— GESTAPÓ —
Leikurinn um þá sem eru aðal.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/07 22:36

Gerum þetta að leik sem breytist, á hverri síðu er valinn pói /póar sem hafa skarað framúr á einhverju svið seinasta ár.
Við fyrsta innlegg á hverri síðu er tilnefnt fyrir annann flokk en var á undan. Það velja einn kvenkyns og einn karlkyns póa í hverju innleggi ef þörf þykir.

Fyrst veljum við Gestapóa ársins.

Ég kýs Vlad og Krossgötu að öllum öðrum póum ólöstuðum og með fullri virðingu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/10/07 22:38

Offari er náttúrulga aðalpói allra tíma og ekki finnst mér rétt að velja kven og karlkyns póa sérstaklega með tilliti til þess að enginn veit hver er í raun og veru karlkyns eða kvenkyns á gestapó.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/10/07 22:47

Ég vel Þarfagreini og Regínu.
Þarfa fyrir að koma mafíuleiknum á koppinn og Regínu fyrir ákveðni og röggsemi.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/10/07 22:55

Glúmur er að sjálfsögðu Gestapói ársins af augljósum ástæðum ‹Ljómar upp yfir að hafa með þessu fundið 'bakdyraleið' til að kjósa sjálfan sig - auk reyndar nokkuð margra annarra Gestapóa›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/07 00:43

B.Ewing og Nornin eru auðvitað Gestapóar ársins. Engir póar slá þeim við, allavega ekki þetta árið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/10/07 08:21

Ég á ekki auðvelt með að tjá mig um þetta því ég var svo mikið fjarri síðasta vetur... en mér finnst Billi Bilaði hafa skarað framúr af því sem ég hef séð...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 14/10/07 12:12

Ég er sammála Skabba hvað Billa varðar. Auk hans vil ég nefna Krossu.[b]

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/10/07 13:36

Ég held að það sé nokkuð ljóst að Úlfamaðurinn sigrar þetta.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/10/07 14:34

Regína mælti:

B.Ewing og Nornin eru auðvitað Gestapóar ársins. Engir póar slá þeim við, allavega ekki þetta árið.

Fá þau ekki bara heiðursverðlaun fyrir Viðhald hins Bagglýzka Kynstofns?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/10/07 14:40

Tina St.Sebastian mælti:

Regína mælti:

B.Ewing og Nornin eru auðvitað Gestapóar ársins. Engir póar slá þeim við, allavega ekki þetta árið.

Fá þau ekki bara heiðursverðlaun fyrir Viðhald hins Bagglýzka Kynstofns?

Heyr heyr!
‹Bíður spennt eftir nýja póanum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 14/10/07 15:55

Ég er sammála ofangreindum með Billa Bilaða, hann ætti að vera valinn Gestapói ársins, af mörgum og góðum ástæðum.

Svo finnst mér það mættu vera sérstök skáldskaparverðlaun...þau færu án vafa til einstaklings aftarlega í stafrófinu.‹Starir þegjandi út í loftið›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/10/07 16:28

hvurslags mælti:

Ég er sammála ofangreindum með Billa Bilaða, hann ætti að vera valinn Gestapói ársins, af mörgum og góðum ástæðum.

Svo finnst mér það mættu vera sérstök skáldskaparverðlaun...þau færu án vafa til einstaklings aftarlega í stafrófinu.‹Starir þegjandi út í loftið›

GEH er nú frekar framarlega í stafrófinu... hann er að öðrum löstuðum besta skáldið okkar... þó hann yrki ekki undir hefðbundnum háttum...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/10/07 16:50

hvurslags mælti:

Svo finnst mér það mættu vera sérstök skáldskaparverðlaun...þau færu án vafa til einstaklings aftarlega í stafrófinu.‹Starir þegjandi út í loftið›

Þarfagreinis? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/10/07 17:02

Skabbi skrumari mælti:

GEH er nú frekar framarlega í stafrófinu... hann er að öðrum löstuðum besta skáldið okkar... þó hann yrki ekki undir hefðbundnum háttum...

Hvaða stælar eru þetta?!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/07 17:07

Við skulum halda okkur við efnið, á þessari síðu er pói ársins, á næstu síðu kemur þá e.t.v skáldskaparpói ársins.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 14/10/07 17:09

Ég ætla að kjósa Dulu og Offara

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/10/07 18:33

Ég vel Þarfagreini og Dulu

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/10/07 19:51

Isak Dinesen mælti:

Skabbi skrumari mælti:

GEH er nú frekar framarlega í stafrófinu... hann er að öðrum löstuðum besta skáldið okkar... þó hann yrki ekki undir hefðbundnum háttum...

Hvaða stælar eru þetta?!

Ég meinti Ólöstuðum... ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: