— GESTAPÓ —
Jarmi kúkur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 14/10/07 22:08

Kúkur er ekki nógu ógeðslegt orð. Drullukunta hefði verið nær lagi.

Annars hef ég ekkert á móti Jarma, hann er eins og bleikur bómullarhnoðri.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/07 22:15

‹ljómar upp við endurminninguna um hann Finngálkn›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/10/07 22:16

Drullukunta er ágætt nema hvað það er í kvk. Tussusnúður eða djöflamergur finnst mér vera meira svona ekta Jarmi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 14/10/07 22:19

Tussusnúður ‹skellihlær›

Annars fannst mér allt í lagi að drullukunta væri í kvk. Það virkar alveg.

‹Langar að segja að drullukunta henti fullkomlega þó það sé í kvk því það sé hvort eð er svo lítið undir Jarma... en getur ekki verið svo andstyggileg og hættir við›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/10/07 22:23

‹vöknar um augun› Öðlingurinn hann Finngálkn.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/10/07 22:36

Huxi mælti:

Drullukunta er ágætt nema hvað það er í kvk. Tussusnúður eða djöflamergur finnst mér vera meira svona ekta Jarmi.

TS og DM eru nú kannski ekki viðeigandi orð um hann Jarma. Betra væru rottulortur, rasssuga eða náriðill.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/10/07 22:56

Oflof er háð.
Ofníð er ást.

‹Knúsar alla á þræðinum›

‹Kelar við Huxa›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/10/07 03:44

Mér þykir það sjálfsagt að gleðja Jarma á viðeigandi hátt en þar sem hann nefnir kúk þá vil ég koma með fleiri falleg orð yfir það fyrirbæri ,,Skítaklepri" er bæði hugljúft og viðeigandi

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/10/07 03:57

Ég er sammála ykkur hvað varðar Finngálknið. Þetta viðurstyggilega skítseiði var algjör gullmoli sem ég sakna virkilega.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 15/10/07 05:05

Drullukunta er fallegt íslenskt og magnað orð en einnig hefi ég heyrt nefnt orðið Drullutussa og líklega í svipaðri merkingu.

Hins vegar ber að hampa því er sannara reynist að Jarmi er öðlingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 15/10/07 05:16

Jarmi kúkur! ‹flissar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/10/07 13:16

Renniræpa er nafn sem hann gæti borið með stolti.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/07 13:20

Ber að skilja þá staðreynd að þráður þessi var stofnaður á svæðinu Vjer ánetjaðir sem svo að Jarmi sje ákúkaður ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/10/07 13:26

Hvað með nýyrði? Salernsiheili, myndi það gera sig?
‹Glottir›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/10/07 13:26

Sannarlega er þetta einn besti þráður í sögu Gestapó. Ég sakna Finngálknsins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/10/07 13:39

‹Ljómar upp og tárfellir›
Jarmi Njálgur er ákaflega einfalt og lifandi nafn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/10/07 13:41

Jarmi endaþarmi bara einsog hann hefur alltaf verið kallaður, þessi elska.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: