— GESTAPÓ —
Fréttaaukinn: Mistök
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/3/07 10:06

Ég elska þig Númi. ‹Kyssir tærnar á Núma›

dordingull mælti:

Þetta höfðuð þið uppúr því að angra upptekna listamenn með frekjulegum fyrirspurnum um spam og annað álíka ómerkilegt sem ykkur kemur ekkert við.

Sóprantenórinn okkar hafði svo miklar áhyggjur af þessu gjammi, að í stað ,tigna frón, eins og segir í textanum, setti hann á það verðmiða og söng, dýra frón!

Annaðeins hneyksli við upptökur hefur ekki átt sér stað síðan Ragga ruglaðist á Benóní og Benjamín.

Enn safnast í sarpinn. ‹Ljómar upp›

Dýrin á Gestapó hljóta að verða mjög ánægð með þetta.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/4/07 11:39

Mikið var fréttaaukinn skemmtilegur í morgun, og fékk ég þarna mína fyrstu staðfestingu á þeim þráláta orðrómi að sumir ritstjórnarmeðlima hafi sérstakt dálæti á lesbíum. Gaman að því. ‹Ljómar upp›

En mistök dagsins voru þau að Fréttaaukinn var bæði kynntur og afkynntur laugardaginn sjötta apríl. ‹Ljómar upp›

(Einnig hjó ég eftir að sjö vikna fastan væri sögð 40 dagar, reyndi að gúgla það, en fann ekkert um það.
Eru sjö vikur ekki nær 50 dögum? Eða er þetta einhver kristilegur talningamáti?)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 10/4/07 19:40

Þetta er miðað við föstu Sússa í eyðimörkinni. Þar fastaði hann sem kunnugt er í 40 daga og 40 nætur, alla daga nema sunnudaga - þá fór hann á Makkann. Að samanlögðu nær þetta því um 7 vikum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/07 21:11

‹Potar með grein í kinnina á Enter til að sjá hvort hann sé á lífi›

Hmm...ætli það sé óhætt að ræna hann veskinu?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 21:35

Anal próbum hann!

‹Hleypur flissandi í hringi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 21:41

‹Kemur með yfirheyrslugræjur og listann yfir óvini ríkisins›
Vjer höfum meiri áhuga á upplýsingum um hverjir af óvinum ríkisins hafa verið með Enter í haldi. Það er svo langt síðan hann hefur sjest hjer að það er nánast eina mögulega skýringin á fjarverunni ‹Bíður eftir að Enter birtist aftur›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 22:49

Nei halló halló. Ég hafði grun um að Enter væri að læðast hér á um það bil tveggja mánaða fresti, en Númi líka? Og ég missti af honum?

Andskotinn sjálfur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/4/07 00:28

‹Ljómar upp› Sko, ég er búinn að læra eitthvað nýtt í dag, og klukkan ekki orðin hálf eitt. ‹Stekkur hæð sína›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/4/07 15:44

Þetta flokkast sennilega ekki sem mistök, en...

...í gær var pistillinn "af völdum" afkynntur sem allur sannleikurinn um konur"

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/4/07 11:24

Voðalega eru menn farnir að vanda sig, það eru bara engin mistök lengur.

En, hver getur sagt mér hvaða Megasarlag var spilað undir pistli Gunnars Gunnarssonar? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/5/07 12:19

Skoffínið er fundið!

Eins og uppljóstrað var í Fréttaaukanum í morgun þá fannst Skoffínið í Húsdýragarðinum, dulbúið sem kind.
Samkvæmt áræðanlegum heimildum voru það óvinir ríkisins sem komu því svo fyrir, en þrotlaus vinna Hlerunarstofnunar Baggalútíu varð til þess að upp komst um glæpinn, og er Skoffínið frelsinu fegið.

Eins og sjá má á Gestapó var það fyrsta verk Skoffínsins eftir að hafa losnað úr prísundinni, að skrá sig inn á Gestapó, og er það hér með formlega boðið velkomið heim.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/5/07 12:41

En Skoffínið er nú þegar skráð á Gestapó ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/5/07 12:46

Já, eftir að það slapp aftur. Það var búið að vera fjarverandi ansi lengi. ‹Hugsar grunsamlega til Óvina ríkisins›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/5/07 09:36

Vonandi verða engin mistök gerð á meðan sumarlokun stendur. ‹Fellir tár›

GLEÐILEGT SUMAR!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/07 11:22

Mikið óskaplega var gaman að endurnýja kynnin við Karemommubæinn áðan. Ég beið bara eftir því að fréttaauksmenn myndu kyrja „Við læðumst hægt og hljótt á tá“... en það kemur bara seinna.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

ES: Svo fá þeir Vigdísi með sér í framhaldið - er það ekki? ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/11/07 13:14

Ætli Fréttaaukinn hafi byrjað átta mínútum of seint síðast af því að tæknimanninn vantaði? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/12/07 12:50

Í Helgarútgáfunni í morgun má hlýða á Fréttaaukann sem misfórst í gær. ‹Ljómar upp›

Einnig má í þættinum heyra nýja Aðventulag Baggalúts. ‹Ljómar meira upp›

(Þetta er um ellefu leitið.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/12/07 13:08

(Aðventulagið er á þeim stað í þættinum þegar „SEEK“ hnappurinn er rétt farinn fram hjá miðjum „Rewind“ takkanum.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: