— GESTAP —
mulningskvi taka 2
» Gestap   » Kveist
     1, 2  
GESTUR
 • LOKA •  Senda skilabo Senda pst
mulningur 15/9/07 00:41

ar sem g fkk hin fnustu gagnrni mitt fyrsta innlegg sem g mun reyna a nta til a betrumbta mig kva g a prufa anna kvi sem g er stolltari af en v fyrra sem g sendi inn
vona a etta falli betur krami hj ykkur
g tek allri gagrni vel en vinsamlegast sleppi sktkastinu

lt mr heyra og var lagur braut
ekki a a hafi veri nein rosaleg raut
en stuna fyrir v a g rddina braut
var a hn var of ung er g snerthennar skaut

var settur klefa me rum a njta
sem aldrei gat tala, n ess a blta
g helst hefi vilja skunum fljta
er hann byrjai bossan a rykkja og skjta

me botninn fullan af saurlgum graut
sem t r mr kom lkt og andseti naut
stelli g settist og sklina braut
eins og lttur kjni g gummsinu gaut

milli allrahinna fkk g a fljta
og nafni sem fkk g var smvaxna tta
misnotaur eins og bjni me kvta
og aftur fam hins breivaxna rjta

mulningur

Upprifinn 15/9/07 00:58

Lestu gagnrnina hans Skabba fyrri rinum og spu lka hvort a er eitthva vit innihaldinu hj r og meina g hvort einhverjar lkur su til a arir ni meiningunni.
eitt sm r boi hssins: Hafu allt sem skrifar hr eins stutt og getur.

Rkissttasemjari Baggaltska heimsveldisins. Vonbiill hinnar keisaralegu htignar, hirskld og varavaravarakeisari. Nskld hinnar konunglegu hirar. Nnast gilega kurteis...Besserwisser og Negradrkari.‹Ljmar upp.›
Z. Natan . Jnatanz 15/9/07 01:27

Jamm.

Mr snist a srt nokku hrynvs (sem sagt; takturinn / rytminn kvum num er nokku gur). a er mjg gott.

hinn bginn hir r nnast algjr vntum hefbundnum bragfri- & ljstafareglum, sem hr eru almennt heiri hafar. v vri tpast sanngjarnt a gera til n krfu a reyndir a lesa gegnum nokkra af helztu kveskaparrunum hr, tila r mtti lnast a tileinka r tkni kvager sem hr er iku.

Vinsamlegast faru eftir essum tilmlum, ur en lengra er haldi.

GESTUR
mulningur 15/9/07 02:07

g ver a viurkenna a g hef lti kynnt mr slensk ljafri og myndi vart kalla mig meira en vivaning egar til lja ea kvagerar kemur, ar a auki kemur stutt sklavist mr ekki til astoar, en hinsvegar tel g mig vera gtan egar a v kemur a kta almgan me rmum sem brjta upp gran hversdagsleikan
me t.d kvi lkt essu:

syndin loir vi marga menn
en flestum okkar er sama
ein til tvr hjsvfur senn
vera sjaldan mrgum til ama

a hrra er gott og gaman
og flestir svitna t eitt
en egar a koma margir saman
fyrst er a ori heitt

fellingarnar fsta kti
sumum finnast eir komast feitt
og rmi bresti vi au lti
eir hamast fram t eitt

a halda fram hj er voa ljtt
og oft v fylgir mikil spenna
en stundum vill a gleymast fljtt
egar pan byrjar klofi a glenna

a stynja htt er gur kostur
og krlum finnst a rosa gott
en egar stlkan lyktar eins og ostur
ks g frekar eitt gott tott

g tek a gott og gillt ef g er rangri hillu og er a aeins eitthva sem hgt er a bta (vonandi) og mun g gera a sem mnu valdi stendur til a bta a sem upp vantar

Z. Natan . Jnatanz 15/9/07 02:12

ert n meiri kallinn.

Grta 15/9/07 02:20

Hefuru hugsa t a mulningur a skrifa rsgur?
v almginn inn kann greinilega a meta frsagnargfu na.

Upprifinn 15/9/07 02:54

Nennir einhver a drekka sig fulla(nn) og tkka hvort etta sknar. g er nefnilega vinnunni og ekki me neitt a drekka.

Rkissttasemjari Baggaltska heimsveldisins. Vonbiill hinnar keisaralegu htignar, hirskld og varavaravarakeisari. Nskld hinnar konunglegu hirar. Nnast gilega kurteis...Besserwisser og Negradrkari.‹Ljmar upp.›
GESTUR
mulningur 15/9/07 03:10

g skal drekka mig stsvartan bara fyrir ig en g strefast um a etta muni lagast

GESTUR
mulningur 15/9/07 03:25

UPPRIFINN hva segiru um a vi berjumst me kvi a vopni, .e.a.s g g tilnefni eitthva fyrir ig a kva um og vi mig mti, og remur dgum seinna skilum vi af okkur afrekstrinum?
ekkert t af velli sem enginn veit hva er, heldur eitthva sem skiptir alla mli?
tek a fram a g er ekki a reyna a ltillkkka ig bara reyna a reyna a upphefja eigin slarreisn

kveja
mulningur

Upprifinn 15/9/07 03:47

sktablesi buxum r
berst n vi a rfa
kann hann ekki kamarsskr
kjaftavaalstfa

skal g kvea kapp vi ig,
og klkur skeytum fleygja?
n a gleddi miki mig
myndiru aeins egja.

g get eiginlega ekki hugsa mr a fara kappyrkingar vi ig a svo stddu en prfau ig fram runum, taktu tilsgn, g skal fyrir mitt leiti forast dnaskap eftir megni og san skulum vi sj til eftir sm tma.
Hva segiru um a?

GESTUR
mulningur 15/9/07 04:12

Upprifinn mlti:

Lestu gagnrnina hans Skabba fyrri rinum og spu lka hvort a er eitthva vit innihaldinu hj r og meina g hvort einhverjar lkur su til a arir ni meiningunni.

veit ekki betur en a brtur bga vi a sem vi mig t setur, og ekki tla g a etja kappi vi mig reyndari mann sem ekki er tilbinn vi mig a etja

strri maur rengjir sig
og byrjar svo a gjsa
n ess a g reyni mig
mig hinir munu kjsa

Upprifinn 15/9/07 04:14

mulningur mlti:

Upprifinn mlti:

veit ekki betur en a brtur bga vi a sem vi mig t setur, og ekki tla g a etja kappi vi mig reyndari mann sem ekki er tilbinn vi mig a etja

strri maur rengjjr sig
og byrjar svo a gjsa
n ess a g reyni mig
mig hinir munu kjsa

g legg etta dm.

GESTUR
mulningur 15/9/07 04:23

g dreg minn hatt ofan af fyrir r, etta var aldrei tla sem einhverskonar standpnukeppni a minni hlfu og tti etta aldrei a vera a neinni manndmskeppni og bist g v afskunar hr formlega
g taldi mig aeins hafa fram a fra kvi sem myndi kveikja gleilitningum hins hefbunda lesenda baggalts
vona a g hafi ekki fari yfir striki
en er samt tilbinn skilmast me mnum (vanruu) kvum ef til ess arf

kverja
mulningur

Upprifinn 15/9/07 04:42

allt gu gamli.

en fu r endilega fleiri innlegg og mynd etta skrpi hans Enters er svo andskoti ljtt.

GESTUR
mulningur 15/9/07 04:45

flestum er a kunnugt n
a g mun allltaf liggja
sama hvernig g mun sn
hann mun mig alltaf skyggja

Upprifinn 15/9/07 04:51

Lestu gmlu rina, kennslurin og bara allt drasli og muntu sj a a er miklu skemmtilegra a fara eftir reglunum. en kannski ertu bara Hlebbi ea einhver annar a stra okkur og ef svo er ttu bara skt.

GESTUR
mulningur 15/9/07 05:04

arfi a ltillkka mig
n alls grns er g bara nbyrjandi baggalt, skoai fyrsta skipti ennan vef sustu viku
kann ekki einu sinni a skoa fyrri lynka (er ekki a grnast)
annnig a ll hjlp er vel egin (.e.a.s ef g arf ekki a svara fyrir, mig eins hrokafullur andskoti og g er)

krossgata 16/9/07 00:09

Leibeiningar:
1. flestum kvarunum gilda reglur og eru Gestapar oftast nr ekkert yfir sig hrifnir ef r eru ekki virtar.
2. Reglur ea vifangsefni hvers kvarar m oftast lesa fyrsta innleggi rarins.
3. allflestum kvarunum eru gerar krfur um a helstu bragfrireglur su virtar.
4. a er hgt a lesa sr til um bragfri til dmis http://www.heimskringla.net/bragur og http://www.rimur.is

Gangi r vel.

Kvenskrungur forsetaembttisins. Hlerari vi HB. Sporrekjandi rkisins. Tilnefnd: Mesti laumupkinn 2007 Gul ‹Drepur tmann› Ef getur lesi etta ertu of nlgt. Laumuhluti: rurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. ma
LOKA
     1, 2  
» Gestap   » Kveist   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: