— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um sjálfan þig
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 28, 29, 30  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/8/09 12:27

Eg er ekki fullur. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er ræfill og róni, verstur hér á Fróni.

Uppfærsla: Og ég sagði þetta sama um mig fyrir nokkrum dögum síðan. Og þá er komið eitthvað nýtt ljótt sem ég get sagt um sjálfan mig:

Ég fylgist aldrei með.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/10/09 17:57

Ég er haldinn lævísri sjálfseyðingarhvöt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 19/10/09 18:13

Ég er latur og sérhlífinn. Ég er tillitslaus og ónærgætinn. Ég er sjálfselskur og sjálfmiðaður. Þetta er bara toppurinn á ísjakanum.‹Sökkvir sér í sjálfsvorkun yfir eigin ömurlegheitum›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/09 18:21

Ég er svínið. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/10/09 18:26

Ég er svo tilfinningalaus að ég græt ekki einusinni andlát hamstursins okkar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 19/10/09 20:39

Ég er húðlatur aumingi sem kann ekki að stafa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 7/11/09 02:54

Ég er meðvirkur jáari sem aldrei tekur af skarið og segi alltof sjaldan mína meiningu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/11/09 16:25

NEI!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 9/2/11 23:26

Ég er hauglatur, svo latur að ég nenni ekki að hætta að reykja. Auk þessu á ég við svæsið drykkjuvandamál að stríða og vinn við það að drepa lifandi verur, allt fyrir meiri pening! Svona þegar ég nenni að vinna á annað borð.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/2/11 02:41

Ég er ekki enn farinn í háttinn. Dæmigerð ómennska fyrir mig að hanga í tölvunni um miðjar nætur.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/2/11 05:13

Ég sef mjög illa.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/2/11 09:12

Ég er feitur og hef ekki vit á að gera neitt í því þó ég viti að ég þurfi þess. ‹Dæsir mæðulega og fær ser kóksopa.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/2/11 23:33

Ég er verst við sjálfa mig.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/2/11 16:12

Ég fór í segulómskoðun á höfði og þar sást ekkert, bara holrúm.. þar sem pínulítið gullfiskaminni svamlar stefnulaust.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Forynja 16/2/11 16:26

Ég er óhemja...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 16:38

Ég hef svo gaman af því að espa fólk upp á Facebook... ég verð að fara að hætta því.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/5/11 22:51

Ég á það til að vera helvíti orðlljót.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... , 28, 29, 30  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: