— GESTAPÓ —
Ofskynjunarmeðferðarstofnunarstofnunarþráður
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/07 00:03

Vjer, Vladimir Vasilievich Fuckov, forseti Baggalútíu, kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra og viðskiptaráðherra Baggalútíu, stofnandi NHS og æðsti yfirmaður PRESSECPOL, kunngjörum formlega með innleggi þessu þann áhuga vorn á að kanna áhuga Bagglýtinga á stofnun sjerstakrar stofnunar til sjerhæfðrar meðferðar gegn tiltekinni tegund ofskynjunar, sjer í lagi þeirri sjerkennilegu hugmynd/ofskynjun að sk. 'raunheimar' sjeu í raun og veru til. Um afar stóra stofnun yrði að ræða með fjölmennu starfsliði sjerhæfðra sjerfræðinga en óvissa er enn um hvort fjármagn verði til staðar til að taka við einhverjum sjúklingum.

Vonumst vjer eftir umræðum og/eða tillögum að uppbyggingu þessarar hugsanlegu stofnunar og jafnvel tillögum að starfsfólki ‹Kemur með nokkur tonn af fagurbláum drykk og öðrum veitingum á stofnunarstofnfundinn (þó enn eigi eftir að ákveða hvort hann verði haldinn)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/9/07 00:10

‹Kemur inn með legubekki, skrifblokkir og krúttleg mjúkdýr á meðferðarstofurnar. Krumpuð og gömul tímarit, óþægilega stóla og mjög lág borð í biðstofurnar. Abstraktmyndir, kaffikönnu og sérmerkta bolla á skrifstofu yfirstjórnar.› Hananú.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/07 00:28

‹Mætir á stofnfundinn til að drekka en hefur frekar litlar áhyggju af svokölluðum raunheimaranghugmyndum enda munu þeir sem þær ranghugmyndir hafa á alvarlegu stigi að öllum líkindum hverfa inn í sinn eigin ímyndaða raunheim og festast þar án þess að eiga nokkurn minnsta möguleika á að finna gestpó.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/9/07 01:32

Er þetta þá þráður um stofnun ofskynjunarmeðferðar eða þráður um ofskynjunarmeðferðarstofnun?

‹Starir þegjandi út í loftið›
Ég gæti trúað að afar löng orð séu vel fallin til ofskynjunarmeðferðar án þess að ég fari löngum orðum um orðalengjugagnsemi.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 16/9/07 12:44

Ég... ég sé... ég sé Jesús! Hann er á fílsbaki! Fíllinn er grænn og heitir Járnreður! Jesús er með sólgleraugu og er að borða þurrkaðar fílasnjáldrur úr poka!

‹Veltist um á gólfinu með sjáöldur á stærð við körfubolta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 16/9/07 13:02

‹Finnur laust herbergi og innréttar það með raflostsmeðferðartólum› Hér verður auðvitað eingöngu starfað eftir nýjustu kenningum og viðurkenndum aðferðum. ‹Svipast um eftir öðru herbergi til að hýsa vatnslækningar›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/07 13:06

Ég hef heyrt því fleygt að vatnsmeðferð skili afbragðsgóðum árangri í baráttunni við þetta illvíga mein.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/9/07 13:07

Furðuvera mælti:

Ég... ég sé... ég sé Jesús! Hann er á fílsbaki! Fíllinn er grænn og heitir Járnreður! Jesús er með sólgleraugu og er að borða þurrkaðar fílasnjáldrur úr poka!

‹Veltist um á gólfinu með sjáöldur á stærð við körfubolta›

‹Lætur tvö krúttleg mjúkdýr hjá Furðuveru og pantar stóra sendingu af spennitreyjum.› Þetta á eftir að verða meira geðsjúklingahælið. ‹Dæsir mæðulega og lítur inn á milli járnrimlana›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/07 13:19

B. Ewing mælti:

Þetta á eftir að verða meira geðsjúklingahælið.

‹Fer í fortíðarupprifjun›
Ætlli vjer hefðum lent hjer er vjer rituðum þessi orð ef það hefði verið búið að stofna þessa stofnun ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/9/07 15:48

‹Skoppar inn móður og másandi í sláturhússlopp og með barna hlustunarpípu›

Mig hefur alltaf langað til að prufa að vera læknir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/9/07 15:59

Þessi stofnun er alger óþarfi. Það er einfaldasta mál í heimi að koma bara af stað einu allsherjar átaki. Átakið myndi einfaldlega fela það í sér að einhver starfsmaður ríkisins myndi heimsækja alla borgara Baggalútíu og skjóta af þeim hnéskeljarnar, þá er óneitanlega erfiðara fyrir fólk að fara úr tölvunni. Ég gæti persónulega séð um að framfylgja þessari áætlun. ‹Hleður haglarann›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/9/07 16:03

Þetta er skrítið. Ef það væru skotnar af mér hnéskeljarnar, væru það þá ekki raunheimaskeljar? Þyrfti þá ekki þessi starfsmaður ríkisins að koma heim til mín þar sem ég sit á mínum rétta stað við tölvuna?
‹Klórar sér í höfðinu›
Þetta er þversögn.
Það er örugglega betra að nota eitthvað annað en haglabyssu.
Hvað um leysigeislabyssu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/9/07 16:08

Nei, þetta er bara eins og í Matrix, ef þú deyrð í Matrix þá deyrðu í alvörunni. Ég held að raunheimar gætu verið einhverskonar Matrix.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/9/07 16:13

Áttu þá aðra haglabyssu?
‹Er samt ekki alveg sannfærð, minnir endilega að ég hafi séð þessa umræddu bíómynd í raunheimum, sem gætu þá verið matrix og því ekki til í rauninni og þá hefði ég ekki séð þessa mynd...›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/07 16:22

Regína mælti:


Það er örugglega betra að nota eitthvað annað en haglabyssu.
Hvað um leysigeislabyssu?

Hvað með leysigeislahaglabyssu?

Don De Vito mælti:

Nei, þetta er bara eins og í Matrix, ef þú deyrð í Matrix þá deyrðu í alvörunni. Ég held að raunheimar gætu verið einhverskonar Matrix.

Eini munurinn er að raunheimar eru ekki til.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/9/07 16:24

Sko, málið er að ef þér finnst þú hafa upplifað eitthvað í raunheimum (sem eru ekki til, nema þá hugsanlega sem einhverskonar Matrix (þ.e. draumheimar)) þá er það alveg gott og gilt og upplýsingarnar sem þú færð úr þeirri upplifun svona svipað og að fá vitjun í draumi. En það er svo annað mál að oft getur manni dreymt eitthvað algert kjaftæði.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/9/07 08:50

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Þetta á eftir að verða meira geðsjúklingahælið.

‹Fer í fortíðarupprifjun›
Ætlli vjer hefðum lent hjer er vjer rituðum þessi orð ef það hefði verið búið að stofna þessa stofnun ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Hefur þetta eitthvað að gera með fyrirspurn mína til ritstjórnar, þar sem ég fékk það staðfest að djöfullegt samsæri um að taka mig úr umferð er í gangi?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar um vínrauðan krókódíl.›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 09:28

‹Leggst á bekkinn›

Ég er langt leiddur í raunheimagrillum. Ég er farinn að telja mér trú um að til sé veröld þar sem súkkulaðigosbrunnar og kandýflosvélar eru til á hverju heimili. og jafnvel til séu sérstakir pokar sem minkar umfang alls farangurs þannig að hægt sé að koma heilli búslóð í eina venjulega ferðatösku. Ég veit að þetta eru órar í mér síðasta ruglið var svo innisskór sem muna eftir manni, hvernig kemst ég út úr þessu ég er farinn að eyða meir og meiri tíma í þessum raunheimum þrátt fyrir að ég sé vitiborin vera og viti vel að raunheimar eru ekki til. Ég þarfnast hjálpar.

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: