— GESTAPÓ —
Eldhúsborđsumrćđur einhleypinga í baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/2/11 09:32

‹sparkar grey Lima litla út af ţrćđinum aftur› Ég er komin til baka og hér er allt í einhverjum skítakögglum‹nćr í gula stormsveipinn til ađ strjúka yfir› Um hvađ vorum viđ ađ tala elskurnar‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 23/2/11 13:09

‹Sest makindalega viđ eldhúsborđiđ og skellir skál međ súkkulađirúsínum á ţađ.› Ekki vorum viđ ađ tala um pólitík, svo mikiđ man ég.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 23/2/11 13:12

‹Hallar sér uppađ borđinu og strýkur á sér bumbuna›

Voruđi ađ tala um mig ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 23/2/11 13:23

Ert ţú mađur eigi einsamall Hvćsi? Til hamingju!

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 23/2/11 13:27

♪♪♪ Litlir Hvćsar á lćkjarbakka... ♪♪♪ ‹Flautar fjörlega›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 23/2/11 13:30

‹Hnyklar vöđvamikla bumbuna og strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/2/11 13:37

Má ég koma međ marghleypuna mína hingađ eđa má bara koma međ einhleypu?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 23/2/11 13:45

Stundar marghleypan ţín fjölkvćni Texi?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/2/11 18:29

Allir međ einhleypu velkomnir og bumbuslagararnir líka‹Stekkur hćđ sína›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 23/2/11 18:34

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer erum einhleypingur núna ţví ţađ er bara á ţriđjudögum sem vjer erum stundum Glúmur en í dag er miđvikudagur (sagt međ nauđsynlegum fyrirvörum um tímavjelar og tímabelti).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/2/11 18:47

‹Ljómar upp í gulu , bláu og bleiku›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/11 02:08

‹ţurrkar ađeins af, setur blóm í vasa og kveikir á kertum›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/10/11 09:15

‹Sér ađ ţađ er búiđ ađ ţurrka af, setja blóm í vasa og kveikja á kertum›
‹Sest viđ borđ og reynir ađ vera vođa sćt.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/11 14:21

Sćl Regína mín , vođalega ertu nú falleg og fín í dag‹sest hjá regínu sinni og býđur uppá kaffi og kleinu› Hvađ segirđu gott sskan.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/11 14:35

‹kveikir á rúv› Jćja Regína mín , er ekki eitthvađ sniđugt í úbbartinu‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/10/11 17:25

‹Ljómar upp› Ţađ er víst einhver ćgilega skemmtileg prinsessumynd í kvöld, og svo er tekknó í útvarpinu, getum viđ ekki bara horft á bćđi? ‹Fćr sér te og kleinu.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

JÁ HALLÓ! Haldiđ ţiđ ykkur ţá í höllinni. Ţetta er minn bitri stađur.

‹kveikir sér í sígó og fćr sér tvöfaldan vodka í redbull›

‹flissar af sjálfri sér›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

En ég ţigg kaffi og kleinu.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: