— GESTAPÓ —
Glæný, ekki vera vond við mig
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 14:32

Komið þið sæl. Ég heiti Jóhanna á bálinu og ég er glæný. Ég vona að ég eigi ekki eftir að troða einhverjum um tær.

Passið ykkur á reyknum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/4/07 14:38

‹Skvettir olíu á bálið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 14:39

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkomna, þó með hefðbundnum fyrirvörum er nauðsynlegir eru við móttöku nýliða hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 14:42

Þakka þér fyrir olíuna Útvarpsstjóri. Mér verður svo kalt þegar bálið minnkar.

Hvaða fyrirvarar myndu það vera hr. Fuckov?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/07 14:54

‹Hringir á slökkviliðið...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 14:56

Nei ekki slökkva! Ég sem er varla í nokkurri spjör!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/4/07 15:01

‹Kemur á slökkvibíl og slekkur bálið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 15:02

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/4/07 15:02

Þú ættir kannski að breyta nafninu í Jóhanna á brunarústunum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 15:06

Nei ég vil vera á bálinu. Það er svo hlýtt og notalegt í logunum. Ég er búin að vera á bálinu í margar aldir og kann orðið ekki annað. Vill einhver vera svo vænn að kveikja aftur í fyrir mig?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/4/07 15:08

‹Ýtir á Ctrl-Z og bálið afslökkvast›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 15:08

Þetta gæti hugsanlega gert sama gagn ‹Kemur með nokkur tonn af heitu, sjálflýsandi plútóníum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 15:08

Ah, þetta er miklu betra. Nú finn ég logana glæðast!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/4/07 15:10

Svo það varst þú sem ert búinn að sanka að þér öllu plútóníuminu! Ég er búinn að þjást af plútóníumskorti síðan í febrúar. ‹Tekur plútóníummola og stingur í gat á brjóstkassanum›

Fúff! Loksins almennilegt ofurafl.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/07 15:11

‹Klórar sér í höfðinu og spáir í hvort það sé viturlegt að hafa geislavirkt Plútóníum nálægt eldhafinu... ›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/4/07 15:11

Vladimir Fuckov mælti:

Þetta gæti hugsanlega gert sama gagn ‹Kemur með nokkur tonn af heitu, sjálflýsandi plútóníum›.

Herra forseti, eruð þjer veikir. Ætlið þjer virkilega að sólunda svo dýrmætu Plútóníum í vesælan nýliða?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/4/07 15:14

Herra forseti. Væruð þér til í að skipta á nokkrum kílóum af plútóníum og þessum forláta kóbaltknúnu vélmorðingjum. ‹Bendir á ógnandi vélmenni með togvíraklippur og vélsagir stangandi út hér og þar›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 15:18

Það líst oss afar vel á ‹Ljómar upp og færir Blástakki 50 kg af plútóníum›.

Útvarpsstjóri mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Þetta gæti hugsanlega gert sama gagn ‹Kemur með nokkur tonn af heitu, sjálflýsandi plútóníum›.

Herra forseti, eruð þjer veikir. Ætlið þjer virkilega að sólunda svo dýrmætu Plútóníum í vesælan nýliða?

Notkun þess verður undir ströngu eftirliti ‹Kemur fyrir hundruðum eftirlitsmyndavjela og Geigerteljara um allt Gestapóið auk óeinkennisklæddra og algjörlega óþekkjanlegra 'eftirlitsmanna' í síðum rykfrökkum, með hatt og dökk gleraugu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: