— GESTAPÓ —
Leikurinn um þá sem eru aðal.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/10/07 04:46

Sammála þér Upprifinn. Þegar annar eins jafnaðargeðs herramaður sem forseti vor, er farinn að rústa staðnum í æðiskasti þá er eitthvað að.

Nú það er ný síða og ég veit ekkert hvað ég er að bulla. Jú hér er aldeilis orðheppið lið.
(Kannske á ég séns þar.)

Hvern álítið þið eiga þann titil skilinn
?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/10/07 07:13

Mig langar að gefa þeim stöllunum blóðugt og Mosu frænku hálft atkvæðið hvort, þær kunna alltaf að svara fyrir sig.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/10/07 14:03

Sigfús fær mitt atkvæði

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 15:21

Að sjálfsögðu er Vímus orðheppnasti karlkyns póinn, mér finnst tígra vera ansi orðheppin kona að öllum hinum ólöstuðum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Allir póar eru ágætir á sinn hátt hvar sem þeir eru staddir í stafrófinu eða hvort þeir búi við gámaleit í visakortslandinu Fróni
eða búi í lúxus íbúðum meðan bændurnir svelta í Kína öll erum við ágæt enn einmitt slíkar kosningar sem einhver benti á fara fram ár hvert fyrir árshátíð Baggalútíu í lokuðum kosningum er ekki best að láta Árshátíðarnefnd sjá um þettað á hefbundin hátt þó að best væri eff allir elskuðu alla og engum hampað framar öðrum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/10/07 16:45

Mér finnst þessi þarna Limbri nú helvíti orðheppið kvekende.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 16:47

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Allir póar eru ágætir á sinn hátt hvar sem þeir eru staddir í stafrófinu eða hvort þeir búi við gámaleit í visakortslandinu Fróni
eða búi í lúxus íbúðum meðan bændurnir svelta í Kína öll erum við ágæt enn einmitt slíkar kosningar sem einhver benti á fara fram ár hvert fyrir árshátíð Baggalútíu í lokuðum kosningum er ekki best að láta Árshátíðarnefnd sjá um þettað á hefbundin hátt þó að best væri eff allir elskuðu alla og yrði enum hampað framar öðrum.

Jú, nauðsynlegt er að hafa svona kosningar leynilegar ef þær tengjast árshátíðinni. Reyndar geta kosningarnar í þessum þræði verið skemmtilegar og einhverjum fannst líkast til síðasta síða (krúttkosningin) skemmtileg. En ekki oss. Aldrei ! ‹Fer í ógurlega fýlu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/10/07 17:24

Isak Dinesen er orðheppnasti gaurinn.
Ugla sigrar í flokki kvenna.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/10/07 20:51

Tigra og Vímus

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 17/10/07 20:52

krossgata mælti:

Tigra og Vímus

Sammála enda mín uppáhalds.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/10/07 23:05

‹Hæ fævar Vímus›
Þrjú á mann Vímus!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 18/10/07 13:32

‹Ljómar upp og fævar Tígru›

Sjaldan orða verður vant,
Vímusi þeim fjanda.
Sína ömmu setti í pant
sem var hætt að anda.

Tígra brýnir klærnar klók
kann að brúka munninn.
Fáum okkur feitan smók
flottur sigur unninn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/10/07 13:34

Hjer er mikið af orðheppnum gestum og valið erfitt. Af kvenkyns gestum er það líklega Tigra. Erfiðara er að velja einhvern karlkyns gest því þeir eru mun fleiri. Oss detta þó í hug Hakuchi og Vímus en eigi er ólíklegt að vjer gleymum einhverjum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/07 14:54

Limbri hefur alltaf þótt með orðheppnari mönnum... en var hann eitthvað innskráður seinasta vetur?
Til vara kýs ég Vímus...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 22/10/07 16:34

Ég kýs Nermal í þessum flokki. ‹Glottir eins og fífl›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/10/07 10:32

og Úlfamaðurinn, það má ekki gleyma honum, sjaldanhefur einum manni hlotnast jafn mikið orðalán! ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/10/07 13:28

Næturdrottningin mælti:

Ég kýs Nermal í þessum flokki. ‹Glottir eins og fífl›

Ég hélt að hann gerði nú flest annað frekar við þig en að tala ‹Glottir skelmislega›

Annars kýs ég Vímus og blóðugt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/10/07 15:36

Ég þakka þeim sem kosið hafa mig. En ég vil endilega fá að frábiðja mér þessum titli því orðanna maður er ég tæpast.

Hins vegar er Gísli, Eiríkur og Helgi vel að þeim titli kominn og þykir mér hann öðrum mönnum hittnari þegar kemur að því að skjóta orðunum beint í hjartastað.

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: