— GESTAPÓ —
Skemmtilegar staðreyndir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/12/08 21:17

Neisko. ‹Knúsar Bangsímon›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/12/08 21:33

Einhverntímann heyrði ég að ef maður er stunginn af marglyttu á maður að pissa á "brunasvæðið". Þegar ég var niðri á strönd í síðustu viku komst ég að því að þetta virkar ekki á hákarlabit... vá hvað foreldrar litlu stelpunar urðu brjálaðir...

Þessi staðreynd var í boði Jimmy Carr

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 13/1/09 22:06

Svo má geta þess í framhaldinu að það er ekkert ammóníak í fersku þvagi, eins og er venjulega sagt þegar á að réttlæta það að pissa á marglyttustungur. Það verður hinsvegar til við efnaskipti baktería sem komast í þvagið... en annars er best að setja edik á marglyttustungur í staðinn fyrir að pissa í ílát og bíða eftir að það úldni.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/09 22:08

Þess má geta að sársaukinn við að fá marglyttuslettu í augað er ógnvænlegur.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/1/09 22:58

Merkileg staðreynd er að lítli börn vilja alltaf beygja allar sagnir veikt (og þar með reglulega).
Því er ekki hægt, alveg sama hvað þú þrástaglast á því, að kenna þeim hvað er rétt fyrr en þau eru orðin 5-6 ára.

Fyrir þeim eru beygingarnar syngjaði og hlaupti það eina rétta.

(Þessi staðreynd var í boði Noam Chomsky)

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/1/09 23:10

Undarlegt. Vér höfum þó aldregi hitt það barn fyrir, er beygði sögnina að vera veikt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/1/09 07:32

Ekki heldur, en mér finnst þátíð og nútíð yfir höfuð vera svona frekar afstæðukennt hjá þeim litla sem ég þekki.

Fimm sentimetra nýr ís, sem er af seigasta gerð, ekki með snjókorn og hefur freðið passlega hægt, mun bera einn mann gangandi. Þriggja tommu ís ber hest, fjagra tommu eða 10 sentimetra mann á hestbaki eða vélsleða; 20 sm fyrir bíl.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/09 11:44

Finngálkn mælti:

Talandi um risaeðlur - ég er með langstærsta typpið á gestapó! - Ekkert mál að pósta myndum!

Eitthvað sem Google earth höndlar ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/2/09 14:55

Dula mælti:

Finngálkn mælti:

Talandi um risaeðlur - ég er með langstærsta typpið á gestapó! - Ekkert mál að pósta myndum!

Eitthvað sem Google earth höndlar ?

Nema að hann sé alltaf að höndla hann sjálfur og því hafi tognað svona á honum.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/5/09 07:20

Fullt nafn Barbie er Barbara Millicent Roberts.

Það er hreint hrikalegt að eiga átta ára dóttur sem er óþarflega snjöll á tölvur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/5/09 09:04

Rattati mælti:

Fullt nafn Barbie er Barbara Millicent Roberts.

Það er hreint hrikalegt að eiga átta ára dóttur sem er óþarflega snjöll á tölvur.

xT fyrir þvíí!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/5/09 09:43

Nornin mælti:

Merkileg staðreynd er að lítli börn vilja alltaf beygja allar sagnir veikt (og þar með reglulega).
Því er ekki hægt, alveg sama hvað þú þrástaglast á því, að kenna þeim hvað er rétt fyrr en þau eru orðin 5-6 ára.

Fyrir þeim eru beygingarnar syngjaði og hlaupti það eina rétta.

(Þessi staðreynd var í boði Noam Chomsky)

Við sjö til átta ára aldurinn byrja börn oft að beygja rangt það sem þau höfðu áður beygt rétt. T.d. spyr sonur minn mig oft hvort ég vilji keypa eitthvað fyrir hann. Þetta er tilkomið vegna þess að þegar þau fara að læra beygingar í skólanum þá fara þau oft út í einhverja tilraunastarfsemi. Getur verið ansi skondið.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/5/09 11:15

blóðugt mælti:

Nornin mælti:

Merkileg staðreynd er að lítli börn vilja alltaf beygja allar sagnir veikt (og þar með reglulega).
Því er ekki hægt, alveg sama hvað þú þrástaglast á því, að kenna þeim hvað er rétt fyrr en þau eru orðin 5-6 ára.

Fyrir þeim eru beygingarnar syngjaði og hlaupti það eina rétta.

(Þessi staðreynd var í boði Noam Chomsky)

Við sjö til átta ára aldurinn byrja börn oft að beygja rangt það sem þau höfðu áður beygt rétt. T.d. spyr sonur minn mig oft hvort ég vilji keypa eitthvað fyrir hann. Þetta er tilkomið vegna þess að þegar þau fara að læra beygingar í skólanum þá fara þau oft út í einhverja tilraunastarfsemi. Getur verið ansi skondið.

Er það ekki bara vestfirska ?‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 10/6/09 18:33

Svo er þetta bara uppgötvun, en mér sýnist að barn sem elst upp í tvi- eða fjöltyngðu umhverfi getur átt það til að tala eitt mál með málfræði annans á ákveðnu stigi. 'Eg þekki litinn dreng sem sagði þegar hann var þriggja ára, og talaði finnsku:

Minä olen loppu syö.

Það er orðrétt þýðing frá íslensku:

'Eg er búinn að borða. ('Eg: minä, er: olen, búið, ss, eitthvað sé búið: loppu, syö; borða)

En algert bull á finnsku. Sem betur fer eltist það af honum.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 10/6/09 18:49

Ég kannast við lítinn kút sem talar dönsku reiprennandi og er ansi góður í íslensku, 3 ára, en gallinn er sá á gjöf Njarðar að hann notar danskar sagnir og atviksorð virðist vera. Mjög spes að hlusta á hann blaðra.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/11/09 19:03

Vissuði að stærsta fló sem fundist hefur, var á stærð við hamstur, reyndar ber að geta þess að hamsturinn sem um ræðir var í minna lagi... eða á stærð við fló.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 14/11/09 01:09

Grágrímur mælti:

Vissuði að stærsta fló sem fundist hefur, var á stærð við hamstur, reyndar ber að geta þess að hamsturinn sem um ræðir var í minna lagi... eða á stærð við fló.


Deyr úr hlátri›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/11/09 01:29

Gaman að segja frá því að þessi þráður var eiginlega dauður en hefur nú lifnað við.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: