— GESTAPÓ —
Fer siðferði íslensks ungviðis hrakandi?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/4/07 13:42

Offari þorir allveg að skrifa sitt nafn undir.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:44

Aðalsmenn með orður komast upp með ýmislegt.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/4/07 13:48

Ég þar nú að fara breyta undirskriftinni í XB fram að kosningum því nú orðið eru til svo fáir sem vita hvert þeir eiga að setja xið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/4/07 17:33

Ég hef aldrei kosið annað en Framsókn. ‹Ljómar upp›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/4/07 18:07

‹Hryllir við...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/4/07 18:29

Kargur mælti:

Ég hef aldrei kosið annað en Framsókn. ‹Ljómar upp›

Þar fór þetta með siðferðið....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/4/07 19:08

Aldrei kaus ég Framsókn.

‹Glottir við tönn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/4/07 22:16

Rattati mælti:

Kargur mælti:

Ég hef aldrei kosið annað en Framsókn. ‹Ljómar upp›

Þar fór þetta með siðferðið....

‹Glottir›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 20/4/07 13:53

Ég skil hugrenningatengslin siðferði/Framsókn og skv fyrirséðu hruni framsóknar er siðferði ungviðisins sem kjörgengi hefur á batavegi. Ég legg til að Framsóknarflokkurinn verði endurnefndur og heiti héreftir Bakflæðisflokkurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 24/4/07 10:35

Hm ... ég skil þessa þögn. Þetta er eins og inni á Tóma þræðinum, maður svífur í lausu lofti í geiminum. Framsóknarflokkurinn hefur greinilega líka læst hér klóm sínum í krafti auðsins sem flokkurinn hefur sópað að sér í stjórnarsetunni og stöðvað umræðuna.‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/4/07 21:16

Lengi hafa þeir eldri kvartað yfir ungdóminum... og það mun ekkert breytast.
Það er ekki út af því að ungdómurinn sé svo hræðilegur, heldur einfaldlega vegna þess að þeir sem eldri eru eru búnir að gleyma öllum asnaskapnum sem þeir gerðu á sínum yngri árum.
Sei sei já.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/4/07 21:17

aaahhhh..... ekki alveg.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/4/07 21:20

Þarna komstu með það.
Eitt nærtækt dæmi er ég og systkini mín í gamla daga þegar mamma okkar var að basla við að ala okkur upp, mér fannst við láta oft einsog fávitar og hún var alveg að missa þolinmæðina. Núna í dag kem ég með mín eigin börn til hennar og henni blöskrar hávaðinn og uppátækjasemin í þeim. Mér finnst við hafa verið vargar en hún man það ekki lengur og segir að börn í dag séu ofdekruð og frek.‹Glottir eins og fífl› Jú jú leyfum heni bara að halda það. Ég veit betur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/4/07 02:08

Ef ég miða við sjálfan mig á mínum unglingsárum þá er útkoman alltaf unglingum nútímans í hag.
Reyndar fíla ég ungdóminn vel og flestir unglingar fíla mig sérlega vel og segja mig ekkert líkan öðrum gamalmennum. (Veit ekki hve jákvætt það er)
Fyrir nokkrum árum var ég á gamalli Lödutík og nokkrir töffarar ætluðu aðeins að fíflast í þeim gamla.
Er þessi bíll til sölu? spurði yfirtöffarinn og hinir biðu glottandi eftir svari gamalmennissins.
Þeir skelltu líka heldur betur upp úr þegar ég játaði því að tækið væri til sölu en gallinn væri sá að í fyrsta lagi hefði hann ekki efni á að kaupa slíkan eðalvagn og í öðru lagi væri hann svo þungur í stýri að svona tittur eins og mér virtist yfirtöffarinn vera, gæti ekki einu sinni skipt um akrein á honum hvað þá meir.
Ég var andskoti vel massaður á þessum tíma svo ég dreif mig úr jakkanum og spurði hvort þeir væru ekki til í eina æfingalotu þar sem ég hefði gleymt að taka geðlyfin mín þennan daginn.
Þá þagnaði hláturinn og skelfingarsvipur tók við. Eftir þetta koma þeir hlaupandi hvar sem þeir sjá mig og hlæja sig máttlausa yfir bullinu í mér.
Unglingar hafa oft bullandi skemmtilegan húmor ef þeir fullorðnu nenna að hlusta á þá.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/5/07 23:50

pff siðferði.. Ég trúi ekki á neitt sem er ekki áþreifanlegt!

Trúi reyndar ekki á neitt

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/5/07 23:53

‹Þreifar á Frella›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 10/5/07 00:06

Hvert í þreyfandi.
Er ungdómurinn mættur með brjálæðismúsíkina sína og sín djöfullegu átrúnaðargoð ?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/5/07 12:12

Þessi þráður hefur engan tilgang!
‹Byrjar að reykja og skiptir vikulega um kærasta›

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: