— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 53, 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/6/09 23:57

Eigi erum vjer sem stendur skotnir í neinni. Finnst oss sem liðinn sje óvenju langur tími síðan vjer höfum orðið það, a.m.k. eitthvað verulega. Hefur slíkt ástand bæði kosti og ókosti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/6/09 23:58

Ég er skotin í nýjasta meðlimnum og stolt af því‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/6/09 00:00

‹Leggur saman tvo og tvo við að sjá innipúkalistann›

Á hann svo kannski eftir að skipta um nafn í framtíðinni og heita þá Dulur ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/6/09 00:03

Hann er allavega mjög dularfullur.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 00:03

‹Ljómar upp› Minn kæri Vlad , alltaf ertu með dásamlegar hugmyndir, kannski Duli ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/6/09 04:02

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 13/10/09 20:34

Ég gæti, mögulega, hugsanlega, kannski, verið pínulítið skotin. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

En, bara úr fjaska. Ég hef aldrei talað við hann. Hann er bara hræðilega sætur. ‹Roðnar aftur óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/10/09 20:38

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég gæti, mögulega, hugsanlega, kannski, verið pínulítið skotin. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

En, bara úr fjaska. Ég hef aldrei talað við hann. Hann er bara hræðilega sætur. ‹Roðnar aftur óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Það er langbest þannig. Skemmir bara fyrir að vera eitthvað að tala við fólk ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/10/09 21:10

Þarfagreinir mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég gæti, mögulega, hugsanlega, kannski, verið pínulítið skotin. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

En, bara úr fjaska. Ég hef aldrei talað við hann. Hann er bara hræðilega sætur. ‹Roðnar aftur óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Það er langbest þannig. Skemmir bara fyrir að vera eitthvað að tala við fólk ...

Nákvæmlega það sem ég huxa oft þegar ég sé aðlaðandi konu... akkúrat núna er samband okkar fullkomið og getur bara versnað... ‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/10/09 00:02

En svo má að vísu hafa í huga að það er ekki síður hægt að sjá eftir því sem ekki er gert heldur en því sem er gert...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 14/10/09 00:41
Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
16/10/09 10:46

Þessari sem hvurslags er skotinn í.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/10/09 15:36

The girl is mine!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/10/09 15:38

Einvígi? Ég skal vera vottur ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/10/09 15:42

Ég er mest skotin í sjálfri mér þessa dagana...

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/09 18:42

Þeirri sömu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/10/09 20:06

Fimmtugum Breta sem býr í Amsterdam og er með heilaæxli...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/10/09 20:21

Tina St.Sebastian mælti:

Fimmtugum Breta sem býr í Amsterdam og er með heilaæxli...

Ég ætla ekki að fullyrða um hvort ég er í meira rugli en þú, en í rugli er ég allavega. Er reyndar að berjast gegn því, en ég er veikgeðja.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 53, 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: