— GESTAPÓ —
Ólag á tímavél?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/3/07 03:02

Ég lagði orð í belg klukkan 2:56 samkvæmt þræðinum sem ég var á. Samkvæmt forsíðu Gestapós var nýjasta innleggið skráð klukkan 2:55. Stafar þetta af ólagi á tímavél forsetaembættisins?

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kynbomba 10/3/07 04:24

Elsku kallinn minn, nú veit ég ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/3/07 05:56

Nú verður Vladimir brugðið.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 10/3/07 09:34

Þetta er eðlilegt og raunar undrstaða þess að tíminn sé til.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/3/07 15:53

Hélt að klukkan væri alltaf langt á undan hér ú Gestapó... hef orðið of seinn til vinnu því ég fór eftir henni...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/3/07 15:59

Við erum langt á undan okkar samtíð hér á Austurlandi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/3/07 16:45

Þetta þykja mér stórmerkileg tíðindi. Veit Vladimir af þessu?
Tímavélar eru galdratæki sem ferðast á milli tímabelta og skeiða, en eru þó langt frá því að komast fram úr eigin samtíð.
Trúi ekki öðru en hr. Vladimir sé þegar á leið austur, því ef þetta stenst þá jafnast það á við fullkomna stjórn á samrunaorkunni - að minstakosti.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/3/07 17:06

Ég veit það eitt að klukkan hér er bandvitlaus. Við lifum á undarlegum tímum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/07 21:54

Vjer höfum nýlega verið að gera tilraunir með tímavjel vora þannig að eigi er óhugsandi að tímabundin 'bjögun' verði í Gestapó-tímanum og að atburðir gerist stundum í vitlausri röð. Biðjumst vjer afsökunar á hugsanlegum óþægindum er af þessu kunna að stafa. Þetta er vonandi bara tímabundið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/07 21:54

Vjer biðjumst formlegrar afsökunar á hugsanlegum óþægindum af þessu, vjer höfum verið að prófa tímavjel vora. Er því hugsanlegt að atburðir gerist stundum í undarlegri og jafnvel vitlausri röð eða að 'bjögun' verði á Gestapó-tímanum. Þetta ætti að vera tímabundið ástand.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/3/07 21:57

Er það nokkuð þessar tilraunir sem valda hvarfi tuga félagsrita undanfarna daga?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/3/07 22:14

.....prófa tímavjel vora. Er því hugsanlegt að atburðir gerist stundum í undarlegri og jafnvel vitlausri röð eða að 'bjögun' verði á Gestapó-tímanum. Þetta ætti að vera tímabundið ástand.

HvER... Vladimiiiiiiiiiir!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/3/07 22:27

Ég heiti Herbjörn Hafralóns og er nýr hér á Gestapó.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/07 22:45

Ha ?? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/07 22:45

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/3/07 22:47

Vladimir Fuckov mælti:

Hvar erum vjer núna? ‹Horfir í forundran í kringum sig›

Ég sé það ekki svo gjörla, en mér sýnist þú vera tvívíður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/3/07 23:30

Ég heiti Hvæsi, en ekki sá Hvæsi sem þið þekkið, heldur framtíðar Hvæsi.

Hér úr framtíðinni er allt gott að frétta, fararnir eru að mestu farnir og veðrið er hlýtt og notarlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/07 21:21

Gerðist eitthvað merkilegt á árshátíðinni 2007 ? Var gestunum kannski rænt af óvinum ríkisins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: