— GESTAPÓ —
Skóţráđur Dulu
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 19/4/07 22:05

Rauđbjörn mćlti:

Carrie mćlti:

Best er náttúrulega ađ vera berfćtt, sérstaklega ţegar kona er nýbúin ađ lakka á sér táneglurnar.
‹Ljómar upp›

Ţá kynni ţetta e.t.v. ađ vekja áhuga ţinn:
http://www.barefooters.org/

Já, allavega ţar til ég rekst á fallega skó.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 19/4/07 22:06

Hvernig stendur á ţví ađ ekkert hefur veriđ minnst á gúmmískó á ţessum ţrćđi. Er ţađ ekki alkunna ađ ţeir eru einu almennilegu skórnir?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 19/4/07 22:15

Útvarpsstjóri mćlti:

Hvernig stendur á ţví ađ ekkert hefur veriđ minnst á gúmmískó á ţessum ţrćđi. Er ţađ ekki alkunna ađ ţeir eru einu almennilegu skórnir?

Ívar Sívertsen mćlti:

SKÓR!

Varstu ađ meina svona gúmmískó?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 19/4/07 22:18

Carrie mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Hvernig stendur á ţví ađ ekkert hefur veriđ minnst á gúmmískó á ţessum ţrćđi. Er ţađ ekki alkunna ađ ţeir eru einu almennilegu skórnir?

Ívar Sívertsen mćlti:

SKÓR!

Varstu ađ meina svona gúmmískó?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Nei, ég var ađ tala um alvöru Bratislava gúmmískó, ekki einhverjar ömurlegar eftirlíkingar.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 20/4/07 19:50

aaaah, bratislava-túttur.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/4/07 23:41

Talandi um flotta skó og túttur , bćđi í einu.

http://youtube.com/watch?v=QaVUhwSJDJc&mode=related&search=

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/07 23:45

‹ćfir sig›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/4/07 19:58

‹Lítur á spreybrúsann› Jah... ţađ ţarf ţó í ţađ minnsta ekki ađ spreyja ţessa...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 21/4/07 21:11

Afhverju er konan ađ dansa á ţessari súlu? Er hún í slökkviliđinu?
Ég vildi óska ađ hún hefđi fariđ út um loftgluggann, ţađ hefđi veriđ óendanlega töff.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/4/07 21:13

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ› Já , ţađ ćtti ađ bćta ţví viđ rútínuna hennar.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bangsímon 21/4/07 21:14

Ég held ađ ţetta sé einhverskonar líkamsrćkt 21. aldarinnar. Ţetta er víst skemmtilegt eftir ađ kona hćttir ađ vera feimin, eđa svo var sagt í sjónvarpinu einu sinni.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 08:58

http://www.shoes.com/product.asp?p=5018269&variant_id=77325
Já ég rakst á ţessa dan-skó, ég held ađ ég mundi nú steinliggja ef ég ćtti ađ dansa í ţessum óskapnađi.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ í ţessum dan-skom› ‹Glottir eins og fífl› ţetta var nú kannski full mikill aula húmor, jafnvel fyrir mig.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 9/5/07 09:05

Skóţráđur. Er ţađ eitthvađ nýyrđi yfir skóreim?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 09:06

‹Glottir eins og fífl› Jú , gćti veriđ.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 9/5/07 11:59

Skór, skór, skór. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 12:02

Já ég keypti 7 pör af skóm útí svokölluđum útlöndum um daginn‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 9/5/07 12:04

Til hamingju. Hvernig skó?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 12:08

Ég keypti mér eina converse skó dökkgráa, svo létta opna sólar strigaskó svarta međ hvítum sóla og tveim hvítum reimum fremst á tánni, ekkert smá flott. Svo keypti ég 3 pör á stelpuna mína og eitt par af stígvélum Eina strigaskó úr rússkinni međ fjólubláum reimum á yngri strákinn Ţar á undan hafđi ég fariđ á útsölu hér í ALDO í kringlunni og keypt mér 4 pör af spariskóm og einum brúnum sandölum.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›,

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: