— GESTAPÓ —
Segđu eitthvađ fallegt um sjálfan ţig
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 15/4/09 19:39

Ég er ekki sem verst.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/09 00:05

Eigi er ađ líkindum ómögulegt ađ leiđa ađ ţví líkur ađ ţađ sje rangt ađ oss skorti trúlega eigi hćfileikaleysi í notkun margfaldrar neitunar og ritun auđskiljanlegra málsgreina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 16/4/09 10:06

Ţađ glóir fallega á oss bumbann, eftir ađ ég smurđi hana međ glóţekjandi efnum.‹Ljómar upp›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 17/4/09 15:42

Ég er búin ađ skúra. ‹Ljómar upp›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/4/09 21:31

ég er ótrúlega góđur í ađ prófa ţolinmćđi fólks.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég er mjög góđ í ađ.. ‹Skellihlćr›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 17/4/09 21:38

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ég er mjög góđ í ađ.. ‹Skellihlćr›

Ég er betri .. ‹Flissar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Litla Laufblađiđ mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ég er mjög góđ í ađ.. ‹Skellihlćr›

Ég er betri .. ‹Flissar›

‹Setur upp sólskinsbros›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 17/4/09 21:50

Ég er bezt ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Nauts! Ég.. ‹flissar eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 17/4/09 21:58

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri› Ć ţú unglingur , fylgstu međ‹sýnir sínar bestu hliđar› Sjáđu bara ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/6/09 00:38

Ég er enn best.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/6/09 00:43

Kann ađ vera ađ Dula sé best, en ég er kurteisastur !

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég er bara frábćr á alla kanta! ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/6/09 02:58

Ég get skiliđ nokkurn veginn allt sem ég nenni ađ skilja.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/6/09 16:58

Nei, ennţá ekkert.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/7/09 00:43

ég er ógeđslega ógeđslega góđur í ađ segja ljótt, ţó ég segi sjálfur frá.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dularfulli Limurinn 27/7/09 11:27

Alveg međ ólíkindum hvađ ég blanda góđa drykki á barnum.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: