— GESTAPÓ —
Frumvarp um innlimun Papúa Nýju-Gíneu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 19/9/07 19:21

Hér með legg ek til að Papúa Nýja-Gínea muni heyra undir Baggalútíu með því skilyrði að ek verði lávarður þess svæðis.
Ek kalla forseta heimsveldisins og aðra höfðingja þess til að svara frumvarpi þessu.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 20:17

Ágætis hugmynd, sem Stríðsmangari hins baggalútíska heimsveldis er ég svosem alveg hlynntur þessu. En ef við látum verða af þessu nenni ég samt ekki að standa í því að ráðast á eyjuna og þurfa svo að stoppa við þessa línu þarna í miðjunni. Öll eyjan segi ég og þar af leiðandi öll Indónesía, og fyrst við erum byrjaðir. Af hverju ekki líka Malasía, Tæland, Víetnam og allt þar á milli?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 20:18

Og svo hljómar Malasía líka eins og einhver sjúkdómur, ég held að það sé réttast að eyða honum.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/9/07 20:33

Er tekið við sjálfboðaliðum í her baggalútíska heimsveldisins? Það er orðið of langt síðan maður hefur drepið eitthvað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/07 20:35

Don De Vito mælti:

Og svo hljómar Malasía líka eins og einhver sjúkdómur, ég held að það sé réttast að eyða honum.

Malasía fær nýtt og ferskt nafn. PARADÍSA

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/9/07 20:50

Sem valkyrja er ég að sjálfsögðu hlynnt því að þið farið í stríð, það er orðið allt of langt síðan það hefur verið eitthvað að gera í valkyrjubransanum.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 21:00

B. Ewing mælti:

Don De Vito mælti:

Og svo hljómar Malasía líka eins og einhver sjúkdómur, ég held að það sé réttast að eyða honum.

Malasía fær nýtt og ferskt nafn. PARADÍSA

Fullkomið, og svo er líka svo mikið af náttúruafurðum í Mala... Paradísu. T.d. tvíburaturnarnir í Kuala Lumpur sem henta vel sem efniviður í risastórar Elipton-sprengjur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/9/07 21:02

Ég panta að gera Petronas turnana í Kuala Lumpur að mínum einka sumarbústað og Sepang kappakstursbrautina sem mína einka akstursbraut fyrir minn einka eðalvagn.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 21:12

Nermal mælti:

Ég panta að gera Petronas turnana í Kuala Lumpur að mínum einka sumarbústað og Sepang kappakstursbrautina sem mína einka akstursbraut fyrir minn einka eðalvagn.

Nei, frekar vil ég að Petronas-turnarnir verði Elipton-sprengjur. En það þarf þá náttúrulega að fylla þá með Eliptoni, en það er nú ekki svo nojið sjáiði til.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 19/9/07 21:21

Svei, mér þá, rétt, ráðumst á allan eyjaklasan (þó þarf ekki að ráðast á Papúa Nýju-Gíneu þar sem ek hef þegar náð yfirráðum þar og bælt niður öll uppreisnarorð), þar með talið Ástralíu og Nýja-Sjáland.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 22:29

Já, ég væri til í að skoða þetta svokallaða „óperhús“ í Sidney. Mig hefur alltaf grunað að það sé geimskip.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/9/07 23:09

Andskotans landvinningastefna er þetta í ykkur strákar.
Þið sem viljið aldrei fara út af gestapó!‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 20/9/07 15:08

‹Lítur á Don›

Hendum honum út!

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Count De Money 20/9/07 18:59

Mikið er þetta góð áætlun.

Ég skal fjármagna stríðsreksturinn.

‹Tekur upp ávísanaheftið›

Count de Money af Bordeaux • Peningur greifi af Bordó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/9/07 20:40

J. Stalín mælti:

‹Lítur á Don›

Hendum honum út!

‹Brettir upp ermarnar›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/10/07 09:34

‹Stillir sér upp við hlið Upprifins, horfir ógnandi á hina pottormana og hnyklar vöðvana›Jæja, er slagur?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/10/07 09:36

‹Byrjar að klappa taktfast ›Slagur Slagur Slagur..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/10/07 11:36

Vér erum nokkuð samþykkir innlimun Papúu, og jafnvel eyarinnar allrar, en oss lízt þó eigi nógu vel á þá fyrirætlan Joðs að gerast æðsti maður þar. Það þykir sjálfsagt mál að forseti, konungur, keisari og forsætisráðherra, auk annarra þjóðhöfðingja Baggalútíu samþykkja á fundi sín í milli hver sé þess verðugur að stjórna eynni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: