— GESTAPÓ —
Segið mér
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/07 16:32

‹Myrkvast upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/07 22:28

hvar þráðurinn „á hvað ertu að hlusta “er

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/11/07 22:44

Upprifinn mælti:

hvar þráðurinn „á hvað ertu að hlusta “er

Hann er hér: http://www.baggalutur.is/gestapo/viewforum.php?f=11&topicdays=0&start=50 rétt fyrir neðan miðju.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 17/12/07 19:20

Hvernig stendur á því að í nýjasta leiknum hérna, þar sem enginn stafur í nýja orðinu má innihalda staf úr orðinu á undan, sá ég ekki (eftir þónokkra hugsun þó) að orðin:

Snittteinn
og
Apaköttur

Hafa bæði stafinn T.

Og meira að segja nóg af honum! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:13

Um síðustu helgi var ég (sem oft áður) að leysa krossgátu. Þar kom fyrir vísbendingin: Höfuðborg Líbanon. (7 stafir).

Síðast þegar ég vissi þá var það Beirút, en það er bara 6 stafir. Ég fann einhvers staðar Beyrouth (8 stafir), veit ekki á hvaða tungumáli það á að vera, því á ensku er það Beirut. Getur það verið að einhverjir heilagjafar sem eru búnir að gefa telji að þetta eigi að vera Beirúth á íslensku?

Þá er það hin vísbendingin, sú sem ég hef ekki ráðið enn ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›: Ættflokkur sem talaði indóevrópsku. (5 stafir).

Miðað við að Beirút sé Beirúth þá eru stafirnir í orðinu yfir þennan ættflokk: A _ H _ R. Getið þið sagt mér hvaða ættflokkur það er? (Reynið að líta framhjá því að það eru bara ímyndaðir ættflokkar sem töluðu indó-evrópsku því engar ritaðar heimildir eru um hana, en það sem þekkt er er að ýmsir ættflokkar töluðu ýmis mál af indó-evrópskum stofni).

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/5/08 00:17

Índóevrópska var töluð að aríum svarið er því aríar. Beirúth er náttúrurlega svo vitlaust að það ætti að taka bílprófið af höfundi krossgátunar ef þetta reynist tilfellið.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:19

Ef svarið er Aríar, þá þyrfti Beirút að vera Beirútí.
‹Fellur í yfirlið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/5/08 00:20

Trúðu mér svarið er aríar.

‹Bendir á nýustu breytinguna í undirskriftinni sinni.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 6/5/08 00:21

Er svarið þá ekki Artar?

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/5/08 00:21

Passar í krossgátuna að þar megi standa „arhar“

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/5/08 00:22

Þarna held ég að krossgátuhöfundi hafi skjöplast með heitið að höfuðborginni og haldi að hún heiti Trípolí. Þá er heitið á ættbálknum Aríar, sem vissulega töluðu indoevrópskt mál. Misskilningurinn um Tripolí gæti átt sér rætur í gömlu landabréfabókinni sem kom fram fyrir 1970 og var í brúki eitthvað fram á 9 áratuginn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:24

Arhar myndi ganga - sem ætti þá að vera eitthvað undarlegt form af aríar.
‹Klórar sér í höfðinu›

Ég var búin að láta mér detta í hug Aríar, en það gekk ekki upp. Ég fann eitthvað um Aryar (sem gæti náttúrulega verið aríar), en það gengur ekki heldur upp. Mig vantar að vita hvað fáráðurinn sem samdi gátuna telur að sé höfuðborg Líbanon.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/5/08 00:25

nokkuð góð hugmynd hjá Huxa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:26

Huxi mælti:

Þarna held ég að krossgátuhöfundi hafi skjöplast með heitið að höfuðborginni og haldi að hún heiti Trípolí. Þá er heitið á ættbálknum Aríar, sem vissulega töluðu indoevrópskt mál. Misskilningurinn um Tripolí gæti átt sér rætur í gömlu landabréfabókinni sem kom fram fyrir 1970 og var í brúki eitthvað fram á 9 áratuginn.

Alveg held ég að Huxi hafi hitt naglann á höfuðið með stóru sleggjunni. Fer og athuga.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:27

Jú jú! Það gengur upp.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 6/5/08 00:28

Beirut er höfuðborg Libanon

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:29

Já, við vitum það, en höfundur gátunnar grenilega ekki.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 6/5/08 00:31

Töff lausn hjá Huxa, gangi þér vel krossgata.

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: