— GESTAPÓ —
Skeggið heim
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 09:59

Þessi þráður er tileinkaður sameiginlegu átaki allra baggalúta til að fá Ritsjórn baggalúts til að færa mér, Tony Clifton, notendamyndina mína með hormottunni aftur!!
Skeggið heim!

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 29/10/03 10:04

Ég styð átakið heils hugar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 10:11

Ahhh, þetta var gott, þetta var eins og einn af þessum draumum þar sem mann dreymir að maður sé gangadi um einhversstaðar og uppgötvar svo allt í einu að maður er nakinn!!

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 10:23

Hah ég get ekki dæmt um það hvort þú ert ljótari með skegg eða án þess.

En hinsvegar gladdi það mig að sjá þig veina eins svín sem er dregið á eyrunum fyrir slátrun.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/10/03 10:25

Tony Clifton mælti:

Ahhh, þetta var gott, þetta var eins og einn af þessum draumum þar sem mann dreymir að maður sé gangadi um einhversstaðar og uppgötvar svo allt í einu að maður er nakinn!!

Jahhh, sem betur fer varstu ekki nakinn...jukkk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 10:29

Frelsishetjan mælti:

Hah ég get ekki dæmt um það hvort þú ert ljótari með skegg eða án þess.

En hinsvegar gladdi það mig að sjá þig veina eins svín sem er dregið á eyrunum fyrir slátrun.

Hvað er það eiginlega með þig og svín?

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 10:55

Ekki ég og svín, heldur þú ert svín, alveg eins og ég sagði á skeggþræðinum þínum að þú værir örugglega svín undir öllu þessu gervi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 11:05

Frelsishetjan mælti:

Ekki ég og svín, heldur þú ert svín, alveg eins og ég sagði á skeggþræðinum þínum að þú værir örugglega svín undir öllu þessu gervi.

Eins og það sé ekki nógu viðbjóðslegt að þú skulir vera yfirlýstur svínriðill, heldur virðistu hafa blauta drauma um að ég sé svín!!! Aldrei hefur einn maður misboðið mér svo herfilega, nema þá kannski hormottuhnuplarinn hann ENTER.

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 11:18

Margur heldur mig sig, eins og sagt er.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 11:22

Það er verst að Enter tók ekki af þér sólgleraugun og hárið líka.
Látið þig kannski fá snuddu, til að sína þinn rétta andlega þroska.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 11:34

Frelsishetjan mælti:

Margur heldur mig sig, eins og sagt er.

þetta hlýtur að vera GETULAUSASTA svar sem ég hef séð í langan tíma!

Frelsishetjan mælti:

Það er verst að Enter tók ekki af þér sólgleraugun og hárið líka.
Látið þig kannski fá snuddu, til að sína þinn rétta andlega þroska.

Því hefði ENTER aldrei þorað!

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 11:41

Nei hann hefði alveg þorað því, Ætli hann sé ekki bara föðureðlið í honum, sem sagði honum að vera ekki að níðast á svona kílómeterskjafti.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 11:44

þetta hlýtur að vera GETULAUSASTA svar sem ég hef séð í langan tíma!

Já allt frá því þegar að læknirinn greindi þig getulausan þegar þú varst 15 ára.

Ertu ekki áttræður í dag? hver veit undir þessu gervi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 11:45

Tony Clifton mælti:

þetta hlýtur að vera GETULAUSASTA svar sem ég hef séð í langan tíma!

Já allt frá því þegar að læknirinn greindi þig getulausan þegar þú varst 15 ára.

Ertu ekki áttræður í dag? hver veit undir þessu gervi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 29/10/03 12:06

Frelsishetjan mælti:

Já allt frá því þegar að læknirinn greindi þig getulausan þegar þú varst 15 ára.

Í fyrsta lagi þá var það ekki læknir heldur hjúkrunarkona.
Í öðru lagi þá sló hún þessu bara fram í þeirri von um að ég myndi sanna hið gagnstæða fyrir henni, sem ég gerði.
Já þetta var ein læknisskoðun sem þáverandi bekkjarfélagar mínir munu seint gleima, þegar ég gekk út frá hjúkkunni, greiðandi yfirvaraskeggið, blasti hjúkkan við margfullnægð og örmagna uppi á skrifborðinu, þetta varð svo til þess að skólastýran kallaði mig í viðtal til sín en það er önnur saga, svona er orðsporið fljótt að berast.

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 29/10/03 12:46

'Eg vill leggja til að Tony Clifton og Frelsishetjan verði skráðir út af þessum vef, endanlega. Mér er orðið illt í augunum á því að lesa þetta endalausa þras.
Mér er líka illt í seðlaveskinu yfir símareikningnum.

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/03 13:06

Þú ert samtals með 22 innlegg frá því í Ágúst. Það lítur allt út fyrir að þú hangir hvort eð er ekki mikið hérna, þannig að símareikningurinn er ekki ýkja hár. Miðað við ástundun baggalúts.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/10/03 15:53

Svona, hættið nú að framkalla þessa negatífu bylgjulengdir hér á spjallborðum. Þið rjúfið taóið og hinn notalegi andi upplýstrar umræðu um alvarleg málefni hverfur fyrir biturleika og illindum.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: