— GESTAPÓ —
Fánaţráđurinn mikli
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 20/4/07 13:48

Komiđ ţiđ blessuđ og sćl. Í kjölfar mikilla umrćđna um ágćti hinna og ţessa lita sem prýđir Gestapóa hér ţótti mér rétt ađ stofna fánaţráđ. Hér geta menn rćtt um hvađ sem er milli himins og jarđar (málefnalega ţó), kastađ teningum eđa hvađ sem er, nema ađeins ţeir sem hafa réttu litina mega tjá sig.

Litaflokkar eru valdir eftir fánalitum hinna og ţessa landa og byrjum viđ á sćnska fánanum. Ţegar annađ hvort einhver af öđrum lit brennur af ţrá til ađ tjá sig eđa öđrum ţykir komiđ gott af einokun tiltekinna Gestapóa ađ tjá sig má skipta um ţjóđfána. (Athugiđ ađ ekki er mćlt međ ţví ađ fáni Lýbíu sé valinn enda býđur ţađ ekki upp á mikla fjölbreytni).

Veri síđan sem flestir (Svíaunnendur) velkomnir!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 20/4/07 13:53

Glćsilegt.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leiri 20/4/07 13:54

Ógurlegur fáni getur hvurslags veriđ. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 20/4/07 13:57

Hvad pratar du om??

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 20/4/07 14:02

Ég er ekkert sérstaklega hrifin af Svíţjóđ eđa svíum. Ein frćnka mín býr ţó í Svíţjóđ og kann ég ágćtlega viđ hana, en hún er ekki sćnsk.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 20/4/07 14:05

En fílaru ekki Línu Langsokk?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 20/4/07 14:07

Ég kunni bara hreint ágćtlega viđ sögur Astrid Lindgren hér áđur og geri enn reyndar. Lína er ekki í uppáhaldi. Ég tek Emil í Kattholti fram yfir og Ljónshjartabrćđurna. Enda kann ég ekkert sérstaklega illa viđ svía eđa sćnskt, bara ekkert sérstaklega vel heldur.
‹Glottir eins og fífl›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 20/4/07 14:13

Frćndi minn býr í Svíţjóđ. ‹Ljómar upp›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég líka‹Brestur í óstöđvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/4/07 16:09

Er appelsínugult í fánalitum svía.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 21/4/07 17:33

Ég get ekkert veriđ međ nema bi-fáninn sé valinn. Svo ég vel hann hér međ. ‹Hnussar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
U K Kekkonen 21/4/07 19:01

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Ég líka‹Brestur í óstöđvandi grát›

Samhryggist innilega, megi Guđ styrkja ţig í raunum ţínum og pínu.

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Óvinur ríkisins 21/4/07 19:03

Nei heyrđu, ég má víst vera međ núna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 23/4/07 07:13

Mikiđ rétt, ţú ert staddur í fjólublárri tvíkynhneigđri fána-samloku.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 23/4/07 08:57

Er ţađ eitthvađ verra en sćnski fáninn?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
The Shrike 27/4/07 12:29

Já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 27/4/07 16:06

Kyssist ţiđ!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/4/07 16:09

‹flaggar›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: