— GESTAPÓ —
Bleika, ilmandi, krúttulega höllin hennar Dulu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 20/10/08 00:06

Dula, Dula, Dula. Yndislegur stađur. Má drekka hérna inni bleika, grćna og marglita kokdilla?

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/10/08 00:12

Já ţó ţađ nú vćri‹smellir fingri og ţjónar koma međ marglita asnahalahanastélskokteila›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 20/10/08 00:13

Og bláa!! Allt er fallegt sem er blátt.

xTxT

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 20/10/08 00:14

Vá. Nú fer sko ađ fćrast fjör í leikinn. ‹tjúttar í stólnum› Dula! Ţú ert alveg Dul-a class A.

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 00:14

‹Ljómar upp›

‹Sýpur á fagurbláum asnahalahanastjelskokteil›

Ćtli verđi ekki annars örugglega asnahalahanastjel á árshátíđinni ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/10/08 00:23

‹Ljómar upp›Ađ sjálfsögđu‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Píkuskrćkir 20/10/08 00:32

Af hverju er fólk alltaf glottandi eđa stynjandi á ţessum vef ?

Jólasveinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stella Orlofa 20/10/08 00:33

‹stinur og fćr sér sopa af asnahanahalastelinu[s]›

Ykkar ađ eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 00:34

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Ljómar upp›

‹Sýpur á fagurbláum asnahalahanastjelskokteil›

Ćtli verđi ekki annars örugglega asnahalahanastjel á árshátíđinni ? ‹Glottir eins og fífl›

Dula mćlti:

‹Ljómar upp›Ađ sjálfsögđu‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/10/08 00:34

Píkuskrćkir mćlti:

Af hverju er fólk alltaf glottandi eđa stynjandi á ţessum vef ?

Ţađ segir sig nú bara sjálft, lestu bara ţráđinn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 20/10/08 09:12

Hvćsi mćlti:

Hvćsi mćlti:

‹Mćtir í smókíngnum sínum, vatnsgreiddur međ ReyBan á nefinu og Cavalli lykt á vanganum›

‹Hóstar›

Hérna, hvernig verđur mađur svona.. ‹hóstar› vćminn

Ég er sko ađ spurja fyrir Karg.

‹Hóstar hćrra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/6/09 01:26

Vćmni er bara ćfing Hvćsi minnxT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Sest útí horn og brestur í óstöđvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/6/09 01:43

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

‹Sest útí horn og brestur í óstöđvandi grát›

Af hverju grćtur ţú mín kćra?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Raunheimaleikkona mín varđ sorgmćdd viđ ađ koma inn í alla ţessa vćmni og rómantík.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/6/09 01:47

Já, ţetta er náttúrlega erfitt fyrir einhleypingana í baggalútíu, ćtti ég ađ uppfćra eldhúsborđ bitru hexanna.xT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/6/09 02:03

Óţarfi ađ strunsa út, ţó fólk sé vćmiđ hér inni og tjáir jafnvel ást sína á öđrum Póum.

Hér inni er nefnilega ein sem ég elska. ‹Ljómar upp›

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
        1, 2, 3 ... , 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: