— GESTAPÓ —
V.I.P Hátćknisjúkrahús handa Tígru
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 14:58

‹Mćtir galvaskur ásamt vösku fylgdarliđi í vinnugöllum›

‹Tekur upp síman og pantar fjórar jarđýtur af stćrstu gerđ og notalegan 140 fm skála fyrir vinnumenn sína međan framkvćmdir standa yfir.›

‹Tekur upp kaffibrúsa og sest í nćrliggjandi fláa og skođar teikningar međan hann bíđur eftir jarđýtunum.›

Ah gleymi einu.

‹Tekur upp síman og pantar allar ţćr ţökur sem eru til reiđu í baggalútíu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/11/07 14:59

Ţökurnar eru á gula ţrćđinum síđan Vlad tyrfti hann. Ekki taka ţćr ţađan, ţćr fara svo vel viđ sóleyjarnar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 1/11/07 15:00

Er hjálmaskylda á svćđinu?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 15:00

Já ekki vil ég vinnueftirlitiđ á eftir mér Offari minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 1/11/07 15:15

‹Kemur sér fyrir á stórum kassa og byrjar ađ rétta viđ nagla›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 1/11/07 15:17

B. Ewing mćlti:

‹Kemur sér fyrir á stórum kassa og byrjar ađ rétta viđ nagla›

‹Byrjar ađ rétta viđ nagla sem eru bognir í hina áttina› Ţetta verđur fallegur turn hjá okkur! ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 1/11/07 15:31

‹Mćtir međ mótmćlaspjald og hlekkjar sig viđ krana...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 15:33

‹Hringir á lögregluna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 1/11/07 15:34

‹Laumast inn á ţráđinn›
Má ég vera viđkomandi?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 15:35

‹Réttir Tigru hjálm og lykla ađ stórri skurđgröfu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 1/11/07 15:36

Texi Everto mćlti:

B. Ewing mćlti:

‹Kemur sér fyrir á stórum kassa og byrjar ađ rétta viđ nagla›

‹Byrjar ađ rétta viđ nagla sem eru bognir í hina áttina› Ţetta verđur fallegur turn hjá okkur! ‹Ljómar upp›

‹Heldur áfram ađ smíđa turninn›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 1/11/07 15:37

Andţór mćlti:

‹Réttir Tigru hjálm og lykla ađ stórri skurđgröfu›

HELL YEAH!
‹Skellir á sig hjálmi og hoppar upp í skurđgröfuna›
Ég á nú ađ vera međ lyftarapróf... ţetta hlýtur ađ vera e-đ svipađ.
‹Byrjar ađ vesenast viđ ađ reyna ađ koma lyklinum í skráagatiđ á skurđgröfunni›
Árans fingraleysi

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 1/11/07 15:43

‹Sest í hjólbörur og drekkur ótćpilega af Ákavíti... drepst áfengisdauđa›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 1/11/07 15:44

‹Nćr sér í hjólbörur til ađ aka steypu í mótin›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 15:46

Ekki byrjar ţađ vel. Strax kominn einn mótmćlandi, Texi er byrjađur á turni sem ég finn ekki á teikningunum, einn vélamađurinn kemur ekki lyklinum skránna á skurđgröfunni sinni og vísnaskáld liggur áfengisdauđa í bestu hjólbörunum.

Ţađ er vissara ađ taka kaffiđ núna held ég bara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 1/11/07 15:49

‹Fćr sér kaffi og les reglur um lögbođinn kaffitíma úr kjarasamningnum›

Ég hef hugsađ mér ađ taka ţessar 80 klst. sem ég hef ráđiđ mig til starfa út í kaffitímum. Get ég fengiđ ađ sá kaffitímaáćtlunina?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/11/07 15:49

‹Kemur askvađandi međ hjálm og í galla› Hefurđu einhver not fyrir mig og hvađ r veriđ ađ gera hér.‹Stekkur hćđ sína›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 1/11/07 15:57

‹Íhugar alvarlega ađ ráđa pólverja í stađinn fyrir Krossgötu›

Dula mín hvađ hér er reist er algjört leyndarmál. Hinsvegar vantar alltaf góđa verkamenn. ‹Ljómar upp›

     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: