— GESTAPÓ —
Hlandþver og haugstofan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/07 15:20

Rétt er það, rétt er það. Þarna gerðist ég sekur um raunheimavillu. Verð að passa mig. xT

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/12/07 15:20

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/12/07 15:21

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/12/07 15:26

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

Já ég geri mér grein fyrir því líka, rosalega eru bláir alvarlegir eitthvað‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/07 15:36

‹Hrökklast óvenju langt afturábak og hrasar við›

Hverskonar fyrirbrigði eru þeir þá eiginlega sem í reynd eru bæði bláir og gulir ? ‹Íhugar að stórauka kóbaltneysluna›

Vjer tökum síðan undir að það getur haft furðulegar afleiðingar að taka sk. 'blogg' algjörlega bókstaflega eins og falsmiðlarnir gera oft.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/07 15:40

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

Ehemm. Mér finnst umræddur laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangt í frá að vera aðlaðandi - á hvaða sviði sem er.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/12/07 16:51

krossgata mælti:

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

Ehemm. Mér finnst umræddur laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangt í frá að vera aðlaðandi - á hvaða sviði sem er.

Þakka þér krossgata. Ég get ekki afborið þá tilhugsun að konurnar hérna séu annað tveggja, raunverulega hrifnar af þessu viðrini eða að öðrum kosti finnist þeim það viðeigandi grín að gera sér upp hrifningu á fyrirbærinu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/12/07 20:47

Golíat mælti:

krossgata mælti:

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

Ehemm. Mér finnst umræddur laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangt í frá að vera aðlaðandi - á hvaða sviði sem er.

Þakka þér krossgata. Ég get ekki afborið þá tilhugsun að konurnar hérna séu annað tveggja, raunverulega hrifnar af þessu viðrini eða að öðrum kosti finnist þeim það viðeigandi grín að gera sér upp hrifningu á fyrirbærinu.

Þú ert bara öfundsjúkur addna Golli bolli‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/07 23:33

Varðandi orð Dulu um Golíat bendum vjer henni formlega á að eigi er þetta Segðu eitthvað ljótt... þráðurinn ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/12/07 23:34

Tæplega 300 athugasemdir við bloggfærslu!

Einnig ber þess að geta að þetta er innlegg númer 46 í þennan þráð! Sögulegur viðburður!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/12/07 09:56

Ég skil ekki svona frétt. Sami maðurinn fótbrotnar tvisar á sama ári og að sama hjúkkan taki á móti honum á bráðamóttökunni. Er þetta frétt af því að maðurinn slasar sig 2x á sama árinu, af því hann er forstjóri spítalans eða að það er saga til næsta bæjar að það haldist á starfsfólki þarna í meira 6-12 mánuði?

Ég hef komið oftar en einu sinni á bráðamóttöku (að vísu ekki á þessu herrans ári 2007) og hitt sama fólkið aftur og aftur, en aldrei þótt ástæða til að greina frá því í fréttum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/4/08 01:04

krossgata mælti:

Ég hef komið oftar en einu sinni á bráðamóttöku (að vísu ekki á þessu herrans ári 2007) og hitt sama fólkið aftur og aftur, en aldrei þótt ástæða til að greina frá því í fréttum.

Ég myndi nú ekki vera of viss. Er ekki góður möguleiki á að einhver snepillinn hafi komist yfir þetta skúbb, en það farið fram hjá þér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/4/08 01:16

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Hann Gilz er náttúrlega góðhjartaður maður og bækur hans jafnt og pistlar bera þess skýr merki að þar fer maður sem er með hjarta úr gulli, svo er hann svo sexý.‹Gefur frá sér vellíðunarstunur›

‹Fattar af hverju Dula er gul en ekki blá›

‹Rifjar upp gamla tíma og veltir fyrir sér hvort staðreyndir séu ennþá staðreyndir›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 19/11/08 16:24

Davíðsskúbb

Þetta er nú þvílík stórfrétt að ég skil bara ekki að það sé ekki meira um hana fjallað.
‹Klórar sér í höfðinu›

Lokaorðin til dæmis sýna fádæma hæfileika Davíðs: „lokaði Davíð hurðinni og gekk inn“

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/11/08 16:52

Mælið þér kvenna heilastar. Eigi er það á allra færi að loka hurðum, þess þá heldur að ganga í gegn um þær.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/08 16:52

krossgata mælti:

Davíðsskúbb

Þetta er nú þvílík stórfrétt að ég skil bara ekki að það sé ekki meira um hana fjallað.
‹Klórar sér í höfðinu›

Lokaorðin til dæmis sýna fádæma hæfileika Davíðs: „lokaði Davíð hurðinni og gekk inn“

Ég skil manninn vel að vilja frekar klappa þessum bráðmyndarlega kisa í stað þess að ræða við einhvern óprúttinn aðila frá eins óstjórnlega ömurlegu blaði og DV.

Hinsvegar er það annað mál, hvernig Davíð fór að því að ganga inn í hús sitt eftir að hann lokaði hurðinni.

Í fyrsta lagi er mér óskiljanlegt hvernig hann fór að því að loka hurðinni. Var gat á hurðinni?
Voru dyrnar ef til vill opnar þegar Davíð gekk inn, en gat á hurðinni? Þá verður þetta strax skýrara.
Ég vona amk að hann hafi fyllt upp í gatið á hurðinni, áður en hann lokaði dyrunum með hurðinni - og enn fremur vona ég að Davíð hafi haft þann sóma í sér að ganga inn um opnar dyr en ekki lokaðar - því annað er bara dónaskapur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 17:00

Skreið hann ekki bara inn um gluggann? ‹Klórar sér í höfðinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/08 17:07

Þarfagreinir mælti:

Skreið hann ekki bara inn um gluggann? ‹Klórar sér í höfðinu›

Mögulega opnaði hann dyrnar til að hleypa kettinum inn, lokaði svo aftur og skreið inn um gluggann.
Eða kattarlúguna.

Eru hérna kannski komnar sannanir fyrir því að Davíð sé alls ekki einvaldur á Íslandi, heldur sé það í raun pattaralegur, loðinn, gulbrúnn skógarköttur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: