— GESTAPÓ —
Einn á gestapó.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/2/09 15:45

Nú er Vlad ekki vitlaus maður að því við teljum, en jafnvel kvartvitinn ég skil þennan þráð þannig að maður er einn á Gestapó ef nafn manns er það eins sem sést í "Hverjir eru inni" listanum á forsíðunni...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

BOJ Ó BOJ. é g e r alein og RULLUF!!! hvað er að ské héeeenna ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹bruggar land›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Bakkar skúffjuköku›[/g]

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/5/09 14:26

Svo virðist sem ég sé hér alein.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/5/09 14:29

blóðugt mælti:

Svo virðist sem ég sé hér alein.

Ei meir.

Eða varstu kannski bara að skrifa hérna til að vekja athygli á fyllerísinnleggjum Villimeyjar? ‹Flissar eins og flón›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/5/09 14:32

Þarfagreinir mælti:

blóðugt mælti:

Svo virðist sem ég sé hér alein.

Ei meir.

Eða varstu kannski bara að skrifa hérna til að vekja athygli á fyllerísinnleggjum Villimeyjar? ‹Flissar eins og flón›

Reyndar ekki, þó vert sé að vekja athygli á svo skemmtilegum innleggjum. En þegar ég ritaði mitt innlegg var ég vissulega alein á Gestapó. ‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/5/09 18:08

Já, þetta gerist víst. Nú er ég til dæmis aleinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn mælti:

en hér eiga menna ða skrifa þegar þeri eru fullir opg einir á gestapó,xTxT

það er ekkert nóg að vera bara einn sko!!! ‹Stappar niður fætinum›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/5/09 19:06

Æi úbbs. Það borgar sig víst að lesa reglurnar.

‹Sér ekkert áfengi við hendina og ákveður því að þegja›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/5/09 23:12

Það er reyndar ekki tekið fram hverju þurfi að vera fullur af. Því er nóg að vera fullur gleði, fullur leiðinda eða fullur af einhverju öðru ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/5/09 00:17

Það var nú Upprifinn helvískur sem stofnaði þennan þráð. Svo ég geri ráð fyrir að maður eigi að vera fullur af vitleysu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 5/11/09 20:33

Núna er ég einn á Gestapó... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/09 20:36

‹Kemur inn á Gestapó›
Eigi er lengur svo, hyggjum vjer að við munum minnst tveir vera.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 5/11/09 20:42

AAAlllvegg Aaaaaleinnnn....

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 5/11/09 20:52

Einn ég sit og sauma... inn á litlum þræði.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/09 20:52

Tímavjelarþjófur !
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: