— GESTAPÓ —
Komið þið margblessuð og sæl
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 14:21

Ég var að skrá mig hér í fyrsta sinn. Ég kalla mig Ingiríði Yngismær og ég er ljóðskáld með meiru. Ég get verið býsna athyglissjúk stundum en þið lærið fljótt að umbera mig af því að ég er svo yndisleg.

Ástarkveðjur,
Ingiríður Yngismær

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 14:24

Ha Ný dama mætt á svæðið. ‹Fer í bað› Velkomin yngismær.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 14:35

Þakka þér! *hneigi mig pent*

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/9/07 14:40

Velkomin Ingiríður, það verður gaman að hitta þig á kveðskaparþráðunum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/9/07 14:43

Ingiríður Yngismær mælti:

Þakka þér! *hneigi mig pent*

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kanntu ekki neitt?!

En annars vertu velkomin.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 14:44

Ingiríður Yngismær
undradísin kæra.
Syngur vinur syngur hlær
í sundlaug vill hér hræra.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/9/07 14:44

‹Tekur sig saman í andlitinu og snyrtir skeggið›Verið þér ævinlega velkomin og ég býð yður umsvifalaust að ganga í lið mér við að leggja undir mig Baggalútíu. Þú mátt verða Fegrunar- og yndismálameistari í ráðuneyti mínu. ‹Snýr sér undan og glottir illyrmislega›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 14:49

Aulinn mælti:

Ingiríður Yngismær mælti:

Þakka þér! *hneigi mig pent*

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kanntu ekki neitt?!

En annars vertu velkomin.

Ég er býsna fljót að læra ef fólk bendir mér á mistök mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 14:50

Láttu ekki krakkagrísingana ergja þig.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svörður 23/9/07 14:52

Hvaðan koma þessir krakkar?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 14:54

Huxi mælti:

‹Tekur sig saman í andlitinu og snyrtir skeggið›Verið þér ævinlega velkomin og ég býð yður umsvifalaust að ganga í lið mér við að leggja undir mig Baggalútíu. Þú mátt verða Fegrunar- og yndismálameistari í ráðuneyti mínu. ‹Snýr sér undan og glottir illyrmislega›

Huxi, mér geðjast vel að gáfumönnum, þeir eiga hug minn allan. Hitt er annað minn kæri að ég hef sjálf mín eigin plön um yfirtöku Baggalútíu. ‹Hlær dátt og hristir hárið á þokkafullan hátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 14:56

Ég vara ykkur við ég reyndi hér yfirtöku á mínum úngdóms árum hér en það fór ekki betur en svo að það var ég sem var innlimaður.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 14:58

Offari mælti:

Ég vara ykkur við ég reyndi hér yfirtöku á mínum úngdóms árum hér en það fór ekki betur en svo að það var ég sem var innlimaður.

Já við sjáum hvað setur. En þú veist hvað í mér býr!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/07 15:01

Huxi, viltu gjöra svo vel að haga þér eins og maður! Maður snýr ekki baki við dömum á þennan hátt! Og varstu búinn að fara í gegnum Innflytjendahliðið?! ‹Sparkar Huxa að hliðinu

En já, blessuð. ‹Snýr sér að Ingismærinni› Vertu bara sæmilega velkomin. Langar þig í hraunlampa? Ég á einn hérna á sölu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 15:01

Ég held að ég hafi ekki kíkt í heimsókn inni í þig en hafi svo verið er það svo lang síðan að ég er fyrir löngu búinn að gleyma hvernig innbúið hjá þér er.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 15:05

Offari mælti:

Ég held að ég hafi ekki kíkt í heimsókn inni í þig en hafa svo verð er það svo lang síðan að ég er fyrir löngu búinn að gleyma hvernig innbúið hjá þér er.

Smekklega orðað Offari eins og ávallt. Þú getur verið dálítill útúrsnúningur á stundum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 15:07

Nú bara klassapía.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 15:09

Don De Vito mælti:

Huxi, viltu gjöra svo vel að haga þér eins og maður! Maður snýr ekki baki við dömum á þennan hátt! Og varstu búinn að fara í gegnum Innflytjendahliðið?! ‹Sparkar Huxa að hliðinu

En já, blessuð. ‹Snýr sér að Ingismærinni› Vertu bara sæmilega velkomin. Langar þig í hraunlampa? Ég á einn hérna á sölu.

Þakka þér. Hraunlampa? Nei held ekki en ef mér yrði boðið í rómantískan kvöldverð við kertaljós þá myndi ég íhuga málið gaumgæfilega.

     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: