— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/11/07 00:25

Ég var í skólanum í átta tíma gjörsamlega á fullu án þess að fá neina pásu eða matartíma... eða jú annars, fékk einu sinni 5 mínútna pissupásu. Námið mitt er ómannlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/11/07 00:50

blóðugt mælti:

Upprifinn mælti:

Konan sagðist þurfa að fara að komast á tupperwerekynningu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Argar af hlátri› Má ég bjóða konunni þinni með á fatakynningu? Ég eyddi 13 þúsund krónum þar í fyrradag.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Annars lenti ég eiginlega ekki í neinu slæmu í dag, þannig séð. Nema náttúrulega að þurfa að baka, bött vott els is njú.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

ekki nema 13 þús. þú ert allavega ódýrari í rekstri en konan mín.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/11/07 00:54

Upprifinn mælti:

blóðugt mælti:

Upprifinn mælti:

Konan sagðist þurfa að fara að komast á tupperwerekynningu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Argar af hlátri› Má ég bjóða konunni þinni með á fatakynningu? Ég eyddi 13 þúsund krónum þar í fyrradag.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Annars lenti ég eiginlega ekki í neinu slæmu í dag, þannig séð. Nema náttúrulega að þurfa að baka, bött vott els is njú.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

ekki nema 13 þús. þú ert allavega ódýrari í rekstri en konan mín.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Í þetta skiptið... ‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/11/07 00:58

Ég sóaði deginum í svefn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/11/07 01:40

Það er annað verra. Ég var að komast að því að það er ekki til víndropi í helvítis kofanum.

‹Blótar herfilega og rífur niður eitt stykki vegg.›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/11/07 09:24

Hmm... Ég er eiginlega ný vöknuð og ekki mikið búið af deginum þannig að það hefur eiginlega ekkert gerst.
Ég vaknaði jú, telst það með?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/11/07 10:07

Tigra mælti:

Hmm... Ég er eiginlega ný vöknuð og ekki mikið búið af deginum þannig að það hefur eiginlega ekkert gerst.
Ég vaknaði jú, telst það með?

Öruggt að það telst með.
Alltaf vont að vakna.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/11/07 17:44

Ég þurfti að bera 50 kassa niður 3 hæðar. Hver kassi rúm 40kg. Djöfull tóku þessi 2000kg á bakið maður! Helvítis tröppur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/11/07 17:45

Jarmi mælti:

Ég þurfti að bera 50 kassa niður 3 hæðar. Hver kassi rúm 40kg. Djöfull tóku þessi 2000kg á bakið maður! Helvítis tröppur.

ég fæ nú bara í bakið með þér.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/11/07 21:58

‹finnur til með Jarma›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/07 02:22

Ég sofnaði í baði. Það væri að öllu jöfnu ekki svo slæmt nema fyrir það að ég vaknaði tveim tímum seinna gjörsamlega að frjósa úr kulda.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/11/07 02:25

blóðugt mælti:

Ég sofnaði í baði. Það væri að öllu jöfnu ekki svo slæmt nema fyrir það að ég vaknaði tveim tímum seinna gjörsamlega að frjósa úr kulda.

Þú vaknaðir allavega sem betur fer.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/11/07 02:42

Bara 2 og hálfur tími búinn af deginum og só far hefur hann ekki verið svo slæmur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 10/11/07 03:06

Ég át yfir mig fyrr í kveld, & gat því ekki byrjað að drekka að gagni fyrren uppúr miðnætti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/11/07 17:48

Ég át yfir mig í fjögurra ára afmæli frænda míns. ‹veltur útaf›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/11/07 18:08

Vaknaði...KLUKKAN 5!!!
Djöfuls leti er þetta.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/11/07 19:48

Grágrímur mælti:

Vaknaði...KLUKKAN 5!!!
Djöfuls leti er þetta.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég ætlaði að fara að kvarta yfir því að hafa ekki nennt framúr fyrr en kl tvö, en ég sé að ég er ekki sú latasta í dag.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/11/07 20:12

Ég vaknaði. ‹Starir þegjandi út í loftið›

        1, 2, 3, 4 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: