— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 30/4/08 08:57

Ég er skotin í mér ţví ég er komin međ sléttan maga.... eitthvađ sem ég hef aldrei haft ... ‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/4/08 09:06

‹Gefur Aulanum hć fćv›

‹Dregur djúpt andann og kíkir niđur›

‹Andvarpar›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 30/4/08 09:12

Aulinn mćlti:

Ég er skotin í mér ţví ég er komin međ sléttan maga.... eitthvađ sem ég hef aldrei haft ... ‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›

Flott hjá ţér.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 30/4/08 09:30

Já takk... takk takk takk takk.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 30/4/08 11:51

Aulinn mćlti:

Ég er skotin í mér ţví ég er komin međ sléttan maga.... eitthvađ sem ég hef aldrei haft ... ‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›‹Stekkur hćđ sína›

Flatur magi, sléttur magi, hreint hár!

‹Klórar sér í höfđinu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Apríl 30/4/08 20:17

Günther Zimmermann. Hann fćr mig til ađ titra í hnjánum međ málfrćđispeki sinni.
Ég er ekki ađ grínast ‹Titrar í hnjánum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 30/4/08 20:32

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

‹Leitar ađ fornum sagnbeygingum til umsigsláttar›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Apríl 30/4/08 20:42

‹Ljómar upp og hlakkar til ađ heyra og hlusta á sagnbeygingaţulu Günthers. Gefur frá sér draumkennda vellíđunarstunu ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 30/4/08 20:50

Ég er bara ekki viss hverjum ég er skotin í í dag.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 13:12

Kannski erum vjer skotnir í tveim,
kannski erum vjer ei skotnir í ţeim.
Kannski erum vjer skotnir í einni,
kannski erum vjer ei skotnir í neinni.

‹Verđur afar leyndardómsfullur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 13:14

Vladimir Fuckov mćlti:

Kannski erum vjer skotnir í tveim,
kannski erum vjer ei skotnir í ţeim.
Kannski erum vjer skotnir í einni,
kannski erum vjer ei skotnir í neinni.

‹Verđur afar leyndardómsfullur›

Kannski eruđ ţjer skotnir í tveim,
kannski eruđ ţjer ei skotnir í ţeim.
Kannski eruđ ţjer skotnir í einum,
kannski eruđ ţjer ei skotnir í neinum.

‹Forđar sér á harđahlaupum á einhvern annan ţráđ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 13:22

‹Strunsar út af sviđinu yfir á annan ţráđ (ţann sem Ívar fór á) og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 2/5/08 13:31

Ég hef nú alltaf veriđ dálítiđ veik fyrir forsetanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 2/5/08 13:31

Ég er skotin í Texa.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 2/5/08 13:45

Ég held ađ einhverjir partar af mér séu skotnir í Dulu ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 2/5/08 14:29

Tjah, mađur spyr sig...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 2/5/08 14:55

Ég er svo blessunarlega laus viđ öll skot núna. Spurning bara um ađ fá sér skot í kvöld og máliđ er dautt. Soltiđ skotinn í ţvi.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 2/5/08 15:28

albin mćlti:

Ég er svo blessunarlega laus viđ öll skot núna. Spurning bara um ađ fá sér skot í kvöld og máliđ er dautt. Soltiđ skotinn í ţvi.


Ţađ er ekki loku fyrir ţađ skotiđ ađ ég fái mér skot inní skoti í kvöld

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: