Er með gjafir í stöflum!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/11/07 03:53

Jidúddemía allimalli, þú ert mesta krútt í heimi og verti velkominn litli kútur í þessa veröld. Knús og kram frá Dulu frænku ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/11/07 03:53

Til hamingju með tilveruna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/07 03:56

til hamingju Norn og Bjúving. og velkominn Bebe, en hvernig ertu á litinn?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 10/11/07 03:58

‹Gratúlerar með góðum kveðjum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/11/07 04:08

Oooooo en dásamlegt, velkominn í heiminn kæri Bebe! ‹Knúsar Bebe svolítið og ljómar upp eins og bara stoltar „frænkur” gera›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/07 04:12

Þetta er gestapói í lagi! Hangir hér allt frá fyrsta degi! Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/07 04:51

Til lukku með þetta.

Er ekki komin tími á að kenna unganum pýþagóras og að jafna þríliðu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/11/07 05:21

Ég óska ykkur ynnilega til hamingju með strákinn og honum til hamingju með ykkur og tilveruna en ég verð að viðurkenna að ég skellti upp úr við tilhugsunina um að blessað barnið eigi báðar ættir að rekja til Gestapó og vonandi verður það ekki misskilið þegar pakkið í raunheimum heyrir það.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þettað er nú meiri súpan Til hamingju með Gestakróann ! ‹Knúsar Nornu , Búbba og littla prinsin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/11/07 06:51

Innilega til hamingju með Bebe B.Ewing og Nornin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/11/07 07:00

Til hamingju!

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/11/07 09:09

Sæll og blessaður og velkominn í þennan heim herra minn. Og til hamingju með foreldra þína, þetta er gæðafólk sem ég óska alls hins besta.

Fólk er að velta fyrir sér hvernig þú sért á litinn en ég þykist sjá svokallað krómatískt blæbrigði af kóbaltbláum og vísnagylltum. Þá er einnig laumugrænan að finna sem og leikjarauðan. Já svei mér þá ef þú ert ekki bara allra lita kempa. En hverju öðru er svo sem við að búast með jafn vel ættaðan mann og þig. Verður spennandi að sjá hvaða litur kemur fram á einkennismyndinni. (Ég giska á tandurhvítan, samansettan úr öllum litunum.)

En nóg um það, enn og aftur til hamingju með allt heila klabbið og skál!

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/11/07 09:13

Til hamingju með hreinræktaða Gestapóan. ‹Sendir B Ewing kenslumyndband í einkapósti›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/11/07 09:16

Innilegar hamingjuóskir til ykkar þriggja!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 10/11/07 09:45

Velkominn í heiminn Bebe. Ég er Litla Laufblaðið. Uppáhalds og bestasta frænkan þín. ‹Knúsar Bebe best því það er það sem uppáhaldsfrænkur gera ›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/11/07 09:54

Innilegar hamingjuóskir Norn og Búbbi með afkvæmið.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: