— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 27, 28, 29 ... 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/08 23:30

Ekki ég... ég er bara skotinn í Hexiu

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 19/10/08 23:34

Ég er sko hćtt ađ vera skotin í Hvćsa. Hann er bara dóni og ruddi. ‹grćtur sig í svefn›

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/10/08 23:34

Hér á eftir fylgir listi yfir ţá gestapóa sem ađ ég er skotnastur í í dag.


* Álfelgur
* Anna Panna
* Aulinn
* Bleiki ostaskerinn
* blóđugt
* Bu.
* Furđuvera
* Garbo
* Hexia de Trix
* Isak Dinesen
* Ísdrottningin
* krossgata
* Lokka Lokbrá
* Ned Kelly
* Nornin
* Regína
* Stella Orlofa
* Stelpiđ
* Tigra
* Tina St.Sebastian
* Villimey Kalebsdóttir
* Ýsa

Skemmtileg tilviljun ađ ţetta séu einmitt sömu póarnir og eru hvađ skotnastir í mér.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 19/10/08 23:35

‹blikkar Uppa og sendir honum puttakoss[s] Hć sćti! ›blikkar aftur[s]

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 19/10/08 23:37

Upprifinn mćlti:

Hér á eftir fylgir listi yfir ţá gestapóa sem ađ ég er skotnastur í í dag?


* Álfelgur
* Anna Panna
* Aulinn
* Bleiki ostaskerinn
* blóđugt
* Bu.
* Furđuvera
* Garbo
* Hexia de Trix
* Isak Dinesen
* Ísdrottningin
* krossgata
* Lokka Lokbrá
* Ned Kelly
* Nornin
* Regína
* Stella Orlofa
* Stelpiđ
* Tigra
* Tina St.Sebastian
* Villimey Kalebsdóttir
* Ýsa

Skemmtileg tilviljun ađ ţetta séu einmitt sömu póarnir og eru hvađ skotnastir í mér.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

‹Springur úr hlátri... ›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/10/08 23:37

Stella Orlofa mćlti:

‹blikkar Uppa og sendir honum puttakoss[s] Hć sćti! ›blikkar aftur

[s]Blikkar til baka og býđur Stellu arminn.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér finst hon Stella ósköp pen dama og vildi gjarna gefa henni kossa á munnin ef hún gćti drepiđ í ţessari helvítis Sígarettu
smá stund

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 19/10/08 23:40

‹fer međ Uppa Hann er vel uppalin og kvartar ekki›

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/10/08 23:40

Skabbi skrumari mćlti:

Upprifinn mćlti:

Hér á eftir fylgir listi yfir ţá gestapóa sem ađ ég er skotnastur í í dag?


* Álfelgur
* Anna Panna
* Aulinn
* Bleiki ostaskerinn
* blóđugt
* Bu.
* Furđuvera
* Garbo
* Hexia de Trix
* Isak Dinesen
* Ísdrottningin
* krossgata
* Lokka Lokbrá
* Ned Kelly
* Nornin
* Regína
* Stella Orlofa
* Stelpiđ
* Tigra
* Tina St.Sebastian
* Villimey Kalebsdóttir
* Ýsa

Skemmtileg tilviljun ađ ţetta séu einmitt sömu póarnir og eru hvađ skotnastir í mér.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

‹Springur úr hlátri... ›

Ţú ćtlast ţó ekki til ađ ég hćtti ađ vera skotinn í henni Karen ţó ađ hún kalli sig Isak.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/08 23:40

Já.. Upprifinn.. ég er skotin í ţér líka .. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 19/10/08 23:42

Hví er ég ekki á ţessum lista Uppi ?

‹Röflar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 19/10/08 23:44

‹urrar á milli samanbitinna tannana ...› Ţú ert bara á einum lista.Leiđindalistanum

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/08 23:44

Bíddu, er Stella eitthvađ bitur útí Hvćsa ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/10/08 23:45

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Já.. Upprifinn.. ég er skotin í ţér líka .. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ég veit. ţiđ eruđ allar skotnar í mér.

og Hvćsi, afhverju ekki?

Bara, ţađ er ekki nóg ađ vera bleikur og glađur til ađ höfđa til mín.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/08 23:45

Hvort vjer erum skotnir í einhverri eđur ei og hver ţađ er ef einhver er ríkisleyndarmál ţar eđ upplýsingar um slíkt gćtu veriđ gagnlegar fyrir óvini ríkisins ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/08 23:46

Vladimir Fuckov mćlti:

Hvort vjer erum skotnir í einhverri eđur ei og hver ţađ er ef einhver er ríkisleyndarmál ţar eđ upplýsingar um slíkt gćtu veriđ gagnlegar fyrir óvini ríkisins ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Vlad, ţetta er allt í lagi. Ţú getur alveg viđurkennt ađ ţú sért skotinn í mér. ‹Flissar eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 19/10/08 23:46

Ég er skotin í ţér...

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 19/10/08 23:47

Vladimir Fuckov mćlti:

Hvort vjer erum skotnir í einhverri eđur ei og hver ţađ er ef einhver er ríkisleyndarmál ţar eđ upplýsingar um slíkt gćtu veriđ gagnlegar fyrir óvini ríkisins ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Ekki vera feiminn forseti góđur.

Ţađ ćtti jú ekki ađ vefjast fyrir manni međ ţína hćfileika ađ skjóta saman einum lista til.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 27, 28, 29 ... 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: