— GESTAPÓ —
Framhaldsaga fyrrir alla
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gekk hálf ylla en Arnaldur náðu að komast ofanjarðar. 'i Garðastræti mætti Hann Horny Helgu sem var klámmyndaleikona í dentíð og lék ímis aukahlutverk í fjölda kvikmynda ,þektust var túlkunn hennar í
hinni frægu spólu " Húllum hæ í Húsavík " talið er þó að hún hafi markað tímamót í sögu Íslenskrar klámmyndagerðar , senan þar sem hún hellir yfir sig mysu í kinky on kópasker tvö er ævinlega ristuð í sögu kvikmyndagerðar landsins Horny Helga sem hét Svanhildur í alvörunni , heilsaði Arnaldi
með ; Guð ert þettað ekki þú krúttið. Hún var á hausti lífsins kominn í fremstu víglínu hjálpræðishersins og bauð honum upp í kastala og gaf honum........

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/4/07 02:00

rosalegt kjaftshögg þegar hann kvaðst vera hommi og neitaði klámgyðjunni um kynlíf.
Við höggið vankaðist Arnaldur illa og taldi sig vera staddan við koparnámuna í Falun.
Jag måste ha en såddan Falunröd färg sagði hann við borðlampa sem........

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

var sænskusletta Arnaldur var haldin psykosomatskri kvillu Sænskuslettusíki Inte är fastlagt om detta orsakades av hårt hugg mot huvudet vållat av nyfrälstre porrstjärno eller influenser från Bröderna från
Bakka, Hitt er að hann rankaði við sér upp á herkastala og yfir honum stóðu þrjár konur í fullum herklæðum Guðs . Arnaldur minn mælti ein þeirra er akki tími komin tími til þess að þú.........

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/5/07 20:32

hlaupir nú niður í Hagkaup og kaupir föt á þessar vesalings konur. Þeim var augljóslega orðið svakalega kallt og ekkert dugði til að hlýja annað en hressilegt k...

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 22/5/07 20:39

og nokkur staup af koniaki. Eftir ad tær hresstust og sau ad hægt var ad gera margt a guds vegum syndu tær Arnaldi leidina til næsta spilavitis og badu hann ad leggja allt fe sitt undir a tøluna trettan, tar myndi hann vinna fulgur fjar og sidan gætu tau øll farid i ferd til Køben og skemmt ærlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/5/07 13:34

Arnaldur áhvað að gera svo sem þær mæltu um. Hann blístraðu á hestinn sinn, hann Friðbert og þau þrímentu á honum til spilavítisins. Þegar þangað kom gekk Arnaldur að rúlletuborðinu og sagði með nokkru stolti í röddini....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/5/07 13:37

Enda ætlar Arnaldur að skíra dóttir mína eftir tvær vikur.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 23/5/07 13:49

Og af tvi tilefni ætla eg ad leggja allt mitt undir, sagdi hann a medan hann sneri øllum vøsum vid og taldi saman heilar 178. kr plus eina jarntølu og tvær klistradar opaltøflur sem hann skellti lika a tøluna 13.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/5/07 14:42

... Já.. svo legg ég hestinn minn undir líka, svo þessar tvær rugluðu stelpuskjátur. Hann skellti lyklunum af hestinum á borðið, sem og g-strengjum kvennana. Rúllettuhjólið fór að snúast og ..

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/5/07 10:34

... smjörið rann, og roðið brann, og sagan upp á hvern mann sem hlýða kann.
Brenni þeim í kolli baun sem ekki gjalda mér sögulaun, fyrr í dag en á morgun.
Köttur út í mýri
Setti upp á sig stýri
Úti er Ævintýri!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: