— GESTAPÓ —
Blóðbankinn - Athvarf rauðra
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/10/07 21:50

Ég finn mig nú bara knúna til þess að stofna þráð rauðra. Við erum hinsvegar svo fá (a.m.k. fá aktív) að ég býst eiginlega við að vera mestmegnis ein hérna.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/10/07 21:54

‹Málar þráðinn rauðan›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 21:55

‹Málar bæinn grænan›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/10/07 21:58

‹Hendir rauðrófu í hausinn á Offara›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 22:06

‹Kemur í heimsókn í þráðinn með nokkur tonn af grænum lit›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 22:07

‹Hendir grænum tómötum í blóðugt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 22:14

‹Sér Vlad krútt og roðnar›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/10/07 22:15

Farið þið græna gengi bara á ykkar eigin þráð!

‹Leyfir albin að vera, þar sem hann roðnaði›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 22:53

Þetta er greinilega ljómandi þráður. Fallega rauður. ‹Færir Blóðugt rauða rós og rauðvín ásamkt krús af rauðrófum.›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/10/07 23:01

Bara rétt að kíkja við og óska þér til hamingju með þennan fallega rauða þráð. Færir blóðugt fullan kassa af rauðu ákavíti og stærðar ámu af rauðum blút auk kassa af rauðrófum, rauðkáli og rauðspritti.› Meigi hann verða sem rauður þráður í menningarlífi Baggalútíu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 26/10/07 00:20

‹Fer á túr›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 00:45

‹fer á túr til samlætis›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 26/10/07 00:54

Hvað er á seyði hérna?
‹Blæðir á gólfið›

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 26/10/07 01:52

Stelpið mælti:

‹Fer á túr›

‹Hlær þar til hann sofnar, en að sjálfssögðu með blóðrautt bindi til styrktar hinum nýja þráð.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/10/07 05:55

Ríspekt frá bláum. Rauðir eru næst-svalastir.

Þið megið eiga helminginn í Vímusi (en auðvitað minna svala helminginn) því hann er fjólublár og það er auðvitað blanda af því besta og næst besta.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/10/07 06:07

Mætir á svæðið og sér rautt

Maður er bara gefinn eins og hvert annað rusl og það af ekki óklókari manni en sjálfum Jarma. Ég hefði nú getað skilið þig og fyrirgefið, hefðirðu selt mig hæstbjóðandi En að gefa, jahérnahér!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/10/07 07:22

‹Tekur við gjöfunum með þakklæti›

‹Ákveður að skipta sér ekki af Vímusi og Jarma›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/07 08:44

Einhvers staðar verða brúnir að vera... ‹Klórar sér í höfðinu›

To live outside the law, you must be honest.
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: