— GESTAPÓ —
FYLLERÍ Á FÖSTUDEGI! - bjórinn međ í vinnuna
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 27/9/07 14:18

Nú auđvitađ í Kína! ‹hnussar yfirlćtislega og lćtur eins og ţađ sé hiđ sjálfsagđasta mál›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/9/07 14:36

MIG LANGAR Í BJÓR!!! MIG LANGAR TIL KÍNA!!! MIG LANGAR Í BJÓR Í KÍNA!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 27/9/07 14:44

Hann kostar nú ekki nema 15 krónur. Og í 660 ml glerflöskum, sem skemmir ekki fyrir.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 30/11/07 13:17

Ég er međ bjórinn međ í vinnunni.

Er međ bjórdćlu (svona eins og ţeir eru ađ auglýsa í MAX og BT) og 5L kút af Tuborg Julebryg á skrifborđinu hjá mér.

xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/07 13:26

Af vinnutengdum ástćđum verđur ţessi helgi (og vikan öll) međ öllu áfengislaus ‹Brestur í óstöđvandi grát›. Orđiđ föstudagur minnir oss hinsvegar á dálítiđ ‹Ljómar upp og ákveđur ađ heimsćkja strax tiltekinn ţráđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 30/11/07 13:28

Tumi Tígur mćlti:

Ég er međ bjórinn međ í vinnunni.

Er međ bjórdćlu (svona eins og ţeir eru ađ auglýsa í MAX og BT) og 5L kút af Tuborg Julebryg á skrifborđinu hjá mér.

xT

Má ég koma í heimsókn í vinnuna til ţín strákskratti?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 13:35

Jólahlađborđ međ vinnunni í kvöld... ţađ verđur eitthvađ innbyrt á eftir.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 30/11/07 13:56

Ég tók bjórinn međ í vinnuna og nú er hann búinn ađ naga allar hillurnar í sundur. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 14:11

HVAR VAR BJÓR? ÉG SÁ ENGAN BJÓR HEIMA!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/11/07 15:40

Ég er ađ dreypa á Tuborg jólabruggi ... í vinnunni. xT

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 15:41

‹leitar ađ bjór í vinnunni›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/07 15:49

Djöfull langar mig í bjór... ‹dregur fram Ákavíti úr neyđarbirgđunum›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 15:50

‹blandar prentaratoner í spritt og fer ađ ţrćla ţví oní sig›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 30/11/07 15:55

Ég keypti jólabjór áđan til ađ súpa á í kvöld... vonandi til ađ verđlauna mig fyrir góđ lestrarafköst ţađ sem eftir er af deginum, annars til ađ drekkja sorgunum.

        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: