— GESTAPÓ —
Leikurinn um þá sem eru aðal.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/10/07 15:37

Ííííha!

Nú vil ég fá að vita hver er mesti karlmaðurinn. Svo ég viti hverjir eru mínir helstu keppinautar.

Kjósa má bæði í karla- og kvennaflokki. (Hvaða kona er þá mesti karlmaðurinn?)

‹Snarar kálf›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 25/10/07 15:45

Af öllum ólöstuðum, þá er Nermal sá allra svalasti

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 17:33

Metalmamma er sú kona sem er mesti karlmaðurinn hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 17:52

Ég kýs sjálfa mig í kvennaflokki og Hvæsa í karlaflokk.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 26/10/07 14:08
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/10/07 14:29

Hakuchi er án efa lang svalasti karlpóinn. ‹reynir að hnykla vöðva›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/10/07 16:41

Kalliði þetta keppinauta?
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/10/07 19:14

Við Ewing mokum til okkar verðlaunum fyrir viðhald kynstofnsins ‹Ljómar upp›

En ég bjó til könnun til að einfalda þetta. Hún er staðsett hér.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/10/07 19:21

Nornin mælti:

En ég bjó til könnun til að einfalda þetta. Hún er staðsett hér.

Og hvenær liggja næstu tölur úr Gestapó-umdæmi-nyrðra fyrir?

(Viðbót: ég vil tilnefna Vímus sem helsta karlmenni Gestapó. Hann er svo harður að hann kallar ekki einu sinni ömmu sína ömmu sína.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/10/07 19:24

Hakuchi er mikill karlmaður og sannkallaður herramaður. Kvennaflokkinn malar Amma Kúreki.
Texi minn, hafðu þig hægan. Það verður líka kosið um hommalegasta ,, karlmanninn."

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/10/07 19:25

Ég myndi halda að nýjustu og síðustu tölur yrðu birtar á árshátíðinni, en svo er það ákvörðun formanns skemmtinefndar (Dula held ég) að taka loka ákvörðun um það.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/10/07 19:32

Limbri mælti:

Nornin mælti:

En ég bjó til könnun til að einfalda þetta. Hún er staðsett hér.

Og hvenær liggja næstu tölur úr Gestapó-umdæmi-nyrðra fyrir?

(Viðbót: ég vil tilnefna Vímus sem helsta karlmenni Gestapó. Hann er svo harður að hann kallar ekki einu sinni ömmu sína ömmu sína.)

-

Það er ósköp eðlileg skýring á því , Limbri minn.

Sjaldan orða verður vant,
Vímusi þeim fjanda.
Sína ömmu setti í pant
sem var hætt að anda.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 19:54

Já og það vantar nú nokkrar tilnefningar í könnunina, Hver er kynþokkafyllstur, hver er fyllstur , hvaða par er aðal og svo má koma með eitthvað kjánalegt fyrir kjánana‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/07 19:56

Vjer vorum einmitt að gera athugasemdir við að það er ýmislegt í viðbót er kjósa má um, sjá hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9299

‹Dreifir mútufje og áróðri í allar áttir í tilefni kosninganna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 19:58

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum einmitt að gera athugasemdir við að það er ýmislegt í viðbót er kjósa má um, sjá hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9299

‹Dreifir mútufje og áróðri í allar áttir í tilefni kosninganna›

Flott er Vlad.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/10/07 20:55

Dularfulli maðurinn mælti:

hvaða par er aðal

Ömm, þarf að kjósa um það?
‹Bendir á kúluna›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 20:57

Það eru mörg pör á gestapó, þið eigið auðvitað flottustu kúluna á gestapóinu , enginn vafi‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/10/07 22:25

Nornin mælti:

‹Bendir á kúluna›

‹Hermir›

‹Roðnar›

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: