— GESTAPÓ —
Vangaveltur um aðgerð.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/10/07 23:16

Ég var með þeim sneggri í aðgerð hér í den. Stóð heila vertíð frá kl 8 - 24 hvern einasta dag.
Ég skal gera að þér í snarheitum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/10/07 23:17

Upprifinn mælti:

ég er að velta fyrir mér aðgerð Þið skiljið svona útlitsbreytingu á gestapó.
hvað finnst ykkur?

Ég var með þeim sneggri í aðgerð í Vestmannaeyjum hér í den. Stóð heila vertíð frá kl 8 - 24 hvern einasta dag.
Ég skal gera að þér í snarheitum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/10/07 23:24

Vímus mælti:

Ég var með þeim sneggri í aðgerð hér í den. Stóð heila vertíð frá kl 8 - 24 hvern einasta dag.
Ég skal gera að þér í snarheitum.

Ég veit allavega að deyfinginn ætti ekki að vera vandamálið.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/10/07 22:30

þá eru bindinn farinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 23/10/07 22:40

Nei, sko. Til hamingju með nýja útlitið. Augnaráðið virðist svolítið hvasst við fyrstu sýn, en verður síðan auðvitað einbeitt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/10/07 22:41

Gegt töffaður! ‹Skríkir eins og gelgja›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/10/07 22:41

Þú ert alveg jafn upprifinn og áður. Þetta er enginn breyting nema nú er ekki hægt að horfast í augu við þig.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/10/07 22:44

ég heyri líka miklu betur með tvö eyru.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 23/10/07 23:15

Hvað kom fyrir smettið á þér drengur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ég er ekki viss um að ég vilji spila Lomber við þig lengur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/10/07 00:51

Nýtt fés... ennþá topplaus hattur

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/10/07 07:05

Það er nú óþarfi að skipta um hatt þó að maður láti eiga aðeins við fésið á sér.
Og stjóri, ætli þú spilir nú ekki lomber við mig áfram það eru nú ekki svo margir aðrir sem nenna því eða kunna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/10/07 00:19

Hví ertu alltaf með hatt? Ertu að fela skalla?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/10/07 23:19

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: