— GESTAPÓ —
Áríðandi: Tímavjelarvandamál og árshátíð
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/07 23:52

Það tilkynnist hjer með opinberlega að upp er komið alvarlegt vandamál er af einhverjum dularfullum ástæðum kemur alltaf upp við þær aðstæður er nú eru uppi: Tímavjel vor virkar eigi og það er stutt í árshátíð. Vjer þurfum eins og venjulega nauðsynlega að athuga hvort árshátíðin heppnist ekki örugglega vel til að staðfesta að vjer eigum að breyta tímasetningu viðburðar er árshátíðin mun líklega rekast á sje ekkert að gert. En þá bregður svo við að þetta $#*€&% skrapatól virkar eigi, það eina sem virkaði var að vjer náðum að sjá örlítið brot úr árshátíð ársins 2017 sem er afar undarlegt því Hvæsi sá einhver brot úr henni um það leyti sem árshátíðin 2006 fór fram.

Förum vjer því hjer með formlega fram á að allir er fengið hafa 'lánaða' hluti úr tímavjelinni eða stolið hlutum úr henni skili þeim þegar í stað. Ellegar hafa þeir verra af ‹Gerir eliptonið klárt›.

Þessu til viðbótar vantar oss lágmark mínus 3,7 milljarða tonna af 'exotic matter'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/10/07 23:55

‹Sendir Vlad þessa þrjá 1/4" allen bolta sem duttu oní vasan þegar tímavélin fór í tékk›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/10/07 23:58

Sko ! Það verður árshátíð þann 17.nóv og ef við tvö mætum þá verður þetta sjálfkrafa besta árshátíðin‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/10/07 00:03

‹Ljómar upp› Nú vitum vjer a.m.k. til hvaða dags vjer þurfum að ferðast til að kanna málið - með fyrirvara um að tímavjelin muni virka.

PS Ef vjer verðum tvöfaldir á árshátíðinni er eigi öruggt að ástæðan sje ölvun. Slíkt gæti líka verið vísbending um að tímavjelin hafi virkað, virki eða muni virka. Einnig mundi það gefa til kynna að niðurstaða tímaflakks hafi orðið að breyta tímasetningu þess atburðar (eigi árshátíðar) er nú er tímasettur 17. nóvember.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/07 13:31

Staða mála: Nú erum vjer komnir með mínus 100 milljón tonn af 'exotic matter' ‹Ljómar upp›. Vantar því einungis -3,6 milljarða tonna í viðbót til að knýja tímavjelina.

Enn vitum vjer af 9745 atriðum sem vjer þurfum að laga í tímavjelinni. Hún færi reyndar í gang þó rúmlega 2000 þessara atriða væri sleppt en gæti þá því miður gjöreytt allri jörðinni í leiðinni. Hafi einhver eitthvað við það að athuga skorum vjer á viðkomandi að láta í sjer heyra eigi síðar en 15. nóvember nk.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/10/07 13:48

Vladimir Fuckov mælti:

Enn vitum vjer af 9745 atriðum sem vjer þurfum að laga í tímavjelinni. Hún færi reyndar í gang þó rúmlega 2000 þessara atriða væri sleppt en gæti þá því miður gjöreytt allri jörðinni í leiðinni. Hafi einhver eitthvað við það að athuga skorum vjer á viðkomandi að láta í sjer heyra eigi síðar en 15. nóvember nk.

Þessi vélardrusla minnir mann helst á windows stýrikerfið. Allt fullt af böggum, bakdyrum og biluðu rusli.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/07 13:50

Það getur ekki verið. Tölvan sem stjórnar henni er með Linux.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/10/07 13:53

Þá hlýtur þetta að vera vélbúnaðarvandi eingöngu. Nema gleymst hafi að uppfæra einhverja pakka, vitanlega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/10/07 14:00

Mundirðu eftir að fylla vatnskassan með últrakóbaltblönduðu Ákavíti?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/10/07 14:03

Þú verður líka að muna að stíga á kúplinguna og setja í gír. ‹Horfir áhyggjufullur á Vlad›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 30/10/07 14:30

Ég sparka alltaf í sjónvarpið mitt þegar það hlýðir mér eigi og það virkar ævinlega!

‹Ljómar upp›

Ég lærði það af pabba, sem sparkaði ætíð í mig þegar ég hlýddi eigi.

‹afljómast›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/10/07 14:32

Óskar Wilde mælti:

Ég sparka alltaf í sjónvarpið mitt þegar það hlýðir mér eigi og það virkar ævinlega!

‹Ljómar upp›

Ég lærði það af pabba, sem sparkaði ætíð í mig þegar ég hlýddi eigi.

‹afljómast›

‹skellir Óskari í sófann› Og hvað fannst þér um það‹nuddar hökuna og párar svo í skrifblokk›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 30/10/07 14:37

Ég fór að hlýða og varð að betri manni. Þetta leiddi mig af braut sem sennilega hefði endað með Bakkusi og Vímusi sem mínum bestu vinum. Ég fór að læra að meta foreldra mína og virða og á endanum gerði þetta mig að þeim manni sem ég er í dag.

‹Gengur berserksgang og sparkar í allt og alla í þeirri meiningu að það bæti heiminn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/10/07 14:45

‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/10/07 14:47

‹Sparkar í Óskar›

Hættu þessu sparki!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 30/10/07 14:50

‹Hlýðir undir eins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/10/07 21:53

‹Vaknar úr löngum, þungum og algerlega óútskýranlegum dvala. Rennur á þef þann er kemur er minnst er á árshátíð›

Góða kveldið hjér! Heyra ofsofin eyru mín rjétt? Er að brezta á árshátíð? Hvar nálgast jég miða á hana, sjé jég eigi of seinn orðinn?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/10/07 22:08

SLOPPUR!
‹Hoppar af kæti›
Þú ert akkúrat í tíma!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: