— GESTAPÓ —
Lömbin mín nær og fjær
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/9/07 21:13

Nehei? Haldiði að ég haf'ekki munað passvördið mitt og allt!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 21:30

Að nota "Leit" skilar ýmsum skemmtilegum niðurstöðum - en sjaldnast því sem ég er að leita að. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/9/07 00:42

Er þessi árans vitleysa ennþá til?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 10:30

Ég vissi ekki að Enter og Mr. T væru sami maðurinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Neóngrænn Nývampýr 3/9/07 10:45

Takk fyrir allt gamla draslið, ég hélt þetta væri horfið fyrir fullt og allt ‹Flettir og hlær›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 3/9/07 11:04

Blarg... Hvernig virkaði þetta aftur? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 11:04

Mér sýnist þetta virka ágætlega hjá þér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:06

Hvort er ég nær eða fær?
Þarfi er pottþétt fær.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 11:07

Fær-eyingur þá?

Alls ekki!

‹Felur sig undir teppi›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 11:08

‹Fær-ir sig nær›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:09

FJÆR átti þetta að vera.
‹Slær Þarfa enn fjær í burtu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:09

Fjæreyingur þá ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 11:10

Fjæreyingur... er það ekki fyrirtaks orð yfir Ástrali? Eða Nýsjálendinga?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:11

Mér finnst það hljóma nokkuð vel!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/07 11:15

Hexia de Trix mælti:

Fjæreyingur... er það ekki fyrirtaks orð yfir Ástrali? Eða Nýsjálendinga?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 3/9/07 12:08
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/9/07 20:02

Já, já, gaman að sjá ykkur öll hér í gegnum nálaraugað og víst er Baggalútsopnun alls engin dauði eða djöfuls nauð, sem lýtur stjórn dyggðum snauðra fanta.

Nú er gleði nývakinn og grátur tregur, kátir nafnar og mátulegir, en þarf að gera fleira en gott þykir...

Að kjósa Sjálfstæðisflokkinn er ekkert annað en merki um gegndarlaust ósjálfstæði.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/9/07 20:20

Hver stal lykilorðinu hans Tinna? ‹Hrökklast aftur við og hrasar á bak›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: