— GESTAPÓ —
Athvarf græjufíkla
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 9/5/07 11:13

Alltaf skal mér sýnast þráðurinn heita athvarf gægjufíkla.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/5/07 13:07

Skýrsla: Fyrir framan mig er Tölvuborð. Á því er Samsung 19' flatskjár, tveir AR The Edge 150w hátalarar og að sjálfsögðu lyklaborð og mús. Hægra megin við mig er AOpen turntölva með 786 Mb minni 1,7 Ghz kubb, Samsung 80 Gb harðan disk, Nec DVD skrifara og 512 Mb skjákort. Þar hægra megin við er Pioneer bassabox m. 25 cm keilu og enn innar í horninu eru Kenwood útvapsmagnarinn og geislaspilarinn. Ofan á þeim er Yamaha plötuspilarinn og á hillu þar rétt hjá, vinstra megin er Nikko Segulbandstækið. Ofan á honum er Canon S200x prentarinn. Ekki langt frá liggur Roland D20 synthesizerinn minn á rauða sófanum. Á hillunni er Sony DSC-S600 digital myndavélin og ég sé það núna að Sony Ericsson T630 síminn minn er á tölvuborðinu já og þarna liggur Sony MDR-CD280 heyrnartólin mín á gólfinu. Inn í skúffu á ég Casio FX-720 forritanlega reiknivél.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/5/07 13:23

Ég á:
Olympus E-300 myndavél með tveimur linsum og aukaflassi.
Casio fx-9750G PLUS grafíska reiknivél.
Asus fartölvu, mús og tvo hátalara sem ég veit ekkert hvað heita...
Sony Ericsson W800i(MP3 spilari, myndavél, vídjó o.fl...).
Blóðrauðan Epiphone SG Special og Marshall magnara.
Bláan 4GB iPod Nano.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/5/07 22:03

Fyrir framan mig er 2GB tölva með dual 2Ghz örgjörvum og 1,3 terabæt harðadiskspláss. 19" skjár, flatur auðvitað. Ég er með hátalarakerfi í kring um mig. Meðfylgjandi er auðvitað HP prentari og skannari. Á borðinu er einnig Azus ferðatölvan, Ipaq HP lófatölva með VGA upplausn. Svo liggur Ipod Nano 8GB hér líka og hleður sig. Ég er með gríðarlega stór og flott heyrnartól fyrir tölvuna. Einnig er ég með utanáliggjandi ferðadrif upp á 500GB.
Ég á ósköp venjulegt sjónvarp en því fylgir náttúrulega Sony dvd tæki og Wii leikjatölva. Svo er ég reyndar með server tölvu sem ég er ekki að nota í neitt í bili.

Ég man nú ekki eftir neinu öðru í bili. Já, auðvitað Nokia myndavélasíminn minn þráðlausi.

Svo má ekki gleyma gömlu antík Sinclair Spectrum 48kb tölvunum mínum tveim (sem ég notaði til þess að smíða eina sem virkar og aðra sem virkar ekki).

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 9/5/07 23:48

Ég skal játa að ég á 25 ára Rega Planar og...............
DOS.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/5/07 00:25

‹Gægjist›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/5/07 03:57

Er ekki hægt að breyta nafninu á þessari helvítis holu? Ég hef margoft stokkið á dyrnar þegar ég les þetta sem : Athvarf gægjufíkla.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/5/07 10:33

Vímus, þú ætttir að fá þér gleraugu og ef þú ert með þau á nefinu þá ættirðu að fá þér hreinni eða sterkari gler‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/5/07 15:26

Ég er með þennan rosa sjónauka þegar ég sinni þessu áhugamáli mínu.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/5/07 15:28

Eins gott að ég er ekki í sjónmáli við þig .‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/5/07 15:37

Hvað fær þig til að halda það Dula mín? Annars er vertíðin að verða búin. Það er orðið albjart á þessum næturgöngutúrum mínum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/5/07 19:07

Ég mun bíða eftir þér með túttubyssu ef þú ferð að gægjast heima hjá mér.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/5/07 21:26

Það er aldeilis! Manni er bara hótað ofbeldi fyrir það eitt að hafa gaman af að líta í kringum sig.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/5/07 10:32

Elski Vímus, þú veist ég gæti ekki gert flugu mein. ‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/5/07 11:03

Dularfulli maðurinn mælti:

Elski Vímus, þú veist ég gæti ekki gert flugu mein. ‹Glottir eins og fífl›

Vímus óheppinn að vera ekki fluga?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/5/07 11:14

krossgata mælti:

Dularfulli maðurinn mælti:

Elski Vímus, þú veist ég gæti ekki gert flugu mein. ‹Glottir eins og fífl›

Vímus óheppinn að vera ekki fluga?

Skarplega athugað‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/5/07 18:21

Blástakkur mælti:

Fyrir framan mig er 2GB tölva með dual 2Ghz örgjörvum og 1,3 terabæt harðadiskspláss. 19" skjár, flatur auðvitað. Ég er með hátalarakerfi í kring um mig. Meðfylgjandi er auðvitað HP prentari og skannari. Á borðinu er einnig Azus ferðatölvan, Ipaq HP lófatölva með VGA upplausn. Svo liggur Ipod Nano 8GB hér líka og hleður sig. Ég er með gríðarlega stór og flott heyrnartól fyrir tölvuna. Einnig er ég með utanáliggjandi ferðadrif upp á 500GB.
Ég á ósköp venjulegt sjónvarp en því fylgir náttúrulega Sony dvd tæki og Wii leikjatölva. Svo er ég reyndar með server tölvu sem ég er ekki að nota í neitt í bili.

Ég man nú ekki eftir neinu öðru í bili. Já, auðvitað Nokia myndavélasíminn minn þráðlausi.

Svo má ekki gleyma gömlu antík Sinclair Spectrum 48kb tölvunum mínum tveim (sem ég notaði til þess að smíða eina sem virkar og aðra sem virkar ekki).

Athyglisvert.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/5/07 19:44

‹Gægjist aftur›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: