— GESTAPÓ —
Ráðgátan / gåden / das Rätsel / l'énigme
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/07 08:22

Kíví

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/9/07 16:49

Hvað með svona kasjúv hnetur? Kashew kashev ..bö kann ekkert að skrifa þetta.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/9/07 18:10

Litla hefur það. Kasjúhnetur eru það heillin.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/07 10:57

Nú skal ég.

Hvað þýðir kipilefti.

Þetta er tökuorð, en hvorki á né úr íslensku.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 25/9/07 11:58

‹Flissar›
Þetta hljómar eins og finnska... nema það eru ekki nægilega mörg i í þessu.
Gæti verið tekið úr ensku... Keep Left.

Giska á að þetta sé ungverska, rúmanska eða eitthvað þvílíkt og þýði að maður eigi að vera vinstra megin á götunni.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 12:07

Ég veit að kipi er til í ýmsum afrískum málum s.s. Swahili. Því vil ég meina að þetta hafi eitthvað með Afrikaans að gera. Sennilega úr umferðarreglum í Suður Afríku. Eigum við að giska á vinstri beygja? ‹Rær vongóður fram í gráðið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/07 12:11

Komið af„ keep left“, og Swahili, en annað er ekki rétt.

Fleirtalan er wikilefti.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 12:17

Það aka allir á vitlausum kanti þarna í Suður Afríku. Humm..‹Klórar sér í höfðinu› Þýðir þetta kannski HRINGTORG

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/07 12:20

Rétt.
Öll hringtorg voru víst merkt rækilega „Keep left“. Svo þá hétu þau bara kipilefti. Ki hefur eintölumerkingu í Swahili skilst mér og þess vegna kemur þessi skemmtilega fleirtala.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 25/9/07 12:28

Hvernig í ósköpunum veit fólk eitthvað um swahili?
Mér hefði aldrei dottið það í hug!!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/9/07 12:56

‹hristir höfuðið og fær alltíeinu mikla þörf fyrir að fara í fjarnám›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/07 13:13

Ég kann ekki fleiri orð í þessu máli. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/9/07 19:32

Nornin mælti:

Hvernig í ósköpunum veit fólk eitthvað um swahili?
Mér hefði aldrei dottið það í hug!!

Það hlýtur að vera eðlilegt að álykta að Huxi og Regína séu einn og sami afríski maðurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/9/07 19:35

Ég vissi ekki að Glúmur væri Afríkumaður.

Ætli hann sé nígeríski hershöfðinginn sem lofar mér gulli og grænum skógum ef ég sendi honum tímabundið alla peningana mína?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/9/07 19:59

Hakuchi mælti:

Ég vissi ekki að Glúmur væri Afríkumaður.

Ætli hann sé nígeríski hershöfðinginn sem lofar mér gulli og grænum skógum ef ég sendi honum tímabundið alla peningana mína?

En ef Glúmur er þessi tiltekni hershöfðingi er þá ekki tilgangslaust að gef þessum manni peningana þína? Er það ekki bara svipað og að taka fimmhundruð kall úr hægri vasanum og setja hann í þann vinstri?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 21:18

Isak Dinesen mælti:

Nornin mælti:

Hvernig í ósköpunum veit fólk eitthvað um swahili?
Mér hefði aldrei dottið það í hug!!

Það hlýtur að vera eðlilegt að álykta að Huxi og Regína séu einn og sami afríski maðurinn.

Það er reyndar ekki rétt ályktun þar sem ég var við síðustu talningu 1 persónuleiki og hefi ekki orðið var við fleiri persónuleika í mér síðan talning fór fram. ‹Reynir að leyna geð- og persónuleika klofningi sínum eftir megni›

Spurt er: Hvað þýðir orðasambandið Nos da og úr hvaða Evrópumáli er það?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 25/9/07 21:21

Latína?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/9/07 21:28

Nituroxíð takk.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: