— GESTAPÓ —
Segið mér
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Van Damme 2/9/07 11:13

Hvaða ár er eiginlega?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/9/07 11:29

Ég hreinlega veit það ekki.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/07 11:38

Hvað er ár?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 12:02

Áhald til siglinga, mikið notað til að nema hér land.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/9/07 13:19

Ó? Er það ekki snemma, sem er sá tími er Pói fer á fætur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/9/07 13:20

Nei, það er "síð"!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fimbulfamb 9/11/07 17:48

Ekkert ár er eiginlega. Það væri eiginlegt, ef eitthvað væri. Annars væri spurningin hvort ár sé viðvarandi ástand. Vafalítið væri rétt að segja "hversu oft hafa 365 dagar liðið frá fæðingu frelsarans?", en "hvaða ár er núna" er ekki jafn örugglega rétt mælt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 9/11/07 18:44

„Ár vas alda“ sagði maðurinn, sem lenti í vandræðum á árabát sínum í brimgarðinum. Eða var það „árans alda?“ ‹Klórar sér í höfðinu›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/11/07 23:00

Fimbulfamb mælti:

Ekkert ár er eiginlega. Það væri eiginlegt, ef eitthvað væri. Annars væri spurningin hvort ár sé viðvarandi ástand. Vafalítið væri rétt að segja "hversu oft hafa 365 dagar liðið frá fæðingu frelsarans?", en "hvaða ár er núna" er ekki jafn örugglega rétt mælt.

Þá væri einnig rétt að spyrja hve oft 364 dagar hafa liðið síðan þá. xT

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/07 23:03

Auk þess þarf að reikna með hlaupárum o.þ.h. sjertilvikum sje um eitthvað er snertir tíma að ræða.

Vjer erum hinsvegar sammála því er hjer hefur verið gefið í skyn, þ.e. að spurningin er alltof ónákvæmt orðuð til að unnt sje að svara henni. Eigi er minnst á hvaða tímatal sje um að ræða, hvort átt sje við kvk. eða hk. orðið ár, hvar í tíma og rúmi fyrirspyrjandi var staddur er hann spurði o.m.fl.

Því er nauðsynlegt að hefja umræður um hugsanlegar forsendur svars sje ætlunin að reyna að svara spurningunni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/11/07 21:54

Hvort er réttara að skrifa 80. átttugasti eða áttugasti og 20. tutttugasti eða tuttugasti?

Þrítugasti, fertugasti, fimmtugasti, sextugasti, nítugasti. Getur það verið að rétt sé að skrifa ÁTtugasti? Hvað var þá étið eða hver át?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kolbeinn ungi 10/11/07 21:58

Árans bull er þetta!
‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/11/07 22:32

Velkominn á Gestapó ‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/07 23:27

krossgata mælti:

Hvort er réttara að skrifa 80. átttugasti eða áttugasti og 20. tutttugasti eða tuttugasti?

Þrítugasti, fertugasti, fimmtugasti, sextugasti, nítugasti. Getur það verið að rétt sé að skrifa ÁTtugasti? Hvað var þá étið eða hver át?

Er þá eignarfallsmyndin af Selfossi = Selfosss?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/11/07 23:29

Billi bilaði mælti:

krossgata mælti:

Hvort er réttara að skrifa 80. átttugasti eða áttugasti og 20. tutttugasti eða tuttugasti?

Þrítugasti, fertugasti, fimmtugasti, sextugasti, nítugasti. Getur það verið að rétt sé að skrifa ÁTtugasti? Hvað var þá étið eða hver át?

Er þá eignarfallsmyndin af Selfossi = Selfosss?

Þar er ekki um samsett orð að ræða.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/11/07 23:37

EH? Sel-foss? ekki samsett? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/07 23:38

Self-oss þá?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/11/07 23:43

Andskotans bull er þetta. Ef ég sel Gullfoss og segi Ég sel foss þá eru það tvö orð.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: