— GESTAPÓ —
um óvini ríkisins og hverjir koma til greina.
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/9/07 00:38

http://www.cs.cmu.edu/~sef/Orig-Smiley.htm

þarna mun upphafsins að leita samkvæmt falsmiðlinum MBL a.m.k.

en talandi um falsmiðla Nú undan farið hefur rödd sannleikans ómað lágróma en þó skræk síðdegis á rás2, þýðir þetta að meira sé að marka síðdegisútvarp rásar 2 en áður?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/9/07 10:44

Já. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/9/07 10:49

Jæja, nú vitum við hvert og hvenær við þurfum að komast, er ekki einhver til í að skutlast í tímavélinni og stöðva þennan mann sem átti hugmyndina að þessu?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/9/07 15:54

Eftirfarandi fékk ég upp áðan þegar ég var að skoða eitt af rafmælisbörnum dagsins:
{
Forbidden
Thessi villa gaeti verid vegna oryggisfiltera a midlaranum, vinsamlegast hafid samband vid internet (AT) skyrr.is ef thessi villa kemur ovaent upp.

This might be caused by security filters on the server, please contact internet (AT) skyrr.is if you think this messages should not be here. :-)

You don't have permission to access this page on this server.

--------------------------------------------------------------------------------

Internetþjónusta Skýrr hf. / internet (AT) skyrr.is
}

Þýðir þetta að Skýrr hf. séu Óvinir Ríkisins? Ekki nóg með að þeir séu að skipta sér af því sem maður gerir, heldur gera þeir það á útlensku OG með BROSköllum.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/9/07 16:02

Oss hefur alltaf fundist afar órjettlát að geta eigi sent það sem hjer fer á eftir nema með örlitlu 'svindli':

select * from foo order by bar

Hinsvegar er hægt að senda ótalmargt annað og miklu ómerkilegra án athugasemda. Augljóslega verk óvina ríkisins ‹Leggst í ítarlegar rannsóknir og bætir nöfnum á listann yfir óvini ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/9/07 16:14

‹Kaupir Skýrr og breytir því í skyr.›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/9/07 16:39

Ég held að Róbert Westmann hljóti að vera einn óvina ríkisins. Annars hefði hann styrkt hið Baggalútíska heimsveldi en ekki HR.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: