— GESTAPÓ —
V.I.P Hátæknisjúkrahús handa Tígru
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/12/07 15:58

Jóakim Aðalönd mælti:

Hátæknisjúkrahús er bara vitleysa.

Heimahjúkrun er það sem koma skal. Burt með þessa spítala...

Það er afar óheppilegt að hafa 'sjúka' óvini ríkisins heima hjá sjer. Risastórt hátæknisjúkrahús er því m.a. af þessari ástæðu nauðsyn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/3/08 15:14

Hvernig gengur að byggja þetta sjúkrahús? Mér er hálfbumbult, ég held að baunadósin hafi verið útrunnin í gær!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trefill 31/3/08 16:38

Gott ráð að lesa á dagstimplun vörunnar fyrir notkun.
Ekki þjáistu þó af vindverkjum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/4/08 01:08

Texi Everto mælti:

Hvernig gengur að byggja þetta sjúkrahús? Mér er hálfbumbult, ég held að baunadósin hafi verið útrunnin í gær!

Byggingin er nánast tilbúin. Við höfum átt í stökustu vandræðum með að fá sólina til að virka en hún er þó sífellt að virka betur og betur síðustu daga. Síðan er loftnetið sem sést á teikningunni mjög sjaldgæft og það þarf af panta það sérstaklega frá Rúmeníu með þriggja mánaða fyrirvara, en þannig er mál með vexti að pöntunin týndist í póstinum en það má samt gera ráð fyrir að það komi nú loksins í næsta mánuði.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 5/4/08 01:11

Þetta virðist ætla að verða svo flott að mann dauðlangar að leggjast inn. Mér leggst eitthvað til, jafnvel þunglyndi, fótbrot, hlandsperringur eða hægraeistakrabbamein.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/4/08 11:52

Mér er batnað í maganum núna. Ég veit hins vegar ekki alveg með fótinn á mér, eitthvað segir mér að ég gæti hafa dottið af baki í gær. Ef ég veit eitthvað meira um það mál er ég vinsamlega beðinn að láta mig vita.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/4/08 16:02

Fara menn hingað þegar þeir eru þunnir? Bara til að hafa það á hreinu....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 5/4/08 21:55

Við bætum nú fljótt úr því Rattati minn!

‹Réttir Ratta ákavítiskönnu›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 16:26

Hjálp! Er einhver læknir á svæðinu?
Mér verður illt í bakinu á milli herðablaðanna þegar ég hlæ, eða anda vitlaust!
‹Setur upp sorgarsvip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/08 16:29

Tigra mælti:

Hjálp! Er einhver læknir á svæðinu?
Mér verður illt í bakinu á milli herðablaðanna þegar ég hlæ, eða anda vitlaust!
‹Setur upp sorgarsvip›

Einfaldasta lausnin er að sjálfsögðu að hætta að anda.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 16:37

krossgata mælti:

Tigra mælti:

Hjálp! Er einhver læknir á svæðinu?
Mér verður illt í bakinu á milli herðablaðanna þegar ég hlæ, eða anda vitlaust!
‹Setur upp sorgarsvip›

Einfaldasta lausnin er að sjálfsögðu að hætta að anda.

Ég gæti það mögulega, en ég gæti aldrei hætt að hlæja!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 16:38

Hmm þetta er líka vont þegar ég hósta.
Er ég orðin ónýt?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/08 16:43

Harðsperrur og vöðvabólga eftir magapestina. Heitt bað, blúttrog og nokkurra klukkustunda nudd ætti að gera kraftaverk. Er ekki Kjatti við hendina, má nota hann í nuddið.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/08 16:44

Það er rétt að taka það fram að árangursríkara yrði að hann nuddaði þig en ekki þú hann.
‹Glottir eins og fífl›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 16:58

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Mér lýst vel á þetta. Kjatti verður hér með neyddur til að nudda mig örlítið í kvöld. Ég fer í bað fyrst til að mýkja vöðvana örlítið og svo eigum við Kjatti einhvern blút hérna ef ég man rétt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/4/08 17:03

‹Kallar á alla læknana›

Hjúkriði tígrisdýrinu til heilsu eða fáið ykkur aðra vinnu!

Svona Tígra mín, þú ert í góðum höndum hér!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/4/08 17:04

Andþór mælti:

‹Kallar á alla læknana›

Hjúkriði tígrisdýrinu til heilsu eða fáið ykkur aðra vinnu!

Svona Tígra mín, þú ert í góðum höndum hér!

Þú ert ekkert að þessu til að komast hjá því að nudda hana í kvöld, er það?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 17:06

‹Skellir upp úr og ljómar upp í leiðinni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: