— GESTAPÓ —
Tónleikar á NASA fim. 12. 04. 07. klukkan 22:00
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 20:41

Anna Panna mælti:

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Eruð þið allir að fara í bað með Bangsímon?

Líklegri skýring er að óvinir ríkisins sjeu eigi lengur í haldi vina ríkisins eins og var þegar Þarfaþingið var um daginn <Setur allt er nefnist vinna á listann yfir óvini ríkisins>

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/07 21:19

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Er það diskóið næst?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 10/4/07 23:08

Anna Panna mælti:

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Eruð þið allir að fara í bað með Bangsímon?

Annars baða ég mig alltaf í þvottavél. Set á ullarþvott, það fer svo vel með húðina. Það er samt búið að aflýsa baðinu, það er eitthvað svo mikið seinasti mánudagur.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 23:44

Hakuchi mælti:

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Er það diskóið næst?

Ég sem var að vona að þeir færu í Richard Clayderman gírinn. Jafnvel Boney M.

Ef þeir geta gert það vinsælt, þá hafa þeir sannað að þeir geta allt. Alveg allt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/4/07 01:16

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Þeir eru ennþá á dagskrá á nasa.is. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/4/07 03:36

Iss, þeir eru bara svona hógværir greyin, vilja ekki láta sjást að þeir hafi grúppíur og svoleiðis fínheit.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/4/07 12:23

Tina St.Sebastian mælti:

Iss, þeir eru bara svona hógværir greyin, vilja ekki láta sjást að þeir hafi grúppíur og svoleiðis fínheit.

Með öðrum orðum:

Þeir dauðskammast sín svo mikið fyrir ykkur skríkjandi smástelpurnar að þeir ljúga að ykkur að tónleikunum hafi verið aflýst í von um að þið mætið ekki.

Veit dóttir hans Bubba Morteins af þessu?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/4/07 12:41

Hexia de Trix mælti:

Hakuchi mælti:

Enter mælti:

Þetta köntrí er nú voðalega september 2005 eitthvað - svo er líka búið að aflýsa tónleikunum.

Er það diskóið næst?

Ég sem var að vona að þeir færu í Richard Clayderman gírinn. Jafnvel Boney M.

Ef þeir geta gert það vinsælt, þá hafa þeir sannað að þeir geta allt. Alveg allt.

Hef fyrir (ó)satt að Enter og Númi séu farnir að safna hári, drekka blóð og fórna hreinum meyjum og næsta plata verði dauðarokksskotin og Baggalútur verður einn af upphitunarhljómsveitum á Cannibal Corpse tónleikunum í sumar...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 11/4/07 13:50

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Hef fyrir (ó)satt að Enter og Númi séu farnir að safna hári, drekka blóð og fórna hreinum meyjum og næsta plata verði dauðarokksskotin og Baggalútur verður einn af upphitunarhljómsveitum á Cannibal Corpse tónleikunum í sumar...

Aldrei getur þú haldið kjafti yfir neinu óbermið þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/4/07 15:07

Þetta er á allra vitorði sem eru eitthvað að fylgjast með tónlist.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/4/07 01:26

Hvað á það að þýða að aflýsa tónleikunum mínum ?!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/4/07 21:51

Þetta er ekki lengur á dagskránni hjá NASA. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/4/07 22:12

Hvenær og hvar verða næstu tónleikar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 22:15

Er komid ad sumarlokun? Skal xT
‹Haettir a Gestapo og dettur i thad med finnunum›

‹Frestar thvi adeins thv kongsi minn hefur klarad tebollann sinn. Ljómar upp›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/07 16:37

Heyrði ég rétt í úbartinu áðan? Verður Baggalútur ásamt einhverjum minni spámönnum á NASA á laugardaginn? ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/4/07 16:39

Já, og frítt inn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/4/07 16:45

En rokhelvítidýrt út!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/07 16:49

Ætli Tina viti af þessu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: